Top 6 cách phối váy trắng đơn giản nhưng sành điệu!

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 6 cách phối váy trắng đơn giản nhưng sành điệu!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Váy trắng thường được ngưỡng mộ về vẻ đẹp của sự đơn giản. Chúng đem đến nét đẹp trẻ trung, thanh khiết, sang trọng và tinh tế. Tùy thuộc vào phong cách và thiết kế, việc phối váy trắng với nhiều loại áo khác nhau có thể được mặc cho nhiều dịp khác nhau, từ việc đi ăn uống cùng gia đình cho đến những buổi đi chơi bình thường cùng đám bạn... 

Sau đây Maison Online sẽ bật mí cho hội chị em phái nữ 6 cách phối váy trắng đơn giản nhưng sành điệu và được pha trộn nét đẹp của nhiều quốc gia, khi khoác lên mình chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng. 

I. Làm bạn với bản phối White-on-white

Khi chị em phụ nữ cảm thấy mặc mỗi chiếc váy trắng quá nhạt nhẽo và không có sức hút chút nào. Thì hãy thử ngay với bản phối White-on-white đây là xu hướng phối váy trắng cùng với chiếc áo cùng màu đem đến cảm giác vô cùng tinh tế và thanh lịch. Hãy thử nguyên set màu trắng, đảm bảo phái nữ sẽ thích em nó ngay khi nhắc đến màu trắng. 

Không còn xa lạ với các cô nàng công sở khi không biết phải mặc gì hôm nay. Thì hãy yên tâm thử ngay với set đồ trắng toàn tập mọi vấn đề sẽ được giải quyết, công thức này luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu muốn có được vẻ ngoài nữ tính, trang nhã, tối giản và tiết kiệm thời gian. 

Sample

Xu hướng phối váy trắng kết hợp với áo cùng màu chưa bao giờ là hết hot

Diện đồ white-on-white đơn giản là phối váy trắng đi kèm túi cầm tay nhỏ gọn. Điểm nhấn nơi thắt eo là phần dây kéo có thể điều chỉnh độ rộng của chiếc váy, khi kết quả áo croptop hở eo và đôi giày tây mũi tròn với độ cao gót vừa phải từ đó giúp nâng tầm phong cách của các nàng đến độ hoàn hảo nhất, vừa tôn dáng, vừa chuẩn mốt.

II. Thêm xanh từ chất denim cá tính

Có thể nói sự kết hợp này đang ngày càng phổ biến và cực kỳ phong cách với phái nữ. Với nét đẹp của việc phối váy trắng kết hợp với áo khoác jean có thể dễ dàng tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hoàn hảo, chúng rất thích hợp mặc vào mùa xuân và mùa hè bởi sự thoáng mát và thoải mái của chúng khi khoác lên mình. Sự kết hợp này rất linh hoạt và mang nhiều phong cách khác nhau để đạt được nhiều kiểu dáng từ giản dị đến ăn mặc sang trọng.

Sample

Outfit toát lên vẻ đẹp của sự tinh tế khi kết hơp phối váy trắng và áo khoác denim

Với phom dáng mảnh mai của chị em phái nữ khi layer giữa chiếc váy trắng ngắn ngang đùi, cùng chiếc áo hoodie và khoác bên ngoài một chiếc denim xanh, thêm vào đôi giày sneaker. Từ đó toát lên nét tinh nghịch pha trộn vẻ đẹp của sự dễ thương. Thích hợp với những cô nàng theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu. 

III. Êm mềm gót chân với giày đế bệt

Sự kết hợp giữa áo croptop phối váy trắng và một đôi giày đế bệt theo sau là một chiếc túi xách mini lại mang đến cho chị em phái nữ bộ trang phục trẻ trung năng động và luôn ưa chuộng phong cách đơn giản. Ngoài sự thoải mái mà bộ outfit mang lại chúng còn giúp chị em cải thiện vóc dáng và làm cho khuôn mặt trông trẻ trung hơn. Từ đó làm toát lên vẻ đẹp nữ tính đầy dễ thương và có chút nét cá tính. 

Sample

Sự kết hợp hoàn hảo dành cho chị em thích phong cách đơn giản nhưng vẫn rất cá tính

Việc kết hợp cùng giày đế bệt này chắc chắn sẽ mang đến một phong cách thời trang độc đáo. Kiểu style này rất linh hoạt nên sẽ khiến chị em phái nữ hoàn toàn tự tin mà không hề khó chịu khi diện vào các ngày trong tuần.

IV. Blazer dung hoà mọi bản phối

Cho đến thời điểm hiện tại mức độ ảnh hưởng của chiếc áo blazer chưa bao giờ có dấu hiệu nguôi đi. Và khi phối váy trắng dài ngang gối xẻ tà và áo khoác blazer khắc hoạ hoàn hảo diện mạo thanh lịch đậm chất phong cách Châu  u. Từ đó giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút, thanh lịch và tự tin tô thêm nét nữ tính của chính mình. 

Khi mix giữa chiếc áo khoác blazer cùng chân váy xẻ tà kết hợp thêm đôi sneaker và một chiếc túi xách cầm tay là một lựa chọn hoàn hảo, chị em có thể thử trong mùa thu đông năm nay. Khi mùa thu sang, chị em có thể thêm khăn quàng cổ hay những chiếc mũ len cũng sẽ giúp cho outfit cuốn hút hơn rất nhiều. 

V. Bật tính nữ cùng bảng màu pastel

Có thể coi sự kết hợp giữa áo màu pastel phối váy trắng dài sẽ cho các nàng một set chuẩn không cần chỉnh. Với vẻ đẹp sắc trắng tinh giản, thanh lịch kết hợp cùng gam pastel ngọt ngào nhưng không hề yểu điệu hay sến súa, từ đó giúp các nàng có một dáng đồ rất vừa phải, tôn lên vẻ đáng yêu và nữ tính cho người mặc. Rất thích hợp cho các chị em mang đi làm ở nơi công sở và cũng có thể mặc trong các buổi hẹn hò nhỏ cuối tuần.

Nữ tính và trang nhã là những ưu điểm của công thức áo màu pastel phối váy trắng dài. Đối với set đồ này, bạn nên sơ vin để hack dáng hiệu quả. Các chị em có thể mix thêm cùng những món thời trang như chiếc túi xách tay, kèm theo đôi giày cao gót cùng tông và đơn giản hơn là những chiếc áo khoác bên ngoài chắc chắn sẽ giúp set đồ trở nên hoàn thiện và tinh tế hơn rất nhiều.

VI. Boots cao cổ từ công sở đến dạo phố

Một đôi giày Boots nữ cổ cao phối váy trắng ngắn ngang đùi cùng loạt phụ kiện lấp lánh giúp chị em ngày lập tức trở thành những cô nàng vô cùng đáng yêu và xinh đẹp, cách phối đồ này còn mang đến cho người mặc sự năng động và tự tin. Set đồ này phù hợp với chốn công sở và luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong buổi dạ tiệc. Đặc biệt hơn là trong các buổi hẹn hò giữa 2 người. 

Vào mùa đông item này có thể phối thêm cùng chiếc áo len hoặc áo hoodie xinh xắn. Từ đó tạo lên một outfit vô cùng sành điệu, sang chảnh. Như vậy chị em đã có cho mình một trang phục dạo phố vô cùng thời trang và chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của cánh mày râu.

VII. Mua hàng thời trang chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng và cực kỳ phong phú. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn những outfit phối váy trắng cực kỳ đẹp và đơn giản, với lại chúng luôn mang xu hướng của hiện đại và chưa bao giờ có hiện tượng nguôi đi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Trên đây là 6 cách phối váy trắng mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua những kiểu váy mang xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online và rước ngay em nó về với tủ đồ của mình thôi nào.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...