Tổng hợp 5 mẫu quần tây nữ đẹp, cực xinh cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Tổng hợp 5 mẫu quần tây nữ đẹp, cực xinh cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tây có lẽ là một cụm danh từ không quá xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta. Đôi khi đi gặp khách hàng, đi dự tiệc hoặc cả khi đi chơi bạn đều có thể diện những mẫu quần tây nữ công sở để nhìn trông thanh lịch, duyên dáng. Vậy để Maison Online giúp bạn ghi điểm với 5 mẫu quần tây nữ siêu đẹp dưới đây nhé!

Vài nét về quần tây nữ

Quần tây nữ có thể coi là một trong những trang phục toát lên sự trang trọng, thanh lịch và ghi điểm cho các chị em trong những buổi họp, đi sự kiện hoặc ngay cả đi gặp khách hàng.

Các mẫu quần tây nữ công sở sẽ thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế ở từng đường kẻ ly và nếp gấp quần, túi quần. 

Không bị giới hạn về màu sắc, các chị em có thể tự sáng tạo màu quần theo sở thích và phong cách của mình với các kiểu dáng khác nhau như: Cigarette, quần tây lửng, ống loe, ống đứng, hoặc ống xuông

Tổng hợp 5 mẫu quần tây công sở nữ đẹp

Các mẫu quần tây nữ công sở với những thiết kế hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau có thể giúp chị em không phải đau đầu suy nghĩ hôm nay mình sẽ phải mặc gì khi đi làm. 

Hãy để Maison Online mách cho bạn 5 mẫu quần tây công sở nữ đẹp tuyệt vời giúp bạn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khi đi dự sự kiện hoặc gặp khách hàng nhé! 

Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà bạn sẽ phải sưu tầm ngay những mẫu quần dưới đây để làm tủ đồ mình thêm phong phú và tha hồ lựa chọn.

Quần tây nữ lưng cao

Sample

Ở mẫu đầu tiên trong bộ sưu tập những mẫu quần tây nữ công sở đẹp thì sẽ không thể bỏ qua chiếc quần tây nữ lưng cao với thiết kế phần đường cao hơn so với những mẫu quần khác. 

Điểm nhấn này sẽ giúp các nàng tôn lên đường đường cong ở phần eo và vóng dáng của mình, không chỉ thế sẽ làm các nàng trông thon gọn, thoải mái hơn khi mặc chiếc quần tây nữ lưng cao này.

Để làm tăng thêm sự thanh lịch của bản thân các chị em có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse, áo khoác hoặc blazer để toát lên được sự chuyên nghiệp và thời trang hiện đại.

Quần tây nữ Hàn Quốc

Sample

Mẫu quần tây nữ Hàn Quốc được thiết kế dành riêng cho chị em phái nữ hay diện những kiểu dáng bó sát để tôn dáng đường cong cơ thể. Quần tây nữ Hàn Quốc mang đến những màu sắc mới mẻ, đa dạng màu cùng các hoạt tiết từ cơ bản cho đến cầu kỳ như là Caro, chấm bi, hoa văn,...

Ở mẫu quần này, chị em có thể kết hợp chung với những chiếc áo thun, áo len hoặc áo khoác để tạo nhiều phong cách từ trang trọng thanh lịch cho đến năng động, thể thao.

Quần tây công sở nữ dáng suông

Sample

Các chị em chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ được chiếc quần tây công sở dáng suông cực kỳ thoải mái, không hề ôm sát cơ thể tạo cho cảm giác thoải mái giúp nàng có thể vận động, đi chơi, hoặc đi làm.

Với đa phần các chất liệu thường được làm từ vải bền, không bị xù lông mà lại có độ co giãn nhất định giúp chị em di chuyển làm việc dễ hơn. Màu sắc đơn giản như đen, xám, nâu giúp cho chị em có thể phối cùng những trang phục khác mà không lo ố dề.

Mẫu quần tây nữ ống xẻ

Sample

Mẫu quần tây nữ công sở thì không thể bỏ qua chiếc quần với thiết kế mới lạ, độc đào phần ống được xẻ tà ra làm đôi chân của phái nữ trông thon gọn, dài hơn. Chiếc quần sẽ giúp bạn thăng hạng hơn rất nhiều và che đi những khuyết điểm ở phần đùi to làm bạn mất đi tự tin. Thì đây chính là lựa chọn đúng đắng cho những cô nàng mũm mĩm. 

Diện thêm một đôi cao gót và áo sơ mi tay phong cách hiện tại sẽ giúp nàng trở thành quý cô sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu quần tay nữ ống rộng

Quần tây ống rộng dài sẽ giúp nàng tăng thêm phần chỉn chu, dễ mặc và cho nàng sự sáng tạo mix đồ theo sở thích và phong cách mà mình muốn. Thiết kế đơn điệu giúp các cô nàng mũm mĩm sở hữu đôi chân to hoặc vòng kiềng che đi các lớp khuyết điểm đó mà tự tin tỏa sáng.

Mẫu quần có phần khóa cao phía trước với những đường kẻ xếp ly độc đáo giúp cho nhìn trông thẩm mỹ cao hơn và bớt đi phần đơn điệu. Chị em có thể phối cùng các áo thun ngắn croptop để khoe đường cong cơ thể tạo thêm phần nữ tính.

Một vài lưu ý khi chọn quần tây nữ

Tuy là khá đơn giản trong việc lựa chọn mẫu quần tây nữ công sở khi đi sự kiện hoặc đi gặp khách hàng. Nhưng Maison Online sẽ mách bạn một vài lưu ý nhỏ khi chọn quần để ghi điểm trông mắt khách hàng nhé!

Chất liệu vải

Các mẫu quần tây nữ công sở sẽ thường được làm từ vải cao cấp như là cotton, lụa, polyester, blend hoặc spandex. Để có thể tăng tính đàn hồi và thoải mái cho người mặt họ sẽ thường kế hợp với những dạng khóa kéo ẩn bên trong, hoặc 1 nút cho nàng dễ gở. 

Vì môi trường làm việc nơi công sở nên nàng hãy lựa chọn những chất liệu vải nhẹ, mát và đặc biệt độ bền màu phải chắc chắn để không dễ bị phai màu nhé.

Chọn size

Tùy thuộc vào form dáng của từng người, nàng hãy lựa chọn những dạng quần có kích thước vừa vặn người để trông không bị thùng thình quá sẽ làm mất đi cái nhìn thiện cảm của khách hàng đối với mình.
Hãy chọn những mẫu quần tây nữ công sở nào có phần cạp quần không quá rộng hay chật với phần xương hông để ống quần sẽ không bị ngắn cũn cỡn hoặc dài quá làm gãy quần.

Kiểu dáng quần

Kiểu dáng quần sẽ là một phần quan trọng trong việc diện trang phục khi đi làm. Nàng hãy cân nhắc và hiểu rõ  những kiểu nào sẽ phù hợp trong ngày hôm nay để giúp nàng thoải mái hết mức.

Đối với những ngày phải di chuyển quá nhiều nàng hãy chọn những mẫu quần ống xuông, ống xẻ hoặc ống rộng để dễ dàng thoải mái hơn nhé.

Hãy truy cập ngay cửa hàng trực tuyến của Maison Online để sở hữu cácmẫu quần tây công sở nữ đẹp, chất lượng. Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn đóng vai trò quan trọng trong việc chọn lựa quần tây nữ, mà các sản phẩm tại Maison Online còn mang đến sự thoải mai, tự tin cho người sở hữu chúng ở bất cứ môi trường nào.
 

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...