Áo Croptop Khuấy Đảo Thị Trường Thời Trang Khiến Các Chị Em Mê Mẩn

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo Croptop - Item Khuấy Đảo Thị Trường Thời Trang Khiến Các Chị Em Mê Mẩn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thật thiếu sót nếu như trong tủ đồ của phái đẹp không sở hữu cho mình một chiếc áo croptop. Chiếc áo này từng viral làm khuấy đảo thị trường thời trang, khiến các chị em mê mẩn. Cùng Maison Online tìm hiểu thêm về mẫu áo croptop trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về áo croptop nữ

Áo croptop là một trang phục thiết kế dáng ngắn, có thể ôm sát body hoặc hơi rộng, để lộ ra phần eo của người mặc. Mẫu áo này có độ dài tương đối ngắn và thường chỉ giới hạn trong trang phục dành cho nữ giới.

Áo bra, áo bikini, áo lót thể thao cũng thiết kế ngắn đến phần eo nhưng không được coi là áo croptop. 

Những thương hiệu áo Croptop nữ tại Maison Online

Thương hiệu áo Croptop nữ DSQUARED2

DSQUARED2 sở hữu bộ sưu tập áo croptop đa dạng như áo sơ mi croptop, áo croptop tay dài, áo croptop nữ trễ vai, áo sweater nữ croptop cổ cao… với thiết kế độc đáo, nổi bật. 

GIGI - thương hiệu áo Croptop Việt Nam

Với sứ mệnh mang thời trang Việt Nam vươn tầm quốc tế, những chiếc áo croptop đến từ Gigi luôn khiến phái đẹp trầm trồ, không chỉ thiết kế độc đáo mà còn sành điệu, cá tính dành cho phụ nữ hiện đại. 

MAX&Co. - thương hiệu áo Croptop Ý

Áo Croptop Max&Co

Với thiết kế thời thượng, MAX&Co. là lựa chọn lý tưởng dành cho nữ giới khi tìm kiếm những mẫu áo croptop. 

MLB - thương hiệu áo Croptop Hàn Quốc

MLB sở hữu bộ sưu tập áo croptop họa tiết monogram đặc trưng, trở thành dấu ấn riêng dễ dàng nhận ra. 

Thương hiệu áo Croptop cao cấp NERDY

Áo Croptop NERDY

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun croptop thì không thể bỏ qua thương hiệu thời trang cao cấp NERDY.  Với thiết kế basic trẻ trung, bạn dễ dàng phối đồ cùng với áo croptop NERDY cùng với những trang phục khác.

Thương hiệu áo Croptop nữ PINKO

PINKO mang đến cho phái đẹp những chiếc áo croptop thiết kế cực kỳ cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

PUMA thương hiệu áo Croptop nổi tiếng

Áo Croptop PUMA

PUMA sở hữu bộ sưu tập áo croptop đậm chất thể thao, khỏe khoắn, mạnh mẽ dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách này. 

Thương hiệu áo Croptop nữ cao cấp TED BAKER

Xuân - hạ - thu - đông, TED BAKER đều có thể đáp ứng nhu cầu diện áo croptop xinh xắn, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch của cô nàng hiện đại.

THE KOOPLES thương hiệu áo Croptop cao cấp

Những mẫu áo croptop của THE KOOPLES thiết kế điệu đà, nữ tính chắc chắn sẽ khiến chị em phụ nữ mê mẩn. 

Các loại áo croptop nữ tại MaiSon Online

Áo croptop tay ngắn

Khi hè đến, bạn không thể bỏ qua những mẫu áo croptop tay ngắn tại Maison Online. Với chất liệu thoáng mát, áo croptop giúp bạn tự tin và thoải mái cho hoạt động năng nổ cả ngày dài.

Áo croptop tay dài

Dành cho thời tiết thu đông hay xuân hè, những chiếc áo croptop tay dài tại Maison Online giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân. 

Áo croptop bralette

Một cô nàng cá tính không thể thiếu được chiếc áo croptop bralette, ghi dấu ấn cá nhân bằng chính trang phục của mình.

Áo croptop cổ chữ V

Mẫu áo croptop cổ xẻ chữ V đầy quyến rũ trở thành item khiến cho nhiều người mê mẩn vóc dáng của bạn. 

Áo croptop cổ tròn

Áo croptop cổ tròn thun trơn, họa tiết… tại Maison Online luôn sẵn sàng trở thành “thành viên” trong tủ đồ của phái đẹp. 

Cách phối đồ với áo croptop nữ

Kết hợp với quần jeans

Áo croptop kết hợp với quần jeans trở thành bộ đôi hoàn hảo dành cho những cô nàng hiện đại, trẻ trung, năng động. Bạn có thể mix cùng với quần jeans skinny, quần jeans ống suông hoặc baggy.

Kết hợp với chân váy

Một chiếc áo croptop bánh bèo kết hợp với chân váy dài là gợi ý mà nàng không thể bỏ qua nếu như muốn “hóa thân” trở thành nàng thơ. 

Kết hợp với quần shorts

Áo croptop cùng với quần shorts trở thành hai item không thể tách rời khi hè đến. Đừng quên set đồ hoàn hảo này cho mùa hè năm nay nhé!

Những lưu ý khi chọn áo croptop nữ

Chất liệu và độ thoáng mát

Áo croptop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thun, vải voan, vải ren…. Sự đa dạng về chất liệu giúp phái nữ thoải mái lựa chọn trang phục nhưng cần ưu tiên những loại vải thoáng mát, thoải mái, dễ chịu khi mặc. 

Kiểu dáng và phong cách

Với sức sáng tạo vô biên của những nhà thiết kế, áo croptop đa dạng mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế, hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo ưng ý, phù hợp với vóc dáng và thể hiện phong cách cá nhân.

Kích cỡ và form dáng

Một chiếc áo vừa vặn không chỉ tôn dáng mà còn giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp cơ thể. Dựa trên số đo các vòng để lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất.

Mua áo nữ chính hãng croptop tại Maison Online

Đến với Maison Online, bạn có thể lựa chọn hàng trăm mẫu áo croptop với thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,... chị em dễ dàng thêm vào tủ đồ những mẫu áo croptop ưng ý nhất để diện cho các dịp như đi chơi, du lịch.... 

Hơn thế nữa, Maison Online đem đến cho phái đẹp rất nhiều trang phục, phụ kiện thời trang yêu thích khác với mức giá hấp dẫn cùng rất nhiều ưu đãi khi mua hàng, giao hàng.

Tín đồ thời trang mua sắm online dễ dàng hơn và  được phục vụ tận tâm từ tư vấn size, sản phẩm, giải đáp thắc mắc, gợi ý phối đồ phù hợp để có những outfit phù hợp với phong cách theo đuổi khi truy cập website của Maison Online. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...