Áo flannel shirt là gì? Cách phối đồ với flannel shirt trẻ trung

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo flannel shirt là gì? Cách phối đồ với flannel shirt trẻ trung

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Với những chàng trai yêu thích thời trang chắc chắn không còn xa lạ với Flannel shirt. Đây là một item góp phần giúp nam giới tạo nên phong cách streetwear nổi bật, trẻ trung. Vậy Flannel shirt là gì? Cách mix đồ cùng Flannel shirt như thế nào? Cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết về item này thông qua bài viết dưới đây. 

I. Flannel shirt là gì?

Một số người thường khá tò mò item Flannel shirt là gì. Thực tế đây là một kiểu dáng áo sơ mi được làm từ chất liệu Flannel. Chất liệu này là sự kết hợp giữa vải cotton mềm cùng len hoặc từ sợi tổng hợp. Flannel shirt xuất hiện khá phổ biến với họa tiết đi kèm là chi tiết kẻ caro. Nhưng đây không phải phải là áo kẻ caro nên bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn. 

Item này khá trẻ trung, phong cách được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp Flannel shirt như một chiếc áo sơ mi bình thường hoặc khoác ngoài cùng áo thun, quần jean cũng cực kỳ phong cách, năng động.

Tìm hiểu về áo Flannel shirt

Tìm hiểu về áo Flannel shirt

II. Cách phối đồ với Flannel shirt

Áo Flannel shirt có thể mix với nhiều item khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh kể cả đi chơi, đi học hay đi làm,....Tham khảo ngay các cách phối đồ cùng áo Flannel shirt mà Maison Online sẽ giới thiệu dưới đây. 

1. Phối flannel shirt với áo phông

Một outfit khá đơn giản mà Maison Online muốn giới thiệu với bạn đó là áo Flannel shirt kết hợp cùng áo phông bên trong. Chúng thường được sử dụng hàng ngày bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Các chàng sẽ trở nên tự tin, năng động hơn khi đi làm, xuống phố dạo chơi,... Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông trơn trắng hoặc đen để dễ dàng mix cùng Flannel shirt. Đừng quên kết hợp thêm một chiếc quần jean cùng giày sneaker để trông trẻ trung hơn nhé. 

2. Mix flannel shirt với áo hoodie

Một item mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Flannel shirt mix cùng áo hoodie. Đây là kiểu kết hợp cực kỳ trẻ trung dành cho nàng trong các buổi đi chơi, đi học, đi làm,... Nếu bạn muốn tăng thêm sự phá cách trẻ trung thì có thể kết hợp cùng một chiếc quần jean rách gối hơi chút bụi bặm. 

Mix Flannel shirt cùng áo hoodie

Mix Flannel shirt cùng áo hoodie

3. Cách phối flannel shirt cùng áo sweater

Flannel shirt kết hợp cùng áo sweater là mẫu trang phục nhận được không ít lời khen từ cánh mày râu. Outfit này phù hợp cho cả người trẻ lẫn người trung niên. Khi mix các món đồ này với nhau bạn sẽ trông thật trẻ trung và cá tính hơn đó. Hãy kết hợp thêm những phụ kiện nhỏ như thắt lưng, đồng hồ,... để trông trang phục của bạn trở nên hoàn chỉnh hơn nhé. 

4. Flannel shirt với quần jean ống rộng

Flannel shirt mix cùng quần jean ống rộng là lựa chọn không hề tồi, đặc biệt là những chàng trai có khuyết điểm ở chân. Quần jean ống rộng với thiết kế rộng rãi thoải mái giúp bạn che đi chân vòng kiềng hoặc những vết sẹo trên chân. Những bạn nam có dáng người thấp nhỏ thì Flannel shirt mix cùng quần jean ống rộng sẽ càng tôn dáng hơn. 

5. Flannel shirt cùng quần Skinny 

Áo Flannel mix cùng quần skinny cũng là một lựa chọn thông minh. Bạn có thể mix một chiếc áo Flannel shirt màu trắng cùng quần skinny đen, trắng,... Đừng quên mang theo một số phụ kiện như nhẫn, đồng hồ, thắt lưng,... để outfit hoàn chỉnh và trông bạn điển trai hơn. 

6. Phối Flannel shirt với quần short

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động thích dạo chơi hay đi cafe thì đừng bỏ qua outfit Flannel shirt mix cùng quần short. Trên thị trường có rất nhiều mẫu quần short được làm từ các chất liệu đa dạng như short cotton, đũi, kaki, jean,... Kết hợp cùng áo sơ mi Flannel shirt trắng trơn cùng một đôi giày sneaker cùng màu là bạn đã có thể tự tin dạo phố rồi. 

Kết hợp Flannel shirt với quần short

Kết hợp Flannel shirt với quần short

7. Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi ngắn tay một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Bởi nó khá thông dụng, được dùng phổ biến trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể kết hợp với các item như quần short, quần jean, quần âu,... đều được. Hãy đảm bảo trang phục bạn mix match sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh nhé.

8. Phối đồ với quần đũi nam

Quần đũi nam được phái mạnh yêu thích bởi nó lịch sự và thoải mái. Item này cực kỳ phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Bạn có thể mix Flannel shirt chất liệu đũi cùng quần đũi nam để tạo nên một bộ trang phục chỉn chu, đẹp mắt. 

9. Phối áo flannel với áo thun trắng

Áo thun trắng là một item basic nhưng nếu bạn biết phối đồ thì nó sẽ tạo được một bộ trang phục hoàn hảo. Các chàng có thể kết hợp áo Flannel cùng áo thun trắng đi cùng với đó là quần jean và giày thể thao sẽ tạo nên một outfit sành điệu, thu hút. 

10. Áo flannels mặc với quần tây

Flannel shirt mix cùng quần tây sẽ cực kỳ hợp với chàng trai nào đang muốn sở hữu những bộ trang phục lịch sự, nghiêm túc. Quần tây nổi bật với dáng quần hơi suông không ôm quá vào người mặc cực kỳ thoải mái. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu quần làm từ chất dạ, chất umi giúp thấm hút mồ hôi cũng như co giãn hiệu quả. Đặc biệt với những chàng trai có thân hình hơi to béo thì những chiếc quần form dáng rộng sẽ giúp tổng thể outfit trở cân đối hơn. 

III. Mua đồ thời trang nam cao cấp tại Maison Online

Maison Online một trong những địa chỉ cung cấp thời trang nam uy tín nhất hiện nay. Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển Maison đã có chỗ đứng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thời trang. Maison luôn cập nhật xu hướng và các sản phẩm thời trang mới nhất của các thương hiệu lớn trên thế giwosi như MLB, PUMA,...

Tại Maison đa dạng và phong phú về kiểu dáng từ nhẹ nhàng, basic đến phá cách, đường phố dành cho các chàng.Đến đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ cho nam giới như áo sơ mi, quần short, áo vest, áo polo,.... hay cả các phụ kiện đầy nam tính cho phái mạnh. Bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được những outfit gọn gàng, ấn tượng khi đến với Maison. 

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, Maison cũng không ngừng nỗ lực để giúp khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức mua sắm tại đây là mua trực tuyến và mua tại cửa hàng. Với hình thức mua trực tuyến Maison Online cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Chỉ cần bạn đặt đơn nhân viên của Maison sẽ laajpt ức lên đơn để chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng nhanh chóng trong 2-4h ship tận nhà khi bạn ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại chuỗi hệ thống cửa hàng của Maison Online để được trải nghiệm trực tiếp ở các tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng,... 

Trên đây Maison Online đã giúp bạn hiểu rõ hơn Flannel shirt là gì cũng như cách mix đồ với item này. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể tạo ra những outfit trẻ trung, năng động với Flannel shirt. Hãy nhớ kết hợp thêm với những phụ kiện khác để tăng thêm sự hoàn hảo điển trai cho outfit của mình nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...