Áo Sơ Mi Nữ - Nét văn hóa của con người hiện đại

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo Sơ Mi Nữ - Nét Văn Hóa Của Con Người Hiện Đại

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi là một trong những trang phục cơ bản mà bất cứ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Không chỉ là trang phục thông thường, mẫu áo này còn được coi là nét văn hóa của con người hiện đại. Cùng Maison Online tìm hiểu kỹ hơn về áo sơ mi nữ trong bài viết dưới đây. 

I. Giới thiệu về áo sơ mi

Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ được gọi với nhiều tên khác nhau ở các quốc gia. Chẳng hạn như ở Pháp, “Chemise” là tên gọi của loại trang phục này, còn ở Anh, mọi người gọi là “Shirts”. Dù được gọi theo cách nào, về cơ bản, đây là trang phục được thiết kế để bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Với sự biến đổi liên tục của thời trang, xu hướng thiết kế áo sơ mi cũng có nhiều thay đổi phù hợp hơn với nhu cầu. 

Áo sơ mi là trang phục dành cho mọi lứa tuổi và giới tính và sử dụng phổ biến cho hầu hết các dịp, hoạt động thường ngày.

II. Các thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng tại Maison Online

Hầu hết các thương hiệu thời trang đều sở hữu  bộ sưu tập áo sơ mi với những thiết kế, phong cách khác nhau. Cùng điểm qua những thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng tại Maison Online:

1. Đậm nét nữ tính - GIGI

Áo sơ mi nữ GIGI

Áo sơ mi nữ GIGI

Thương hiệu áo sơ mi GIGI với những mẫu áo thiết kế basic, cổ bẻ cùng gam màu tươi tắn dành cho những cô nàng hiện đại. 

2. MAX&Co. - Thương hiệu với những thiết kế độc đáo

Áo sơ mi nữ MAX&Co

Áo sơ mi nữ MAX&Co

Áo sơ mi nữ thương hiệu MAX&Co. đa dạng mẫu mã thiết kế từ phom suông thời trang đến họa tiết khác nhau, với những gam màu cơ bản dễ phối với nhiều trang phục, phụ kiện.

4. WEEKEND MAX MARA - Phong cách thời trang cho nàng thanh lịch

Áo sơ mi nữ WEEKEND MAX MARA

Áo sơ mi nữ WEEKEND MAX MARA

Tín đồ thời trang không thể bỏ qua thương hiệu áo sơ mi cao cấp WEEKEND MAX MARA với những mẫu áo đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng.

5. Nâng tầm phong cách cực cá tính - THE KOOPLES

Áo sơ mi nữ THE KOOPLES

Áo sơ mi THE KOOPLES

Áo sơ mi thương hiệu THE KOOPLES nổi tiếng với những họa tiết in chìm sang trọng, ấn tượng.

6. Tôn vinh cá tính - PINKO

Áo sơ mi nữ PINKO

Áo sơ mi nữ PINKO

Pinko là thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng với thiết kế họa tiết in hoa sặc sỡ sành điệu và cá tính dành cho phái đẹp.

III. Các loại áo sơ mi đa dạng để bạn có thể lựa chọn

1. Áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam tại Maison Online

Có lẽ, áo sơ mi chiếm số lượng lớn nhất trong tủ đồ của nam giới. Áo sơ mi nam phổ biến nhất với dáng thiết kế phom suông hoặc slimfit lịch sự sang trọng trong rất nhiều dịp như đi làm, gặp đối tác, lễ cưới, sự kiện. Nó là  thành phần quan trọng nhất của bộ vest, bộ lễ phục. Một số thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng hiện nay như DSQUARED2, TED BAKER,…

2. Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ thường được thiết kế đa dạng hơn với áo sơ mi nam. Không chỉ đơn thuần là mẫu áo cổ bẻ dáng suông, mà chúng còn được cách điệu với nhiều chi tiết họa tiết khác nhau phù hợp với phong cách điệu đà, nữ tính của phái đẹp. 

Áo sơ mi nữ

Áo sơ mi nữ

3. Áo sơ mi trẻ em

Áo sơ mi trẻ em khác với áo người lớn về size, còn mẫu mã, chất liệu vải cũng luôn được chú trọng thay đổi theo xu hướng thời trang, không chỉ đáp ứng nhu cầu, sự phù hợp với trẻ mà còn đem đến những bộ đồ hoàn hảo nhất, đảm bảo an toàn, lành tính. 

4. Các kiểu dáng phổ biến của áo sơ mi 

Các loại áo sơ mi

Các loại áo sơ mi

Hiện nay, trên thị trường thời trang, áo sơ mi được thiết kế cực kỳ đa dạng, từ dáng áo slimfit, dáng body ôm sát, form rộng không ôm, áo sơ mi tay dài, áo sơ mi tay ngắn, áo sơ mi trơn, áo sơ mi họa tiết… Chính sự phong phú về mẫu mã giúp cho tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn cho mình item ưng ý nhất, phù hợp với vóc dáng, phong cách của bản thân.

IV. Cách mix và match áo sơ mi đơn giản nhưng cực sang trọng

1. Kết hợp với quần âu

Áo sơ mi và quần âu là hai trang phục không thể tách rời. Chẳng cần tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần lựa chọn một chiếc quần âu và 1 chiếc áo sơ mi kết hợp cùng đôi giày tây, bạn đã có cho mình outfit chỉn chu, thanh lịch.

Áo sơ mi kết hợp với quần âu

Áo sơ mi nữ kết hợp với quần âu

2. Kết hợp với quần jeans

Áo sơ mi kết hợp với quần jeans

Áo sơ mi nữ kết hợp với quần jeans

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì mẫu quần jeans kết hợp với áo sơ mi chắc chắn nên thử. Và đừng quên mix cùng đôi giày thể thao nữa nhé!

3. Áo sơ mi nữ kết hợp với chân váy

Đối với những cô nàng yêu thích nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể mix áo sơ mi cùng với chân váy. Thêm một đôi giày cao gót hoặc sandal cho set đồ hoàn hảo này khi đi làm, đi học, …

Áo sơ mi kết hợp với chân váy

Áo sơ mi kết hợp với chân váy

V. Những lưu ý khi chọn áo sơ mi

1. Chất liệu và độ thoáng mát

Chất liệu luôn là yếu tố đầu tiên mà mọi người quan tâm đến khi lựa chọn áo sơ mi. Hầu hết, những chiếc áo mềm mại, thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi tốt luôn được ưu ái. 

2. Kiểu dáng và phong cách

Với sự đa dạng về kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc áo nào phù hợp với phong cách của bản thân.

3. Kích cỡ và form dáng

Lựa chọn chiếc áo sơ mi có kích thước vừa vặn với cơ thể là yếu tố quan trọng toát lên vẻ đẹp, tôn dáng, đồng thời, tạo nên sự tự tin khi bạn diện trang phục.

Mua áo sơ mi hàng hiệu chính hãng tại Maison Online

Maison Online chính là một địa chỉ uy tín hàng đầu cho việc lựa chọn những chiếc áo sơ mi cao cấp. 

Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi nữ đa dạng mẫu mã từ dáng basic, áo sơ mi thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho các hoạt động thường ngày như: đi làm, đi học, gặp đối tác, gặp gỡ bạn bè... Không chỉ có những mẫu áo ba lỗ thiết kế truyền thống, mà bạn còn có thể thêm vào tủ đồ mẫu áo phá cách toát lên style trẻ trung, thanh lịch

Hơn thế nữa, bạn dễ dàng sở hữu những trang phục, phụ kiện thời trang yêu thích với mức giá hấp dẫn cùng rất nhiều ưu đãi khi mua hàng. Tại Maison Online, khách hàng luôn được phục vụ tận tâm từ tư vấn size, sản phẩm, giải đáp thắc mắc, gợi ý phối đồ phù hợp để có những outfit phù hợp với phong cách theo đuổi.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...