Bảng size áo sơ mi nam chuẩn | Cách chọn size áo sơ mi nam chính xác

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng size áo sơ mi nam chuẩn | Cách chọn size áo sơ mi nam chính xác

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]


Bảng size áo sơ mi nam chuẩn | Cách chọn size áo sơ mi nam chính xác

Size áo sơ mi nam là điều tiên quyết các chàng phải nắm được khi lựa chọn trang phục cho mình. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể sẽ tôn lên nét thanh lịch cho người mặc. Vậy chọn size áo sơ mi nam thế nào là chuẩn, cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết này nhé!

size-ao-so-mi-nam-1

I Tại sao phải chọn size áo sơ mi

Chọn size áo sơ mi nam phù hợp với bản thân là điều không phải ai cũng nắm được. Một chiếc áo sơ mi phải có mặt vừa vặn để tôn lên dáng người, tránh mặc áo quá rộng hoặc trơn luộm thuộm. Mặc áo sơ mi quá ôm có thể gây ra tình trạng thiếu tinh tế.

Điều quan trọng là chọn được size áo sơ mi nam phù hợp với số đo cơ thể của mình, đặc biệt là số đo vòng eo và vòng ngực. Một chiếc áo sơ mi đẹp không chỉ phải vừa vặn với dáng người mà còn phải giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin.

Nếu bạn chọn một chiếc áo sơ mi quá rộng, nó sẽ làm bạn trông lơ thơ và không được thanh lịch như mong muốn. Nếu bạn chọn một chiếc áo sơ mi quá ôm, nó sẽ không còn tinh tế và tạo ra cảm giác không thoải mái. Vì vậy, hãy đảm bảo chọn được size áo sơ mi nam chính xác để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

II Cách chọn size áo sơ mi nam

1 Chọn size theo số đo 3 vòng

Chọn size áo sơ mi nam chính xác, cần nắm rõ số đo của cơ thể. Các tiêu chí số đo bao gồm độ rộng của vai, vòng ngực và vòng bụng:

Để lấy số đo vòng ngực, hãy dùng thước dây đo quanh vòng ngực rộng nhất của bạn, giữ cho thước dây thẳng và không quá chật hay quá lỏng.

Để lấy số đo độ rộng vai, hãy dùng thước dây đo từ mép vai bên này sang mép vai bên kia theo một đường thẳng. Hãy đảm bảo thước dây ở mức độ thoải mái và không nên kéo chặt quá mức.

Để lấy số đo vòng bụng, hãy dùng dây đo quanh vòng bụng ngang rốn của bạn. Giữ cho dây đo thẳng và không quá chật hay quá lỏng.

Sau khi có được số đo 3 vòng của cơ thể, bạn có thể tham khảo bảng size áo sơ mi nam chuẩn để chọn được size phù hợp nhất. Hãy lưu ý rằng, nếu bạn nằm ở giữa hai size, nên chọn size lớn hơn để đảm bảo sự thoải mái khi mặc áo.

size-ao-so-mi-nam-2

Bảng size áo sơ mi nam chuẩn theo số đo 3 vòng

2 Chọn size theo chiều cao cân nặng

Ngoài việc lấy số đo vòng ngực, vòng bụng và độ rộng vai, bạn cũng có thể chọn size áo sơ mi nam theo chiều cao và cân nặng của mình. Đây là phương pháp thường được sử dụng bởi nhiều thương hiệu thời trang.

Tuỳ vào từng hãng khác nhau, sẽ có những bảng số đo áo sơ mi nam khác nhau. Dưới đây là bảng lựa chọn áo sơ mi nam theo chiều cao và cân nặng phổ biến nhất mà được các hãng thời trang áp dụng:

size-ao-so-mi-nam-3

Bảng size áo sơ mi nam chuẩn theo chiều cao cân nặng

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy thông tin này trên thẻ sản phẩm hoặc trên website của nhà cung cấp. Hãy lựa chọn size áo sơ mi nam phù hợp với chiều cao và cân nặng của bạn để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

3 Chọn size theo vóc dáng cơ thể

Việc chọn size áo sơ mi nam không chỉ dựa trên các số đo trên cơ thể mà còn phải cân nhắc đến vóc dáng của mình. Mỗi người có một vóc dáng khác nhau, và chọn size áo phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trông thật phong cách và lịch sự.

Nếu bạn có vóc dáng cao gầy, hãy chọn size áo sơ mi nam phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình. Áo sơ mi slim fit là một lựa chọn tốt cho bạn. Nếu bạn có vóc dáng tròn trịa, hãy chọn size áo phom rộng hoặc áo sơ mi regular fit để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn diện chiếc áo sơ mi nam để tạo phong cách thời trang hiện đại, hãy chọn size áo sơ mi nam slim fit hoặc extra slim fit. Điều này giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của bạn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người có một vóc dáng riêng biệt, việc chọn size áo sơ mi nam cần phải dựa trên các số đo trên cơ thể và vóc dáng của mình. Hãy tham khảo bảng size áo sơ mi nam chuẩn và lấy số đo chính xác để chọn được size áo phù hợp nhất với mình.

III Những lưu ý chọn size áo sơ mi nam chuẩn nhất

Khi mua áo sơ mi nam, việc chọn size chuẩn là rất quan trọng để có thể trông thật phong cách và lịch sự. Để chọn được size áo sơ mi nam chuẩn nhất, bạn cần nắm rõ kích thước các số đo trên cơ thể và áp dụng những lưu ý sau đây:

Nắm rõ kích thước các số đo khi mua áo để có đầy đủ thông tin và dễ dàng chốt đơn khi mua hàng online.

Yêu cầu người bán hàng cung cấp bảng size áo chuẩn nhất và tư vấn sản phẩm tốt nhất.
Chọn áo sơ mi theo size một cách linh hoạt, áp dụng các giá trị tương đối để có thể tìm được size phù hợp nhất với cơ thể của bạn.

Chọn áo sơ mi vừa vặn với cơ thể để thoải mái, gọn gàng và tôn dáng nhất. Hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn size áo sơ mi nam để đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với vóc dáng của bạn.

IV Nên mua áo sơ mi ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để mua áo sơ mi nam, có rất nhiều lựa chọn khác nhau như các cửa hàng thời trang, các trang web mua sắm trực tuyến, các cửa hàng đồng phục, vv. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn có thể mua được size áo sơ mi nam chuẩn và chất lượng, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

size-ao-so-mi-nam-4

Áo sơ mi tay ngắn tại Maison Online

Maison Online là một trong những địa chỉ mua sắm áo sơ mi nam chất lượng và đa dạng nhất hiện nay. Với những sản phẩm được thiết kế độc đáo và chất lượng cao, Maison Online mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu thời trang của mình.
Maison Online có bảng size áo sơ mi nam chuẩn, giúp khách hàng có thể chọn được size phù hợp với cơ thể một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, Maison Online còn có những chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm hợp lý, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm. Hãy đến trải nghiệm ngay nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...