Bảng size áo thun nam chuẩn dáng người Việt Nam

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng size áo thun nam chuẩn dáng người Việt Nam

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bảng size áo thun nam là bảng thông số kích cỡ của áo thun nam theo các tiêu chuẩn khác nhau (tùy vào quốc gia và thương hiệu áo thun). Thông thường, bảng size áo thun nam sẽ bao gồm các thông số kích cỡ như số đo ngực, số đo eo và chiều dài áo. Sau đây Maison Online sẽ hướng dẫn bạn cách chọn size áo thun nam theo dáng người Việt Nam chuẩn nhất nhé!

Vì sao cần phải chọn size áo thun nam chuẩn xác?

Vì sao cần phải chọn size áo thun nam chuẩn xác?

Có thể nói áo thun nam là một món đồ không thể thiếu mỗi khi ra đường đối với phải mạnh cũng như đối với tất cả mọi người đúng không nào. Bạn có thể mặc áo thun vào rất nhiều dịp khác nhau và vô số cách phối đồ cùng áo thun ví dụ như phối cùng quần jeans, quần jogger, quần short, áo khoác kèm thêm một số món phụ kiện như mũ, kính, túi và giày thể thao.

Nên việc biết bảng size áo thun nam là rất quan trọng khi mua áo thun nam, vì nó giúp bạn chọn được kích cỡ áo phù hợp với cơ thể của mình. Nếu chọn sai kích cỡ, bạn có thể mặc áo không vừa vặn, không thoải mái và không đẹp mắt.

Bảng size áo thun nam có thể thay đổi tùy vào thương hiệu cũng như kiểu dáng của áo thun, vì vậy trước khi mua áo, bạn nên xem kỹ thông tin size và đọc kỹ hướng dẫn đo kích thước của từng sản phẩm để đảm bảo chọn được size phù hợp.

Nếu bạn không biết chính xác size của mình, bạn có thể đo kích thước cơ thể của mình và so sánh với bảng size áo thun nam để chọn được size phù hợp.

Cách chọn size áo thun theo tiêu chuẩn Việt Nam

Cách chọn size áo thun theo tiêu chuẩn Việt Nam

Không giống với phải nữ, các bạn nam khi lựa chọn size áo thun sẽ có phần thoải mái hơn rất nhiều, họ thường có xu hướng lựa chọn theo những số đo chuẩn đã có sẵn. Bởi vì đặc tính của áo thun thì sẽ rộng và thoải mái nên khi bạn nam có hơi gầy hoặc mập lên một tí cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chọn size áo thun nam.

Tuy nhiên việc chọn được size áo thun phù hợp với số đo cơ thể sẽ giúp bạn nam nhìn trông đẹp mắt và cũng thoải mái hơn rất nhiều so với việc lựa chọn một size áo quá rộng hoặc quá chật. 

Để chọn size áo thun nam phù hợp theo tiêu chuẩn Việt Nam, bạn có thể làm theo các bước sau:

Đo kích cỡ cơ thể: Đo số đo ngực và số đo eo của bạn. Số đo ngực được đo ở vị trí ngang ngực và vòng eo được đo ở vị trí nhỏ nhất của eo. Bạn có thể sử dụng băng đo để đo kích cỡ.

So sánh số đo với bảng size: Sau khi có số đo của mình, bạn có thể so sánh với bảng size của thương hiệu áo thun bạn muốn mua để chọn được size phù hợp nhất. Nếu số đo nằm giữa hai size, bạn nên chọn size lớn hơn để áo không bị quá chật hoặc bó sát.

Kiểm tra chất liệu và độ co giãn: Ngoài kích cỡ, bạn nên kiểm tra chất liệu và độ co giãn của áo thun để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

Cách chọn size áo thun theo tiêu chuẩn quốc tế

Cách chọn size áo thun theo tiêu chuẩn quốc tế

Size áo thun nam quốc tế khác hoàn toàn so với size áo thun nam của người Việt Nam vì đơn giản là là họ sẽ dáng người trung bình của từng quốc gia để đưa ra size áo thun chuẩn cho quốc gia của mình. 

Cách chọn size áo thun theo số đo cơ thể

Cách chọn size áo thun

Mua áo thun chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm áo thun nam chất lượng được cung cấp trên trang web.

Các sản phẩm áo thun nữ tại Maison Online thường được làm từ các loại vải cao cấp, có độ bền cao và thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, Maison Online cũng chú trọng đến thiết kế và form dáng của sản phẩm để tôn lên nét đẹp của người mặc.

Các bạn có thể xem các đánh giá của khách hàng trên trang web của Maison Online hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng để được tư vấn thêm về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng nhé. 

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ thu thập được thêm nhiều kiến thức trong việc chọn size áo thun nam phù hợp trong tương lai.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...