Bảng size đầm nữ chuẩn nhất | Cách chọn size đầm nữ chính xác

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng size đầm nữ chuẩn nhất | Cách chọn size đầm nữ chính xác

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Size đầm nữ là một trong những loại size khó để chọn nhất. Vì tính đặc thù size trong mỗi loại quần áo, mỗi loại trang phục là khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thông tin về cách chọn size đầm nữ chuẩn thì hãy đọc ngay những thông tin Maison Online hướng dẫn sau đây!

Những điều cần biết về size đầm nữ

Khác với những loại quần áo khác, size đầm nữ thật sự rất khó chọn đúng khi mua, đặc biệt là khi bạn mua hàng Online và chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm. Để tránh những trường hợp đặt hàng về lại không mặc vừa thì bạn nên tìm hiểu trước những thông số trên bảng size đầm nữ.

Size đầm nữ được thống nhất theo các thông số ký tự sau: XS,S,M,L,XL,XXL,XXXL,..thông số được sắp xếp theo thứ tự từ size bé đến size to. 

Ý nghĩa của từng thông số:

  • XS = Extra Small : Size nhỏ nhất
  • S = Small: Size nhỏ
  • M = Medium: Size trung bình
  • L = Large: Size lớn
  • XL = Extra Large: Size cực lớn

Tại sao phải chọn size đầm nữ chính xác

Lý do phải chọn size đầm nữ chính xác là vì đầm nữ có rất nhiều kiểu và phom dáng khác nhau. Ví dụ như bạn đang muốn mua một chiếc đầm ôm body có chất liệu vải không co giãn thì bạn bắt buộc phải chọn được size đầm đúng và vừa người bạn nhất để không phải gặp những trường hợp so sánh bộ đồ không đẹp như trong ảnh, không như ý mong muốn của mình.

Bảng size đầm nữ chuẩn nhất dành cho các chị em

Bảng size đầm nữ chuẩn nhất dành cho các chị em

 

Cách chọn size đầm nữ

Chọn size đầm nữ theo cân nặng và chiều cao

Kết hợp cùng bảng size chuẩn phía trên và bảng size đầm nữ theo cân nặng và chiều cao sau đây để có thể dễ dàng chọn được cho mình những chiếc đầm vừa size nhất các nàng nhé.

Chọn size đầm nữ theo cân nặng và chiều cao

 

Chọn size đầm nữ theo số đo 3 vòng

Ngoài cách chọn size đầm theo cân nặng và chiều cao thì phương pháp chọn size đầm theo số đo 3 vòng được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng trong việc mua đồ. Vì nó đơn giản, bạn chỉ cần nắm rõ số đo 3 vòng bao gồm: vòng ngực, vòng eo, vòng mông là đã có thể chọn được cho mình một size đầm nữ vừa vặn rồi.  

Để áp dụng được phương pháp này các bạn chỉ cần chuẩn bị một cuộn thước dây thôi, sau đó thực hiện đo 3 vòng của cơ thể theo hướng dẫn sau:

Đo vòng ngực: dùng thước dây bắt đầu từ điểm nhô cao nhất của vòng 1 hay còn gọi là đỉnh ngực sau đó quấn quanh ra sau lưng và vòng lại ngay vị trí cũ. Đảm bảo đường dây phải thẳng, vòng dây không được bên cao bên thấp. Từ đó bạn sẽ có được số đo vòng ngực chuẩn.

Đo vòng eo: Cũng tương tự như cách đo vòng 1 thì ở vòng eo bạn sẽ quần quanh phần eo nhỏ nhất của cơ thể nhé. 

Đo vòng mông: Đầu tiên bạn cần xác định được điểm cao nhất của vòng 3 và quấn quanh vùng đó.

Chọn size đầm nữ theo vóc dáng người

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại trang phục, kiểu dáng hay thiết kế đầm mà bạn yêu thích. Tùy vào từng sở thích của mỗi người mà sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, để diện đẹp bộ trang phục mình đã chọn, vừa giúp tôn dáng lại vừa có thể giấu đi các khuyết điểm không ưng trên cơ thể thì việc lựa chọn những size đầm nữ phù hợp cho từng cơ thể người là điều hoàn toàn cần thiết và nên làm.

Chọn size đầm nữ theo vóc dáng người

Đối với dáng người tam giác thuận là kiểu dáng người có phần trên như vai và ngực khá thon gọn, ngược lại phần bên dưới lại nở nang hơn, đặc biệt là ở vùng mông. Tuy nhiên ở tạng người này sẽ có khuyết điểm là phần hông và đùi sẽ khá to, không thích hợp để mặc những chiếc đầm ngắn trên gối mà thay vào đó bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm trễ vai có phần tà xòe dài, hoặc những chiếc đầm maxi điệu đà.

Chọn size đầm nữ

Và ngược lại đối với dáng người tam giác ngược thì phần vai và ngực sẽ có to hơn phần hông. Tạng người này thường được nhìn nhận là khá to con nên cần phải thật cẩn trọng trong việc lựa chọn size đầm nữ phù hợp. Những cô nàng này nên ưu tiên những mẫu đầm xòe hoặc đầm xếp ly để lấy lại cân bằng cơ thể.

Chọn size đầm nữ chuẩn

 

Đối với dáng người hình chữ nhật thì là người có số đo chênh lệch giữa vòng eo và vòng ngực theo tỷ lệ dưới 25%. Khuyết điểm khá lớn của dáng người này là không phần thắt eo. Nhằm khắc phục điều này thì bạn không nên mặc những chiếc đầm có phần thắt eo là điểm nhấn nhé mà thay vào đó là lựa chọn những mẫu đầm vừa size theo form dáng kiểu phần thắt eo cao hơn bình thường và có độ xòe nhất định.

Cuối cùng là đối với thân hình đồng hồ cát thì quá là hoàn hảo rồi, dáng người này dường như cân được rất nhiều loại đầm khác nhau chỉ cần bạn lựa chọn đúng size đầm nữ phù hợp thì trông bạn sẽ vô cùng quyến rũ.

Để chọn được size đầm nữ chính xác và những mẫu đầm đẹp, phù hợp với bản thân thì ghé ngay Maison Online bạn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...