Bảng size quần tây nữ dành cho phái đẹp mới nhất 2024

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bảng size quần tây nữ dành cho phái đẹp mới nhất 2024

0 bình luận

Nếu nàng đang cần một chiếc quần tây thời trang mà không muốn tốn thêm công sức để sửa lại cho vừa hoặc mất thời gian đổi size, hãy tham khảo ngay cùng Maison bảng size quần tây nữ chuẩn xác nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Với xu hướng mua sắm online hiện nay, nhiều tín đồ thời trang dành hầu hết việc shopping của mình chỉ qua một cái click chuột, thậm chí là mua hàng từ nước ngoài ship về. Vì thế việc chọn size quần áo phù hợp với chiều cao, cân nặng là một việc vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc quần tây vừa vặn với số đo của bản thân khi bạn không trực tiếp thử nó?

bang-sz-quan-tay-2

I. Bảng size quần nữ tổng hợp cập nhật 2024

Để lựa chọn được size quần áo phù hợp, các bạn phải xem xét nhiều khía cạnh, không phải chỉ cần có số đo cơ thể mà còn chú ý đến dáng người và phong cách thích mặc rộng hay ôm sát để chọn được size phù hợp nhất. Nếu bạn thích phong cách ăn mặc thoải mái có thể nhích một size nếu muốn.

Dưới đây là bảng size quần nữ được tổng hợp chuẩn và phổ biến nhất hiện nay:

(Theo đơn vị đo: chiều dài, chiều cao: cm; Cân nặng: kg)

Bảng size quần áo nữ tổng hợp, đơn vị đo: cm (nguồn: internet)

II. Cách tính size quần tây nữ 2024

Để tìm được chiếc quần vừa vặn và tôn được vóc dáng, bạn cần phải biết rõ số đo cơ thể của mình vì mỗi loại quần áo sẽ có những bảng size khác nhau. Dưới đây là các số đo chủ chốt bạn cần nhớ để tìm được size quần tây nữ chuẩn cho bản thân:

  • Số đo vòng eo: được tính tại phần nhỏ nhất của vòng eo, trên rốn 2-3cm khi đứng thẳng tự nhiên.
  • Số đo vòng mông: được tính tại phần to nhất của vòng mông.
  • Chiều dài quần: chiều dài quần được đo từ phần đũng quần đến mắt cá chân

Bộ sưu tập quần tây nữ siêu xinh tại Maison Online

III. Chọn size quần nữ theo cân nặng và chiều cao

Hiện nay, bên cạnh bảng size theo thông số đo cụ thể, rất nhiều nhà sản xuất quần áo đã chuyển sang sử dụng bảng size chữ đơn giản hơn chỉ cần chiều cao và cân nặng. Chỉ cần bạn sở hữu dáng người không quá đặc biệt hay kén dáng thì có thể dễ dàng tham khảo bảng size quần tây nữ theo cân nặng và chiều cao dưới đây:

  • Size S: cân nặng 38 - 43kg, chiều cao 1m50 - 1m55
  • Size M: cân nặng 43 - 46kg, chiều cao 1m56 - 1m60
  • Size L: cân nặng 46 - 53kg, cân nặng 1m60 - 1m64
  • Size XL: cân nặng 53 - 57kg, chiều cao 1m65 - 1m70
  • Size XXL: cân nặng 57 - 66kg, chiều cao từ 1m7 trở lên

Xem thêm bộ sưu tập quần nữ tại Maison Online

1. Bảng size quần tây nữ Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc dần được yêu thích và quan tâm nhiều hơn bởi sự đa dạng, tính thời trang và ứng rất cao nên nhu cầu tìm mua là không hề ít. Dưới đây là bảng size quần tây nữ Hàn Quốc phổ biến dành cho bạn khi cần:

2. Bảng size quần tây nữ US UK EU

Với các bạn thích hàng từ các nhãn hiệu Châu Âu hay Mỹ, gặp khó khăn trong việc lựa chọn size quần áo do có sự khác biệt về kích thước cơ thể giữa người châu Á và Châu  u thì với bảng quy đổi size quần nữ US UK EU chi tiết dưới đây, sẽ giúp các bạn lựa chọn được size quần phù hợp.

Đơn vị đo: cm, nguồn: internet

3. Cách Chọn Size Quần Nữ Chuẩn Xác 100%

Để lựa chọn size quần chi tiết hơn, các bạn cũng có thể tham khảo bảng size quần nữ theo từng dáng quần để có lựa chọn phù hợp nhất thông qua bảng size dưới đây nhé.

Bảng size quần tây/âu nữ truyền thống

Cách chọn size quần tây nữ cũng sẽ khắt khe hơn so với các loại quần khác, không giống như quần jean, bạn có thể mặc linh hoạt hơn vì chúng có độ co giãn. Điều này lại trái ngược và không áp dụng được với quần tây bởi chất liệu của loại quần này được làm từ cotton, kaki hay pha để giữ dáng. Vậy nên, nếu không chọn đúng size, chiếc quần sẽ bị mất form và giảm tính thẩm mỹ. 

Bảng size quần tây jean, kaki

Bí quyết để sở hữu chiếc quần jean hay kaki vừa vặn hoàn hảo không chỉ nằm ở các thông số như vòng eo, vòng mông, chiều dài hay độ rộng gấu quần. Các quý cô hãy ghi nhớ một số lưu ý sau đây để chinh phục hành trình chọn size quần jean nữ chuẩn xác nhất, cụ thể:

  • Đo lường chính xác: Chọn size dựa trên số đo vòng eo và vòng mông chính xác sẽ mang lại sự vừa vặn, thoải mái và tôn lên được đường cong của cơ thể.
  • Tham khảo bảng size: Việc tự xác định kích thước quần jean/kaki không phải lúc nào cũng chuẩn xác. Vì thế mà hãy tìm, tham khảo bảng size riêng của từng thương hiệu để đảm bảo sự lựa chọn phù hợp.

Bảng size quần tây nữ dáng baggy

Quần baggy là một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt là đối với phái nữ. Điểm độc đáo của loại quần này nằm ở sự rộng rãi ở phần hông và đùi, cùng với đáy quần có phần thụng và thu nhỏ dần về phía ống quần. Thiết kế đặc biệt này không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên đôi chân một cách hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Trái với việc chọn size cho các loại quần bó sát cần phải lựa chọn chuẩn theo form cơ thể, việc chọn size cho quần baggy không cần quá phức tạp. Đơn giản chỉ cần chú ý đến chiều cao và cân nặng của bạn để có thể lựa chọn size phù hợp nhất.

    Bảng size quần lót nữ

    Quần lót nữ không chỉ là một phụ kiện cần thiết để bảo vệ vùng nhạy cảm của các nàng khỏi vi khuẩn và tác động vật lý từ bên ngoài, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe phụ nữ. Việc chọn size quần lót không phù hợp có thể dẫn đến các vấn đề như viêm nhiễm, kích ứng da hoặc nổi mụn. Vì vậy việc hiểu rõ về số đo và cân nặng của bản thân là rất quan trọng.

    Một trong những cách phổ biến để chọn size quần lót là sử dụng bảng size dựa trên cân nặng. Đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc cân để đo cân nặng của mình, sau đó so sánh kết quả với bảng size dưới đây để chọn được size phù hợp nhất.

    Bảng size quần bò nữ

    Để lựa chọn size quần bò phù hợp, trước hết, bạn cần xác định kích thước vòng bụng và cân nặng của mình một cách chính xác. Sau đó, bạn có thể so sánh với bảng size của nhãn hàng hoặc sử dụng bảng size quần bò nữ dưới đây để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nhé

    Bảng size quần nữ dáng ống rộng

    Quần ống rộng là một trong những món đồ thời trang được phái đẹp yêu thích, nhờ kiểu dáng thoải mái và không gò bó, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

    Dưới đây là bảng size quần ống rộng nữ, giúp bạn tìm ra form quần phù hợp nhất với bản thân. Bạn có thể tăng size lên từ 1 đến 2 để tạo nên phong cách cá tính hơn và che đi những khuyết điểm của đôi chân một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên cần lưu ý đến phần mông và eo, tránh chọn quần quá rộng có thể làm mất đi sự gọn gàng và tạo ra cảm giác lôi thôi, nặng nề cho trang phục.

    Đơn vị đo: cm, nguồn: internet

    Bảng size quần tây nữ dáng ôm body

    Tương tự như việc xác định kích thước cho các món đồ khác, để chọn size phù hợp cho quần body hay quần heatech, bạn cũng có thể dùng số đo vòng eo, vòng hông và chiều dài của quần. Điều này giúp bạn tìm ra size quần phù hợp nhất khi mua sắm đồ thời trang.

    Bạn cũng có thể tham khảo bảng size quần nữ chuẩn nhất dành cho dáng ôm body dưới đây.

    IV. Những câu hỏi thường gặp về size quần nữ (FAQ)

    1. Quần áo nữ thường được tính size như thế nào?

    Thông số chung khi chọn size quần áo nữ: Size S cao từ 150-155 và cân nặng từ: 40-45 kg. Size M cao từ 156-160 và cân nặng từ: 45-50 kg. Size L cao từ 160-164 và cân nặng từ: 50-55 kg. Size XL cao từ 165 trở lên và cân nặng trên 55-60 kg.

    2. Size M là bao nhiêu kg nữ mặc thích hợp?

    Bạn có thể tham khảo cách quy đổi giữa size chữ và size số đối với quần tây nữ như sau: Size S tương ứng quần số 26, 27, size M tương ứng quần số 28, 29, size L tương ứng quần số 30,31.

    Tham khảo bộ sưu tập quần nữ tại Maison Online

    Mua quần tây nữ cao cấp tại Maison Online

    Sau khi nắm được cách chọn size và bảng size quần tây nữ mới nhất 2024, việc cần làm tiếp theo để sở hữu chiếc quần tây yêu thích một cách hoàn hảo là lựa chọn nơi mua hàng online chất lượng. Maison Online luôn là cái tên hàng đầu nơi tập trung các nhãn hiệu thời trang quốc tế từ bình dân đến cao cấp, bảo đảm chính hãng 100% với chính sách đổi trả uy tín. Kèm theo các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

    Maison Online là đối tác của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, bao gồm: DSQUARED2, GIGI, MAX&Co., PINKO, TED BAKER,...

    Trên đây là hướng dẫn cách đo, chọn size và quy đổi bảng size quần tây nữ chuẩn mà Maison tổng hợp cho các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được chiếc quần tây nhãn hiệu yêu thích với kiểu dáng và size quần phù hợp với cơ thể mình tại Maison nhé!

    loading Loading...
    close
    Loading...
    Loading...