Bật mí cách chọn size áo khoác nam chính xác nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bật mí cách chọn size áo khoác nam chính xác nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có thể nói áo khoác nam là một món đồ không thể thiếu mỗi khi ra đường đối với phải mạnh cũng như đối với tất cả mọi người đúng không nào. Bạn có thể mặc áo khoác vào những ngày trời mùa đông lạnh giá hoặc thậm chí là vào những ngày mùa xuân ấm áp, chiếc áo khoác luôn luôn đồng hành cùng bạn. Chính vì vậy việc mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc áo khoác là điều vô cùng cần thiết.

Tuy vậy, có một vấn đề mà các bạn nam luôn băn khoăn đó chính là làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc áo khoác vừa vặn nhất, đặc biệt là khi các bạn mua hàng online. Điều này chứng tỏ việc nắm rõ được các thông số về size áo khoác nam là điều vô cùng quan trọng. Hôm nay Maison Online sẽ hướng dẫn cho bạn nhé!

Các loại size áo khoác nam

Việc xác định được size áo khoác nam chính xác phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có dáng người, cân nặng, chiều cao,... Tổng hợp lại tất cả điều này thì size áo nam sẽ được quy về những thông số nhất định như sau:

XS,S,M,L,XL,XXL,XXXL,..thông số được sắp xếp theo thứ tự từ size bé đến size to. 

Ý nghĩa của từng thông số:

  • XS = Extra Small : Size nhỏ nhất
  • S = Small: Size nhỏ
  • M = Medium: Size trung bình
  • L = Large: Size lớn
  • XL = Extra Large: Size cực lớn

Thêm một lưu ý là tùy vào những nước khác nhau mà chúng ta có được size áo khác nhau, vì điều này phụ thuộc vào dáng người phổ biến của đất nước đó để hình thành quy chuẩn.

Bật mí cách chọn size áo khoác nam chuẩn nhất 2023

Chọn size áo khoác nam theo số đo cơ thể

Không giống với phải nữ, các bạn nam khi lựa chọn size áo khoác sẽ có phần thoải mái hơn rất nhiều, họ thường có xu hướng lựa chọn theo những số đo chuẩn đã có sẵn. Bởi vì đặc tính của áo khoác thì sẽ rộng và thoải mái nên khi bạn nam có hơi gầy hoặc mập lên một tí cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chọn size áo khoác nam.

Tuy nhiên việc chọn được size áo khoác phù hợp với số đo cơ thể sẽ giúp bạn nam nhìn trông đẹp mắt và cũng thoải mái hơn rất nhiều so với việc lựa chọn một size áo quá rộng hoặc quá chật.

Chọn size áo khoác nam theo số đo cơ thể

Chọn size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao

Bên cạnh việc lựa chọn size áo khoác nam theo số đo cửa cơ thể thì việc lựa chọn theo cân nặng và chiều cao cùng được nhiều bạn nam quan tâm. Vì nhìn chung cách này sẽ đơn giản và dễ dàng hơn cho các bạn nam vì chỉ cần nắm được số đo chi tiết chiều cao và cân nặng của mình là bạn đã có thể dễ dàng lựa cho mình một chiếc áo khoác nam phù hợp rồi.

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao chuẩn nhất

Bảng size áo khoác nam theo cân nặng và chiều cao chuẩn nhất 

Chọn size theo vóc dáng cơ thể

Dáng người mập và hơi thấp: Đối với dáng người này thì các chàng nên tránh xa những mẫu áo khoác dài như áo khoác măng tô, và những mẫu áo khoác quá to và rộng như áo phao chẳng hạn vì những mẫu áo này sẽ không giúp bạn che đi khuyết điểm mà thay vào đó bạn nên chọn những mẫu áo khoác mỏng nhẹ như áo khoác cardigan hay áo khoác basic thông thường.

Dáng người ốm: Trái ngược với dáng người mập thì đối với dáng người ốm và có phần hơi gầy thì những chiếc áo khoác mỏng nhẹ sẽ là sự lựa chọn sai lầm với bạn. Các chàng trai ốm nên chọn cho mình những mẫu áo khoác Bomber, áo khoác hoodie hay áo khoác lông. Sẽ rất tuyệt nếu bạn phối cùng quần jeans hoặc quần jogger đấy.

Dáng người cao và đô con: Đây là dáng người khá cân bằng nên việc chọn lựa áo khoác sẽ thoải mái hơn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn size và thiết kế áo khoác theo sở thích của mình.

Bảng size áo khoác nam chính xác nhất

Bảng size áo khoác nam chính xác nhất

Mua áo khoác nam ở đâu đẹp?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc áo khoác đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì hãy ngay lập tức đến Maison Online để tham khảo những mẫu mới nhất  và được tư vấn tận tình về size áo khoác nam nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...