Bật mí cách phối đồ với áo bra không dây tinh tế, không bị lộ

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Bật mí cách phối đồ với áo bra không dây tinh tế, không bị lộ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo bra không đơn thuần chỉ là một chiếc áo lót thông thường dành cho phái nữ. Lựa chọn cách phối đồ với áo bra tinh tế, bạn sẽ trở thành cô nàng cuốn hút. Cùng Maison Online khám phá những cách phối đồ với item này.

I. Cách phối đồ với áo bra không dây toát ra vẻ sexy

Chúng ta không còn quá ngạc nhiên khi phụ nữ hiện đại trở nên cởi mở hơn với những chiếc áo bra. Nhưng chỉ khi bạn biết cách phối đồ mới có thể tạo nên sự thoải mái mà vẫn toát lên vẻ đẹp sexy quyến rũ cho riêng mình mà không bị lộ liễu, phản cảm.

Cách phối đồ với áo bra không dây

Cách phối đồ với áo bra không dây

1. Áo bra không dây + chân váy midi

Hãy thử cách phối đồ với áo bra không dây với chân váy midi. Set đồ này phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai.

2. Quần Jeans + áo bra không dây

Phối áo bra không dây cùng với quần Jeans không còn xa lạ gì với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, sexy, hiện đại. Những chiếc áo bra không dây cách điệu sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải chiếc quần jean nào cũng phù hợp với cách mix đồ này. Nàng nên ưu tiên những chiếc quần thiết kế dáng suông, ống rộng nhé.

3. Vest + áo bra không dây

Nếu như bạn yêu thích những chiếc áo bra nhưng không thực sự tự tin về vóc dáng do có những khuyết điểm như lưng mụn, vai to, sẹo,... thì có thể áp dụng cách phối đồ với áo bra không dây và chiếc áo vest khoác ngoài. Set đồ này phù hợp với những người phụ nữ trưởng thành. 

phối áo vest với áo bra không dây

Phối áo bra không dây và chiếc áo vest khoác ngoài

4. Áo khoác blazer + áo bra không dây

Áo vest và áo blazer không có quá nhiều sự khác biệt nhưng nhiều chị em phụ nữ lại yêu thích áo blazer hơn bởi thiết kế trẻ trung. Vậy nên, phối áo blazer cùng bra không dây cũng là gợi ý độc đáo.

Ghé Maison Online để lựa chọn cho mình những mẫu áo vest hoặc blazer ưng ý nhất nhé!

5. Áo khoác da + áo bra không dây

Áo khoác da là item không thể thiếu đối với những chị em theo đuổi phong cách cá tính. Cách phối đồ với áo bra không dây và áo da chắc chắn sẽ khiến các chị em ưng bụng.

Nếu như trước kia áo da thật khan hiếm, kén người mặc thì ngày nay áo da được thịnh hành và thông dụng hơn bao giờ hết. Nếu như trước kia có rất nhiều dòng áo da phân khúc thấp với khoảng thời gian sử dụng ngắn ngủi thì giờ đây những chiếc áo da cao cấp tại Maison Online được ưa chuộng cả về kiểu dáng và chất lượng.

phối áo khoác da với áo bra không dây

Áo khoác da mix cùng áo bra không dây

6. Áo khoác bomber + áo bra không dây

Một gợi ý độc đáo nữa chính là cách phối đồ với áo bra không dây cùng bomber. Set đồ này không chỉ toát lên vẻ đẹp cá tính mà còn có chút bụi bặm. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, giày thể thao,... tạo nên một giao diện cực “ngầu’’.

II. Những lưu ý quan trọng để áo bra không dây không bị tuột

Mặc dù áo bra được rất nhiều chị em phụ nữ thích sử dụng nhưng nỗi lo bị tuột trong quá trình vận động. Vậy nên, ngoài Cách phối đồ với áo bra không dây thì việc sử dụng áo cũng rất quan trọng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Lưu ý quan trọng để áo bra không dây không bị tuột

Lưu ý quan trọng để áo bra không dây không bị tuột

1. Chọn size áo bra không dây phù hợp

Size luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu khi lựa chọn mua bất cứ thứ trang phục nào. Không chỉ áo bra mà những món đồ khác cũng cần quan tâm đến size.

Đối với áo bra, bạn nên thử trực tiếp tại cửa hàng hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn. Ngoài ra, dựa vào size áo mua những đợt trước đó để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

2. Chọn chất liệu tốt

Những chiếc áo bra có chất lượng vải tốt sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn. Dù bạn sử dụng liên tục thì chiếc áo sẽ không bị bai nhão.

Hơn thế nữa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

3. Đeo đúng cách

Mặc áo đúng cách sẽ hỗ trợ rất nhiều để chiếc bra không bị tuột. Chị em cần ướm vào cơ thể và định hình sao cho  hai quả áo phải ôm trọn rìa hai bên bầu ngực. Như vậy, áo ngực sẽ không bị phình sang hai bên hoặc trồi lên trên.

4. Kiểm tra trước khi đi ra đường

Cuối cùng, hãy kiểm tra lại chiếc áo mình mặc trước khi ra đường để đảm bảo rằng bạn thực sự tin tin và cảm thấy thoải mái với set áo bra đã lựa chọn nhé.

Mua áo nữ chính hãng tại Maison online

Mua áo nữ chính hãng tại Maison online

Mua áo nữ chính hãng tại Maison online

Áo bra nếu mặc đúng cách và mix đồ phù hợp sẽ giúp các nàng phô diễn vòng 1 quyến rũ, tự tin trong các hoạt động thường ngày.

Cùng với xu hướng phát triển của thời trang và sự cởi mở hơn về cách mặc đồ hằng ngày, áo bra trở thành item “have must” trong tủ đồ của chị em theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ.

Trên đây là tổng hợp cách phối đồ với áo bra không dây và một số lưu ý dành cho chị em. Để được tư vấn và mua áo nữ chính hãng đến từ các thương hiệ nổi tiếng trong nước và trên thế giới, hãy liên hệ  với Maison online. Tại đây, bạn không chỉ sở hữu những chiếc áo với thiết kế độc đáo ấn tượng mà còn có rất nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng với giá cực tốt.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...