Các Lựa Chọn, Lưu Trữ và Sử Dụng Nước Hoa Dành Cho Nam

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách Lựa Chọn, Lưu Trữ và Sử Dụng Nước Hoa Dành Cho Nam Để Tăng Sự Quyến Rũ Và Thu Hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nước hoa nam là sản phẩm giúp làm tăng sự quyến rũ và thu hút cho các chàng trai. Việc có kiến thức cơ bản về nước hoa sẽ giúp bạn lựa chọn được mùi hương phù hợp với bản thân. Hãy khám phá các dòng nước hoa nổi tiếng hiện có tại Maison Online nhé.

Giới thiệu về nước hoa nam

Nước hoa nam

Nước hoa nam thường có mùi hương nam tính, tự nhiên. Từ khi ra đời cho đến nay, xuất xứ của nước hoa vẫn là một điều bí ẩn đối với người sử dụng. 

Khái niệm và nguồn gốc

Nước hoa đã được người Ai Cập và người Lưỡng Hà sử dụng cách đây 3000 năm. Các thầy pháp Ai Cập sử dụng những loại cây cỏ có mùi thơm để thờ cúng. Vì họ cho rằng hương thơm sẽ giúp gắn kết giữa thần thánh và con người. 

Ngày nay các hãng nước hoa cải tiến công thức và chạy đua không ngừng để mở rộng thị trường. Khách hàng có muôn vàn lựa chọn từ dòng nước hoa bình dân giá rẻ cho đến dòng nước hoa xa xỉ đắt tiền.

Các đặc điểm nổi bật của nước hoa

Nước hoa nam thường có 3 tầng mùi hương là hương đầu, hương giữa và hương cuối. Nếu hiểu rõ về các tầng hương này thì bạn sẽ dễ dàng chọn được chân ái cho mình:

  • Hương đầu là mùi vừa bật ra ngay khi sử dụng nước hoa
  • Hương giữa - Heart notes là mùi bật ra sau khi hương đầu vừa bay hơi hết.
  • Hương cuối thường lưu hương lâu nhất và có sự pha trộn với mùi hương giữa. Đối với nước hoa nam thì nhóm hương gỗ thường được lựa chọn để làm hương cuối.  

Thương hiệu nước hoa tại Maison Online

Thế giới nước hoa tại Maison Online có rất nhiều mùi hương để bạn lựa chọn, trong đó các sản phẩm đến từ thương hiệu COACH và DSQUARED2 là nổi bật nhất:

COACH - thương hiệu nước hoa cao cấp

Nước hoa nam COACH

Nước hoa nam Open Road (100ml) COACH là gợi ý cho những ai đang đi tìm mùi hương chân ái cho bản thân. Mẫu nước hoa này mang đến mùi hương thơm mát được lấy cảm hứng từ các chuyến đi từ biển. Sản phẩm sẽ mang đến dấu ấn thanh lịch và sang trọng khi bạn sử dụng. 

Nước hoa nam DSQUARED2

Nước hoa nam DSQUARED2

Nước hoa nam DSQUARED2 được yêu thích bởi mùi hương sang trọng, quý phái. Bạn có thể thử nước hoa Green Wood đến từ thương hiệu này. Sản phẩm thuộc nhóm Woody Aromatic mang đến hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha một chút nồng ấm cực kỳ cuốn hút. Hương đầu của nước hoa Green Wood có mùi Chanh, Cúc Santolina, Tiêu Burborn. Hương giữa sẽ là các muif: Cỏ Vetiver, Tuyết tùng và Nhựa Resins. Hương cuối gây ấn tượng bởi Dầu Cypriol, Ambroxan, Xạ hương.

Các loại nước hoa nam

Nước hoa nam là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Để có thể lựa chọn nước hoa phù hợp, bạn cần phân biệt được các loại nước hoa dưới đây: 

Nước hoa nam dạng xịt

Nước hoa nam thường được đựng trong các loại chai có đầu vòi thiết kế dạng xịt phun sương rất dễ sử dụng. Hơi nước hoa dạng xịt nhanh khô và dễ thấm trên da. 

Nước hoa dạng nước

Nước hoa dạng nước là dạng nước hoa không vòi xịt dựng trong các bình chiết mini. Thông thường sản phẩm này sẽ có nồng độ cao, khá đậm đặc và khả năng tỏa hương rất tốt. 

Nước hoa nam dạng dầu

Nước hoa nam dạng dầu mang tới hương thơm nồng nàn và có khả năng bám mùi khá dai. Đây là nước hoa nguyên chất từ thiên nhiên. 

Nước hoa nam dạng gel

Nước hoa gel thường được sản xuất dưới dạng gel tỏa hương thơm. Sản phẩm này được sử dụng để tỏa mùi trong không gian. 

Nước hoa dạng tinh dầu

Nước hoa tinh dầu

Nước hoa dạng tinh dầu là sản phẩm nước hoa được cô đặc nguyên chất và không pha trộn. Tinh dầu nước hoa không hề chứa cồn mang lại hương thơm nguyên bản cho người dùng. 

Cách chọn nước nước hoa nam

Để chọn được một chai nước hoa phù hợp cần phải dựa vào trang phục, môi trường và sở thích. Cùng xem những tiêu chí dưới đây để chọn được mùi hương ưng ý nhé:

Với trang phục công sở

Khi đi làm văn phòng, bạn sẽ thường xuyên ngồi máy lạnh và tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp. Đối với các trang phục công sở, các chàng có thể chọn mùi hương Citrus thuộc nhóm cam, chanh, quả mọng, quýt. Nước hoa này mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu mà không hề bị nồng. 

Cách chọn nước hoa phù hợp để đi chơi 

Rời khỏi nơi làm việc và đi chơi, tiệc tùng, bạn có thể chọn nước hoa có mùi mát pha thêm chút ấm nồng để tạo dấu ấn đặc biệt. Các loại nước hoa hương gỗ hay long diên, hổ phách sẽ là gợi ý dành cho bạn. 

Nước hoa đi với trang phục thể thao 

Với trang phục thể thao năng động, Maison Online gợi ý các chàng hãy chọn các loại nước hoa thật tươi mát, thật sảng khoái để tự tin trong các hoạt động ngoài trời. Các mùi hương biển, hương cam chanh,... rất phù hợp để sử dụng trong tình huống này. 

Cách lưu trữ và sử dụng nước hoa nam

Để sử dụng nước hoa nam đúng cách và thơm lâu, các chàng có thể thử các mẹo sau: 

  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi dùng nước hoa
  • Lựa chọn loại nước hoa phù hợp với sở thích và thời tiết
  • Dùng nước hoa vào các vị trí có nhiệt cao trên cơ thể như: ngực, cổ tay, lưng, sau tai... để hương thơm lan tỏa tốt hơn. 
  • Để cho nước hoa khô tự nhiên và xịt lại nếu cần thiết. 

Mua nước hoa nam chính hãng tại Maison Online

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước hoa hàng giả, hàng nhái làm bạn hoang mang. Vậy thì hãy ghé ngay Maison Online để được cung cấp những chai nước hoa nam chính hãng với giá ưu đãi. Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm nước hoa của các thương hiệu đình đám đến tay người tiêu dùng. 

Khách hàng sẽ được giới thiệu và tư vấn các loại nước hoa phù hợp với phong cách và sở thích khi đến với Maison Online. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ giao hàng nhanh, chính sách đổi trả uy tín. 

Bạn có thể thanh toán khi mua hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như banking, tiền mặt, chuyển ví điện tử,... Maison Online luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...