Tham khảo ngay cách phối đồ với quần jeans ôm “cực chất"

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối đồ với quần jeans ôm “cực chất" tham khảo ngay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc quần Jeans ôm tuy hơi kén dáng nhưng vẫn luôn được săn đón nồng nhiệt vì tính thời trang mà nó mang lại. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách phối đồ với quần jean ôm là bạn đã có một outfit thu hút giúp khoe khéo được đôi chân thuôn dài và tạo cảm giác tỉ lệ cơ thể nhìn thanh mảnh hơn đó.

Cùng Maison Online tham khảo những gợi ý về cách phối đồ với quần jean ôm sau đây để có những outfit hoàn hảo thể hiện được phong cách riêng của mình nhé!

I. Cách phân biệt các loại quần ôm khi phối đồ với quần jean ôm nữ

Có hai dáng quần jeans ôm phổ biến: dáng slim-fit vừa vặn với cơ thể và quần jeans bó ôm sát skinny jeans. Chúng có nhiều điểm tương đồng nhưng vẫn có những chi tiết khác biệt:

1. Dựa trên độ dài

Skinny thường ôm lấy luôn cả phần cổ chân, nên thường có chiều dài vừa chạm trên mắt cá là đẹp.

Slim-fit jeans không thiết kế túm ống nên thường chiều dài sẽ nhỉnh hơn một xíu.

2. Kiểu dáng – đường may

Skinny jeans bó sát và ôm khít phần eo, hông, đùi, bắp chân và ôm lấy cổ chân nên tạo cảm giác đôi chân của người mặc dài hơn hẳn so với quần slim fit. Do đó, quần skinny thường được làm bằng chất liệu denim co giãn tốt để đem lại cảm giác thoải mái và dễ dàng vận động cho người mặc

Trong khi đó, quần slim fit vừa vặn và ôm cơ thể, với phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không túm ống cho nên không bó sát như skinny. Chất liệu vải làm quần slim fit thường không co giãn nhiều như quần skinny jeans. Tuy nhiên, slim fit không quá ôm nên cũng không gây khó khăn khi vận động.

II. Top 10+ cách phối đồ nữ với quần jean ôm nữ hack dáng

1. Áo sơ mi phối đồ với quần jean ôm

Bạn sẽ biến chiếc quần jeans từ giản dị thành trang trọng hơn khi kết hợp chúng với chiếc áo sơ mi thanh lịch. Một vẻ đẹp vừa bụi bặm vừa phóng khoáng từ outfit mang lại luôn có sức hút khó cưỡng. Dĩ nhiên, bạn đừng quên mang giày cao gót để tôn dáng nhé.

2. Dáng áo thun basic

Nếu một ngày bạn chẳng biết nên mặc gì, hãy thử phối quần jeans ôm với áo thun trong tủ đồ. Bộ đôi này tưởng chừng đơn giản nhưng khi mặc lên bạn sẽ thấy rất tao nhã và làm tôn lên vóc dáng cao ráo cũng như thon gọn của mình.

Áo thun với quần jeans ôm

Áo thun với quần jeans ôm

3. Phối đồ với quần jean ôm nữ + áo Croptop năng động

Những cô nàng trẻ trung năng động, thường ưu ái phối jeans ôm cùng áo croptop. Nếu tự tin với vòng eo thon nhỏ thì tội gì bạn không dám khoe vòng 2 quyến rũ với chiếc quần lưng vừa hay hẳn chiếc quần cạp trễ thời thượng!

4. Quyến rũ cùng áo trễ vai 

Áo trễ vai kết hợp với quần jean ôm giúp bạn trông trẻ trung, cá tính nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ. Bạn có thể áp dụng sự kết hợp này trong những buổi đi chơi, đi hẹn hò, dạo phố đều rất nổi bật.

5. Phối đồ với quần jean ôm nữ + áo len 

Đây được xem cách phối đồ với quần jean ôm an toàn trong những ngày lạnh giá. Gam màu chính là điều mà phái đẹp nên chú ý để thêm phần trọn vẹn cho bộ đồ nhé!

6. Quần jeans mix áo khoác da

Bản phối giữa quần jeans ôm và áo khoác da chưa bao giờ lỗi mốt theo năm tháng. Bạn sẽ phá cách nhờ nét đẹp cá tính của chiếc áo khoác da màu tối kết hợp với sự dịu dàng nữ tính của chiếc quần jeans ôm sát, áo sơ mi dáng suông hay chiếc áo thun vừa vặn và giày cao gót sang trọng.

Quần jeans ôm mix áo khoác da cá tính

Quần jeans ôm mix áo khoác da cá tính

7. Cardigan thời thượng

Khi thời tiết chuyển mùa, nàng hãy chọn ngay cho mình những chiếc quần jeans ôm trơn, gam màu tối kết hợp với những chiếc áo khoác cardigan mỏng, nhẹ nhàng. Đừng quên đi giày bốt và đeo kính râm để có diện mạo fashionista đúng chuẩn các sao nhé.

Quần jeans ôm mix áo khoác da cá tính

Cardigan cá tính Nerdy với quần jeans ôm

8. Phối quần jeans cùng sơ mi oversize

Bạn đã thử mix chiếc quần jean ôm cùng áo sơ mi oversize chưa? Mặc riêng hay dùng làm khoác ngoài áo 2 dây đều sẽ giúp bạn trông lịch thiệp mà còn năng động cho bất kì hoạt động nào nữa đấy.

III. Quần jean ôm lưng cao mặc với áo gì?

1. Phối đồ với quần jean ôm lưng cao và áo phông

Quần jean lưng cao mix cùng với áo thun được xem là bộ đôi hoàn hảo, kinh điển mà tất cả các quý cô đều đem lòng yêu thích. Dù là kiểu dáng nào đều toát lên vẻ đẹp năng động, cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.

Để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất, các nàng có thể trang trí thêm một ít phụ kiện như đồng hồ, khuyên tai đơn giản,...và đi kèm với sneaker hoặc giày cao gót đều sẽ rất xinh đẹp và quý phái.

2. Kết hợp với áo croptop

Mùa xuân hè là khoảng thời gian tuyệt vời để nàng tận dụng chiếc áo croptop quyến rũ phối cùng với chiếc quần jean ôm lưng cao, mang đến sự trẻ trung, gợi cảm khoe trọn những đường cong hoàn hảo trên cơ thể cũng như đôi chân dài miên man.

Quần jeans lưng cao mặc với áo croptop

Quần jeans lưng cao mặc với áo croptop

3. Cách phối đồ với quần jeans ôm lưng cao và áo sơ mi

Bạn có thể tự tin diện outfit này để đi làm, đi học hay đi chơi đều sẽ rất phù hợp. Khi mix cùng áo sơ mi các nàng có thể sơ vin vạt trước hay đóng thùng gọn gàng trong chiếc quần jean skinny. Trông bạn sẽ gọn gàng, thanh lịch và hợp thời hơn.

Ngoài ra có thể phá cách với jeans ôm lưng cao với sơ mi croptop Gigi

Ngoài ra có thể phá cách với jeans ôm lưng cao với sơ mi croptop Gigi

4. Quần jeans ôm lưng cao nữ kết hợp áo trễ vai

Sự kết hợp giữa áo trễ vai và quần jean bó lưng cao tạo nên một phong cách rất tôn da, giúp người mặc có thể khoe được bờ vai và đôi chân nuột nà của mình. Đặc biệt, bạn có thể mặc áo trễ vai ở hầu hết mọi nơi, nhưng phổ biến nhất là vào mùa hè, đi biển hay dã ngoại.

5. Áo hai dây + quần jean ôm lưng cao

Những ngày hè nóng nực, quần jean ôm lưng cao mặc với áo gì cho thật cuốn hút? Áo hai dây sẽ giúp bạn khoe dáng cực hoàn hảo cho trang phục này sẽ tôn được đôi chân dài miên man và bờ vai nhỏ nhắn.

6. Phối đồ với quần jean ôm lưng cao và áo len

Một chiếc áo len màu trung tính kết hợp với quần skinny jeans sẽ là item thích hợp cho những ngày se lạnh của mùa thu đông. Những chiếc quần màu đậm hoặc tối màu tối trông sẽ ấm áp hơn, ngoài ra bạn có thể phối với áo len mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo sở thích.

Quần jeans ôm lưng cao với áo len

Quần jeans ôm lưng cao với áo len

7. Quần jeans lưng cao cùng áo hoodie

Bên cạnh áo len ra thì áo hoodie cũng là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cùng với quần jean lưng cao để giữ ấm cho các chị em vào mùa đông. Những mẫu áo này thường rất được lòng các bạn trẻ tuổi vì nó vô cùng trẻ trung, dễ thương và năng động.

8. Phối đồ với quần jeans ôm và áo sweater

Các cô nàng mang phong cách dễ thương, phóng khoáng và năng động ưa thích mặc quần jeans ôm lưng cao với áo gì nào? Sweater cùng jeans ôm lưng cao ào những ngày lạnh hay diện đi chơi những nơi có khí hậu mát mẻ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với set đồ này, các chị em nên buộc tóc đuôi ngựa, thắt bím tóc và đi giày thể thao cho thêm phần trẻ trung và sành điệu nhé.

Mua quần jeans ôm nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu yêu thích những chiếc quần jeans ôm hàng hiệu thời thượng, chất liệu cao cấp hay những item thời trang đi kèm, đừng quên địa chỉ uy tín Maison Online. Đây chính là thiên đường thời trang quốc tế với những thương hiệu nổi tiếng, cập nhất xu hướng mới nhất, chính sách đổi trả chuyên nghiệp, luôn mang đến cảm giác an tâm mua sắm cho khách hàng.

Hiểu được tâm lý của các nàng, Maison luôn có các chương trình ưu đãi, quà tặng, những mùa sale lớn để các bạn săn đồ thả ga mà không đau ví. Rất tuyệt phải không nào?

Mong rằng sau những bí quyết phối đồ với quần jeans ôm chia sẻ bên trên, các nàng sẽ có những outfit đỉnh cao, đúng gu của mình với item luôn được săn đón này.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...