Điểm mặt những cách phối quần jean nữ HOT nhất 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Điểm mặt những cách phối quần jean nữ được các fashionista ưa chuộng nhất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong một vài năm trở lại đây, quần jean lửng đang là xu hướng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Mẫu quần jean này cực kỳ năng động và phóng khoáng và có thể phối đồ theo nhiều kiểu từ đơn giản, cá tính cho đến thanh lịch. Vậy, quần jean lửng nữ mặc với áo gì? Cùng Maison Online tìm kiếm những cách phối quần jean nữ được các fashionista ưa chuộng nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé! 

I. Quần jean lửng nữ mặc với áo gì hợp thời trang? 

Quần jean lửng nữ sẽ là “cứu tinh” cho những cô nàng chân ngắn và giúp bạn trông trẻ trung hơn. Chính vì thế, quần jean lửng nữ mặc với áo gì là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. 

1. Quần jean lửng phối với áo thun

quan-jean-lung-nu-mac-voi-ao-gi-1

Mẫu quần jean lửng nữ trẻ trung hiện đại của thương hiệu DSQUARED 2

Áo thun là item luôn có trong tủ đồ của rất nhiều cô gái. Chính vì thế, việc phối một chiếc áo thun với quần jean lửng là khá phổ biến. Khỏi phải bàn cãi, sự kết hợp ăn ý này mang đến sự đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung. 

Để sét đồ trở nên đẹp hơn, bạn có thể áp dụng cách phối những mẫu quần jean lửng xanh với áo thun trắng. Đặc biệt là những mẫu quần ôm dáng lửng của thương hiệu DSQUARED 2 đình đám. Trông bạn sẽ trở nên trẻ trung và hiện đại hơn khi diện bộ trang phục trên cùng những mẫu giày sneaker cổ thấp thương hiệu MLB tại Maison Online. 

2. Quần bò lửng nữ phối với áo croptop

Nếu bạn là một nàng cá tính năng động và đang băn khoăn về câu hỏi “quần jean lửng nữ mặc với áo gì?” thì không thể bỏ qua những chiếc áo croptop. Sét đồ không chỉ mang lại sự cá tính mà còn vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn có thể khoe trọn những đường nét khỏe khoắn của bản thân. 

Hãy “biến tấu” một chút để trang phục của bạn có thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp cùng với một vài phụ kiện nhỏ nhé! Chẳng hạn như những chiếc nhẫn nữ bản nhỏ độc đáo đính đá của thương hiệu Ceci.  

3. Phối quần jean lửng nữ với áo thun dài tay

Những mẫu áo thun tay dài kết hợp cùng quần jean lửng cùng một vài phụ kiện, họa tiết khác lạ sẽ giúp bạn đỡ “nhàm chán” hơn. Bên cạnh đó, một phong cách thời trang basic nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi bạn kết hợp cùng một đôi giày thể thao trắng. 

4. Quần jean lửng mặc với gì đẹp? - áo len

Khi thời tiết dần chuyển chuyển từ mùa thu sang mùa đông cũng chính là lúc nhiều cô gái băn khoăn quần jean lửng nữ mặc với áo gì? Với thời tiết se lạnh như vậy, áo len sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Áo len cực kỳ dễ phối với quần jean lửng nếu như bạn biết match nhiều màu sắc với nhau. Một số mẫu áo len trông bạn trở nên có “gu” hơn là áo len trễ vai, áo len tăm…Để thêm phần điệu đà cho trang phục, bạn có thể kết hợp cùng với mẫu giày cao gót hay những đôi giày bệt sáng màu. 

5. Cách phối quần jean lửng nữ và áo nỉ

Phối quần jean lửng nữ và áo nỉ là phong cách thời trang vô cùng “hack tuổi” hiện nay. Nhất là khi bạn kết hợp bộ trang phục này cùng những đôi giày thể thao đơn giản. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp bạn trông năng động và thời thượng hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, khi mix với áo nỏ, bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu áo nỉ có gam màu trung tính, nhất là màu trắng. Khi đó, một đôi giày cùng tông hoặc tối màu đều giúp hoàn thiện bộ outfit hơn. 

6. Kết hợp quần jean lửng cùng áo khoác blazer

quan-jean-lung-nu-mac-voi-ao-gi-2

Những mẫu jean lửng nữ ống loe sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. 

Nếu muốn vẻ ngoài thanh lịch, bạn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa quần jean lửng nữ và áo khoác blazer. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng áo blazer, bạn cần lưu ts rằng mẫu áo này sẽ suông hơn áo bên trong, có thể chạm đến mông. Chính vì vậy, trông bạn sẽ thấp hơn một chút. 

Vậy nên, để tạo điểm nhấn cũng như “ăn gian” chiều cao, bạn có thể phối cùng một đôi boot cổ cao vừa đủ chạm đến phần ống quần. Khi đó, phần ống quần thẳng sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn hơn. 

Chính bởi blazer là thiết kế công sở, nên bạn có thể kết hợp cùng quần jean lửng ống loe của thương hiệu DSQUARED2 khi đi làm hoặc tham dự các sự kiện sang trọng. Những set đồ trẻ trung này cũng vô cùng phù hợp cho những dịp đi cafe cùng bạn bè, đi dạo phố. 

7. Quần jean lửng phối với áo gì thì thời trang - áo hai dây

Phối quần jean lửng nữ mặc với áo gì là đẹp nhất trong mùa hè này vẫn luôn là chủ đề bàn tán hấp dẫn của hội chị em. Những mẫu jean lửng trên gối hay trên gót chân phối cùng áo hai dây sẽ tạo ra sự trẻ trung, năng động và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, vào những buổi hẹn hò dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, bạn cũng hoàn toàn có thể diện trên mình bộ cánh này. 

8. Cách phối quần jean lửng nữ với áo polo

Nếu bạn đang sở hữu phong cách thời trang thoải mái và năng động thì không nên bỏ qua việc mix quần jean lửng với áo polo. Những mẫu áo thun polo có chất liệu bền, mát và đơn sắc sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt là mẫu áo polo đến từ thương hiệu MLB tay ngắn. 

9. Quần jean lửng mặc với áo gì thì cá tính - áo quây

Trên đường phố hiện nay, rất dễ để bạn bắt gặp hình ảnh những cô nàng diện quần jean lửng và áo quây. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trở nên cuốn hút nhưng vẫn luôn giữ được sự tươi mới và trẻ trung của mình. Những mẫu phụ kiện cũng sẽ giúp cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. 

10. Cách phối quần jean lửng nữ với áo khoác dài

quan-jean-lung-nu-mac-voi-ao-gi-3

Những mẫu jean lửng form ôm giúp bạn khoe dáng tốt hơn.

Quần jean lửng nữ mặc với áo gì là phổ biến nhất? Sự kết hợp quần jean lửng nữ và áo khoác dài là những outfit bạn thường thấy xuất hiện trên đường phố. Sự kết hợp này được đánh giá là vô cùng đa dạng. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp áo khoác dài da cùng với mẫu jean lửng nữ màu đen. Một sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng cổ điển và sang trọng. Để tạo điểm nhấn và thêm phần khác biệt, bạn có thể kết hợp cùng một đôi giày thể thao hay đôi giày cao gót

Nếu bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung có thể lựa chọn mix quần jean lửng màu trắng và áo khoác dài phong cách bomber. Để có thể thoải mái và tạo dựng phong cách riêng, bạn có thể mix thêm một đôi sneakers hiện đại. Gợi ý hoàn hảo dành cho bạn là một đôi giày sneakers cổ thấp MLB sẽ khiến bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. 

II. Một vài lưu ý khi phối đồ cùng quần jean lửng

Khi phối đồ cùng với quần jean lửng nữ, bạn cũng nên lưu ý một vài điểm dưới đây để tạo ra bộ trang phục ấn tượng nhất: 

Chọn quần jean lửng nữ phù hợp với dáng người: Hiện nay, quần jean lửng có rất nhiều dáng khác nhau. Chính vì vậy, hãy lựa chọn loại phù hợp với dáng người của mình. Nếu bạn cao, hãy lựa chọn quần có chiều dài từ đầu gối đến mắt cá để tạo ra sự cân đối. Nếu bạn thấp hơn, nếu ưu tiên quần jean lửng dài đến mắt cá chân. 

Quần jean lửng nữ mặc với áo gì phù hợp nhất: Việc lựa chọn áo là vô cùng cần thiết. Hãy biến bộ outfit của bạn trông trở nên tinh tế và hiện đại nhất. 

Lựa chọn giày và phụ kiện tinh tế: giày hay phụ kiện cũng là những yếu tố quan trọng để bộ trang phục của bạn trở nên ấn tượng hơn. Hãy chú ý lựa chọn mẫu giày phù hợp và đảm bảo thoải mái khi mang. Lựa chọn đúng phụ kiện không chỉ giúp bạn bạn trở nên thời thượnng mà còn thể hiện sự tinh tế của người mang. 

Mua quần jean lửng nữ chính hãng tại Maison Online

Để sở hữu những bộ trang phục hiện đại, trẻ trung bạn có thể kết hợp quần jean lửng nữ với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau. Bên cạnh đó, để sở hữu mẫu jean đẹp bền và hợp xu hướng nhất, bạn có thể chọn mua tại Maison Online. 

Maison Online cung cấp những mẫu quần jean lửng nữ chính hãng cao cấp với chất liệu vô cùng bền bỉ. Các sản phẩm tại đến được chọn lọc kỹ, đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như:  DSQUARED2, Ted Baker

Maison Online luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.Bên cạnh đó, Maison Online cũng đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm dịch vụ, luôn hướng dẫn tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Hy vọng rằng, qua bài viết trên đây đã giúp khách hàng hiểu được quần jean lửng nữ mặc với áo gì là thời trang và đẳng cấp nhất. Maison Online luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những item thời thượng và sang trọng nhất. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...