Đồng Hồ Nam - Các Loại Đồng Hồ Nam Được Yêu Thích Nhất Và Những Sản Ph

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Các Loại Đồng Hồ Nam Được Yêu Thích Nhất Và Những Sản Phẩm Đáng Chú Ý

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đồng Hồ Nam là vật dụng quá đỗi quen thuộc trong đời sống hằng ngày của cánh đàn ông. Nó mang đến cho con người nhiều tính năng vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Cùng Maison Online tìm hiểu về các loại đồng hồ nam được yêu thích nhất và những sản phẩm đáng chú ý nhé!

I. Giới thiệu đồng hồ nam

Đồng hồ nam là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi  người. Nó không chỉ là một phụ kiện đơn thuần, mà còn có thể thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của người đeo. Hiện nay có rất nhiều loại đồng trên thị trường, bạn có thể tha lựa chọn theo sở thích.

II. Các loại đồng hồ dành cho nam phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ dành cho nam giới với các tính năng và công dụng khác nhau.

1. Đồng hồ pin Thạch Anh (Quartz Movement)

Đồng hồ nam

Quartz Movement được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại đồng hồ này có giá thành rẻ và có độ chính xác cao. Một sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu COACH là đồng hồ nam mặt tròn Charles 14602144. Loại đồng hồ này có mặt số tròn, vỏ thép không gỉ mạ vàng hồng, dây da màu đen.

Các mẫu đồng hồ nam thời trang thương hiệu COACH:

2. Đồng hồ cơ (Automatic)

Đồng hồ cơ là loại đồng hồ được tạo thành từ các bộ phận cơ học như cơ khí.. Nó hoạt động bằng cách sử dụng năng lượng từ chính công việc đeo tay. Đồng hồ cơ thường có độ chính xác cao hơn so với đồng hồ pin Thạch Anh.

Một số mẫu đồng hồ nam đẹp tại Maison Online:

3. Đồng hồ vừa cơ, vừa pin

Đồng hồ nam vừa cơ, vừa pin được kết hợp giữa 2 loại đồng hồ cơ điện. Nó cung cấp tính chính xác và sự tiện dụng cao.

Một số mẫu đồng hồ nam đẹp tại Maison Online:

4. Đồng hồ điện tử

Đồng hồ điện tử có tính năng đo đạc thời gian chính xác. Ngoài ra nó còn có các tính năng hỗ trợ như bấm giờ, đếm ngược, báo thức, định vị GPS.

5. Đồng hồ dạ quang

Đồng hồ dạ quang là loại đồng hồ được làm bằng các chất liệu có thể phát sáng khi trời tối. Một số đồng hồ sử dụng chất huỳnh quang để phát sáng, ngoài ra 1 số sử dụng cơ điện.

6. Đồng hồ quân đội

Đồng hồ quân đội là loại đồng hồ được làm từ các vật liệu vô cùng cứng cáp. Nó có thể đáp ứng các hoạt động của quân đội nhờ tính bền bỉ.

Một số mẫu đồng hồ đẹp tại Maison Online:

7. Đồng hồ cơ lộ máy (Open Heart)

Open Heart là loại đồng hồ sử dụng máy cơ để giữ thời gian. Loại đồng hồ này có thiết kế với một lỗ hổng trên mặt đồng. Điều này giúp khách hàng có thể quan sát trực tiếp các bộ phận cơ chế bên trong hoạt động.

8. Đồng hồ siêu mỏng

Đồng hồ nam siêu mỏng là loại đồng hồ được làm bằng các chất liệu nhẹ. Nó có thiết kế mỏng hơn so với các loại đồng hồ khác tại Maison Online. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Loại đồng hồ này có chất liệu vỏ và dây đeo bằng kim loại cao cấp.

9. Đồng hồ phiên bản đặc biệt

Đồng hồ phiên bản đặc biệt có thiết kế và sản xuất giới hạn. Nó được sinh ra nhằm mục đích chào đón sự kiện hoặc dùng để kỷ niệm. Thương hiệu Coach cũng không ngoại lệ khi sản xuất một số sản phẩm đồng hồ phiên bản đặc biệt.

10. Đồng hồ Chronograph

Đồng hồ Chronograph là loại đồng hồ đo thời gian rất chính xác. Loại đồng hồ này thường được sử dụng trong những ngành cần đo đạc thời gian.

Một số mẫu đồng hồ đẹp tại Maison Online:

11. Đồng hồ solar (Năng lượng ánh sáng)

Đồng hồ nam dùng năng lượng ánh sáng hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời. Nó có thể chuyển hóa quang thành điện năng để tiêu thụ và hoạt động. Nó thường được làm bằng vật liệu sapphire. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả.

12. Hybrid watch

Hybrid watch là sự kết hợp giữa đồng hồ cơ truyền thống và công nghệ thông minh. Loại đồng hồ này có các tính năng như đo bước chân, thông báo tin nhắn và cuộc gọi.

13. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ nam thông minh là loại đồng hồ được trang bị tính năng thông minh. Nó có thể dùng để đo nhịp tim, đo bước chân, thông báo tin nhắn và cuộc gọi. loại đồng hồ này hiện là một trong những loại phổ biến nhất.

III. COACH - Thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng thế giới tại Maison Online

Đồng Hồ Nam COACH

COACH là thương hiệu Đồng Hồ Nam nổi tiếng thế giới được bán tại Maison Online. Với hơn 75 năm kinh nghiệm, COACH đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, trong đó có đồng hồ. Mỗi sản phẩm đồng hồ tại nơi đây đều thiết kế rất kỹ lưỡng. Tại Maison Online, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 1 chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Ngoài ra Maison Online còn cung cấp các loại đồng hồ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: FERRAGAMO, PHILIPP PLEIN, TED BAKER, VERSACE,...

loading Loading...
close
Loading...
Loading...