Form quần áo là gì? Các form quần áo cơ bản hiện nay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Form quần áo là gì? Các form quần áo cơ bản hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Form quần áo có nghĩa là hình thức hay hình dáng quyết định đến bộ đồ mà bạn lựa chọn. Vậy form áo là gì? Chúng ta có thể hiểu đây là hình dáng của chiếc áo bao gồm kích cỡ và kiểu dáng của chiếc áo đó. Trên thị trường hiện nay có 3 loại form quần áo chính: Slim fit, Regular fit và Classic fit. 

I. Các form quần áo cơ bản hiện nay

Có 3 loại form quần áo phổ biến nhất bao gồm: Slim, Regular và Classic. Ngoài ra còn có những form quần áo dành cho những người có thân hình quá gầy hoặc oversize để bạn có thể thoải mái chọn lựa. 

1. Form Slim Fit

Slim Fit hay còn được gọi là kiểu áo body, ôm sát vào cơ thể. Thiết kế của loại áo này sẽ được bó sát ở phần ngực, eo và cánh tay. Nhằm để tôn lên vẻ đẹp cơ thể của những người sở hữu body chuẩn. Các dòng áo thun của áo Form Slim Fit chính là áo pull. 

Mặc dù bó sát nhưng áo có độ co giãn rất cao cùng với chất liệu vải có khả năng đàn hồi và thấm hút cao. Những loại áo nào thường rất kén người dùng, nếu bạn có thân hình hơi gầy hay mũm mĩm thì bạn nên hạn chế lựa chọn.

Form Slim Fit

Form Slim Fit

2. Regular Fit

Form Regular Fit là kiểu áo rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là một dạng form tiêu chuẩn không quá bó sát nhưng vẫn tôn lên những đường nét của cơ thể. Form này có thể sử dụng cho hầu hết các đối tượng từ người già đến thanh niên, … Những người có vòng 2 vừa phải, thân hình tương đối sẽ phù hợp với những kiểu áo loại này.

Regular Fit

 Regular Fit

3. Form Classic Fit

Form giúp che khuyết điểm

Form giúp che khuyết điểm 

Form Classic Fit là loại áo form rộng cổ điển và được thiết kế đầu tiên trong các loại form áo thun. Đây là kiểu áo dáng suông, không ôm, không bó sát cơ thể. Cho đến tận bây giờ kiểu áo này vẫn được sự đón nhận của giới trẻ và là kiểu áo lâu đời nhất từ trước đến nay. 

Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ thì loại áo này không được đẹp và không phù hợp cho nhiều người, chủ yếu là những người có thân hình quá cỡ hoặc có vòng 2 lớn  thì sẽ hay lựa chọn form áo này.

4. Smart Fit

Form Smart Fit là sự kết hợp thông minh giữa hai loại form áo Regular và Slim, đem lại sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc. Form áo này sẽ giúp bạn khoe ra những đường cong đẹp của kiểu Slim và sự thoải mái của kiểu Regular.

Smart Fit

Smart Fit

5. Form Loose Fit

Đặc điểm của dòng áo Loose Fit là sự rộng rãi, thoải mái giúp bạn dễ dàng vận động và di chuyển khi chơi thể thao. Loại form áo này được may rộng chủ yếu ở phần ngực, phần dưới cánh tay, phần eo. Những vị trí khác được thiết kế ôm sát khá vừa vặn để tổng thể không bị luộm thuộm. 

Form Loose Fit

Form Loose Fit

6. Form Oversize

Áo thun Oversize

Áo thun Oversize

Kiểu dáng của form oversize sẽ được thiết kế rộng rãi hơn so với cơ thể. Có nhiều kiểu dáng khác nhau và kích cỡ cũng của form oversize cũng khác nhau. Tuy nhiên, khi mặc vẫn tạo nên sự cân đối giữa các bộ phận trên cơ thể.

II. Hướng dẫn cách chọn size và form áo cho nữ

Phom áo là gì? Cách chọn size và form áo chuẩn nhất cho mỗi người giúp thân hình trông cân đối hơn. 

1. Xác định chiều cao và cân nặng

Dựa vào số đo về chiều cao, cân nặng khác nhau thì mỗi người sẽ phù hợp với những size khác nhau. Những cô nàng cao 1m5 dưới 40kg sẽ mặc vừa áo size S nhưng cô nàng có cùng chiều cao và cân nặng trên 50 cân sẽ phù hợp mặc size M hoặc size L. 

2. Xác định thông qua số đo cơ thể

Xác định số đo của cơ thể

Xác định số đo của cơ thể

Mỗi người sẽ có những số đo khác nhau mặc dù có cùng chiều cao, cân nặng. Để lựa chọn cho mình một chiếc áo thật vừa vặn với bản thân, bạn nên tìm hiểu về size áo dựa trên số đo của cơ thể.

3. Mặc thử

Mặc thử là cách chắc chắn để bạn có thể biết được áo có vừa vặn với mình không. Nếu bạn có một thân hình cân đối thì bạn dễ dàng có thể tìm được form áo phù hợp cho bản thân. Bạn nên chọn kiểu áo có form hơi rộng, không bó sát quá để che đi được khuyết điểm của bản thân.

III. Mua đồ thời trang nữ chuẩn form tại Maison Online

Bạn nên lựa chọn Maison Online để mua đồ thời trang nữ chuẩn form uy tín. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thời trang cực chất, bắt kịp xu thế của thị trường. Đồng thời, có chính sách bảo hành kéo dài tới 01 năm. Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm đã mua, Maison Online cung cấp dịch vụ đổi trả linh hoạt. 

Cùng với những chương trình ưu đãi cực lớn, đảm bảo giá cả cạnh tranh và đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Vậy form áo là gì? Tùy theo từng vóc dáng khác nhau mà bạn nên chọn form quần áo phù hợp với mình nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm đồ thời trang nữ chuẩn form thì Maison Online chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...