Mách bạn cách phối đồ với áo tank top nữ cực “cháy”

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Mách bạn cách phối đồ với áo tank top nữ cực “cháy”

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo top tank là item không còn xa lạ gì đối với nữ giới. Maison Online sẽ chia sẻ một vài cách phối đồ với áo tank top nữ cực “cháy” và chất thay đổi style và diện mạo của chị em phái đẹp.

cach-phoi-do-voi-ao-top-tank-nu-4

I. Mách bạn 10 cách phối đồ với áo tank top nữ

Tuỳ thuộc style thời trang mà mỗi người có thể diện cho mình những mẫu áo phù hợp nhất. Áo top tank được ví như là “vũ khí” ngày hè, được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ để phối đồ vào những ngày tiết trời nóng bức.

cach-phoi-do-voi-ao-top-tank-nu

Cách phối đồ với áo tank top nữ

1. Quần short jean mix áo tank top phóng khoáng, tự do

“Vũ khí” ngày hè chắc chắn sẽ phối cùng item “kinh điển” ngày oi bức - đó chính là những chiếc quần short jean thời trang và sành điệu. Đây cũng chính là Cách phối đồ với áo tank top nữ phổ biến mà bạn có thể gặp khi đi chơi, du lịch… 

Có thể thấy, hai item này mang đến vẻ đẹp của sự phóng khoáng và tự do ngay từ cách lựa chọn trang phục. Chị em có thể thoải mái lựa chọn quần short và áo tank top với nhiều sắc màu khác nhau. Ngoài ra, bạn đừng quên phối đồ cùng những phụ kiện khác để tạo thêm điểm nhấn.

2. Quần Culottes Jeans cạp cao cute

Cách phối đồ với áo tank top nữ kết hợp với quần Culottes Jeans rất phù hợp với những bạn nữ có thân hình quả lê. Cách phối đồ này không chỉ khoe trọn bờ vai quyến rũ, vòng eo nhỏ xinh mà còn giúp cho vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn rất nhiều bởi thiết kế cạp cao.

Mix thêm một chiếc áo sơ mi, bạn đã có ngay set đồ cực kỳ ưng ý, tha hồ sống ảo khi đi chơi, đi du lịch… cùng bạn bè.

3. Sự kết hợp hoàn hảo cùng blazer 

Cách mix áo top tank cùng với Blazer là lựa chọn hoàn dành cho những cô nàng dân văn phòng nhưng đam mê thể hiện cá tính và phong cách riêng.

Ngoài ra, nàng có thể phối thêm cũng quần ống rộng, quần culottes thay vì sử dụng những mẫu quần dáng baggy không phù hợp cho lắm.

4. Phá cách cùng quần rộng và áo cộc tay

Mẫu quần ống rộng cũng có tác dụng che đi những khuyết điểm của đôi chân., chẳng hạn như chân vòng kiềng, bắp chân to, đùi to… Với item này, Cách phối đồ với áo tank top nữ cực kỳ đơn giản nhưng toát lên nét cá tính riêng, cuốn hút vô cùng.

5. Hoàn thành outfit với quần lửng oversize

Trang phục ourversize sẽ giúp cho chị em cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trong các hoạt động hằng ngày.  Vậy thì nhanh chóng thử Cách phối đồ với áo tank top nữ cùng với một chiếc quần lửng oversize nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận về các mix& match này đâu.

6. Chân váy midi + áo tank top sành điệu

Nếu vẫn chưa biết ách phối đồ với áo tank top nữ như nào cho sành điệu thì các bạn có thể tham khảo chân váy midi nữ tính. Nhiều người nghĩ rằng hai item phối cùng nhau sẽ không phù hợp. Thực chất các món đồ này kết hợp với nhau rất “ăn ý” khiến cho chị em thay đổi diện mạo hoàn toàn.

Maison Online không chỉ có áo tank top mà còn sở hữu rất nhiều mẫu chân váy midi cao cấp, đem đến cho nàng outfit hoàn hảo nhất.

7. Quần jean rách + áo tank top cá tính

Phong cách này dành riêng cho những cô nàng theo đuổi sự cá tính, mạnh mẽ. Mix áo tank top cá tính với quần Jeans rách cũng là một option thú vị để bạn thay đổi diện mạo. Đây là bản phối cực “cháy” giúp phái nữ tạo nên 1 vẻ ngoài cá tính và lôi cuốn. Với set đồ này, các nàng có thể mặc vào nhiều dịp khác nhau, như đi sống ảo, đi dã ngoại, đi picnic,..

8. Chân váy chữ A kết hợp áo tank top cho quý cô công sở

Hai item “kinh điển” mùa hè phối cùng nhau chắc chắc không làm bạn thất vọng. Cách phối đồ với áo tank top nữ và chân váy chữ A phù hợp với những cô nàng công sở cá tính. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm áo sơ mi trơn hoặc kẻ sọc cho set đồ này.

9. Ngầu chất cùng quần kaki

Mix cùng quần kaki là một gợi ý cực kỳ độc đáo dành cho những nàng đang tim kiếm cách phối đồ với áo tank top nữ. Nét cá tính, năng động của áo top tank kết hợp cùng thiết kế hack dáng của quần kaki sẽ giúp các nàng tạo nên outfit cực cuốn hút và trẻ trung.

Maison Online luôn cập nhật những thiết kế mới nhất của quần kaki và áo tank top dành cho phái nữ. Ghé thăm gian hàng để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

10. Đáng yêu với quần baggy

Không thể bỏ qua chiếc quần baggy khi phối đồ cùng với áo top tank nữ. Set đồ này dành cho những ai đang tìm kiếm set đồ vừa thời trang vừa đẹp mắt. Quan trọng hơn cả, đó chính là sự thoải mái, dễ chịu của hai item này khi phối cũng nhau. Form dáng cạp cao của chiếc quần baggy giúp các nàng khéo léo che đi phần bụng mỡ tự tin khoe vóc dáng.

II. Bí quyết mặc áo tank top đẹp

Áo top tank không khó để phối đồ cùng những item khác, nhưng để phối đẹp lại không hề đơn giản. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có cho mình outfit phù hợp nhất với vóc dáng bản thân.

cach-phoi-do-voi-ao-top-tank-nu-2

1. Chọn áo không quá rộng hoặc quá ôm sát cơ thể

Một chiếc áo vừa vặn với vóc dáng đủ khiến cho bạn tự tin tỏa sáng, thỏa sức khoe phong cách thời trang của mình.

Những chiếc áo top tank dáng ôm luôn là lựa chọn được ưu ái hàng đầu dành cho mọi cô nàng. Muốn tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể với điểm nhấn vòng 1 và 2 thì hãy thử ngay áo tank top dáng ôm này nhé!

Ngoài ra, những chiếc áo top tank trơn không có họa tiết sẽ giúp cho nàng dễ dàng tìm kiếm cách phối đồ với áo tank top dễ dàng hơn.

2. Áo không nên quá cao

Áo tank top nữ thường được thiết kế che đi phần eo và kéo dài đến mông. Chính vì thế, không nên lựa chọn mẫu áo quá cao kéo về phía phần ngực. Khi đó, bạn dễ bị nhầm sang kiểu áo croptop hoặc áo bra. Đương nhiên, với mẫu áo khác nhau thì cách phối đồ cũng sẽ khác. Chính vì thế, để lựa chọn đúng dáng áo, bạn có thể ghé thăm Maison Online để được tư vấn kỹ và sở hữu mẫu áo phù hợp nhất.

3. Áo không thích hợp với người sở hữu thân hình mũm mĩm

Mẫu áo tank top khoe trọn phần vai, quai xanh cực kỳ quyến rũ của nàng Vậy nên, nó thích hợp với những cô nàng có vóc dáng vừa vặn, mảnh mai. Nếu như bạn sở hữu thân hình hơi mũm mĩm sẽ rất dễ bị lộ khuyết điểm phần mỡ nách hoặc tác dụng ngược “vai u thịt bắp”.

Mua áo nữ chính hãng tại Maison online

cach-phoi-do-voi-ao-top-tank-nu-3

Cách phối đồ với áo tank top nữ

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp đang sở hữu rất nhiều mẫu áo dành cho phái nữ, trong đó có áo tank top đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Từ from dáng cho đến chất liệu để làm nên những chiếc áo tank top đều được nghiên cứu bởi những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Đến với Maison Online, phái nữ sẽ dễ dàng phối hợp áo tank top với mọi loại trang phục khác để tạo nên outfit thực sự hợp với mình nhất.

Chuyên viên thời trang của Maison Online am hiểu về mọi phong cách thời trang, dáng người, sở thích để tư vấn phối đồ với áo tank top phù hợp với bạn nhất. Truy cập website Maison Online của để chọn cho mình những chiếc áo tank top cùng nhiều trang phục cao cấp, form dáng đẹp khác để thêm vào tủ đồ của mình nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...