Màu kem phối với màu gì đẹp? Gợi ý các cách phối đồ với màu kem đẹp

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Màu kem phối với màu gì đẹp? Cách phối đồ quần áo màu kem thanh lịch, thời trang

0 bình luận

Được đánh giá là gam màu dễ phối đồ tuy nhiên để có một tổng thể hoàn hảo cũng không thể tùy tiện mặc đại vào đúng không nào? Cùng Maison Online khám phá màu kem phối với màu gì đẹp ngay nhé!  

Nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán, tone kem trầm ấm mang lại cảm giác dễ chịu cho tinh thần cũng như những bản phối thời trang thanh lịch và đầy cuốn hút. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi màu kem được các cô gái yêu thời trang “phải lòng”. Hãy cùng Maison tìm hiểu bí quyết màu kem phối với màu gì đẹp khi các nàng muốn theo đuổi phong cách thanh lịch sang trọng và mang một chút hoài niệm cùng gam màu này nhé!

I. Màu kem là màu gì?

Màu kem là sự pha trộn giữa tông màu trắng nguyên sơ và màu vàng. Nó thuộc bảng màu trung tính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế mà không hề đơn điệu và gây cảm giác buồn chán. 

Màu kem là màu gì

Màu kem không chỉ đại diện cho sự sang trọng, thanh lịch mà còn mang đến một vẻ ngoài dịu nhẹ, ôn nhu…Đặc biệt có khả năng kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo nên những bản phối ấn tượng và thú vị trong thiết kế và trang trí.

III. Các tone màu kem phổ biến nhất hiện nay

  • Màu kem đậm: Đây là sắc độ đậm nhất của màu kem khi tỷ lệ pha trộn giữa màu vàng sẽ nhiều hơn màu trắng. Thường người ta ưa chuộng kết hợp màu kem đậm với những gam ấm như màu cà phê, màu nâu…để tạo nên một sự cuốn hút nhưng đầy thiện cảm, ấm áp…
  • Màu kem nhạt: Với màu kem nhạt thì tỷ lệ màu trắng sẽ chiếm ưu thế hơn màu vàng để tạo nên độ tươi sáng, nhẹ nhàng, tinh khiết…Chúng ta vẫn thường gọi màu kem nhạt này với tên gọi màu kem sữa quen thuộc. 
  • Màu kem pastel: Là gam màu pha trộn giữa màu trắng và màu vàng nhạt, tạo ra một sắc độ kem dịu dàng và tinh tế. Màu sắc này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và rất thư giãn…

III. Gợi ý các cách phối đồ quần áo màu kem thanh lịch và thời trang

Thuộc gam màu trung tính với khả năng có thể phối được với nhiều gam màu nóng lạnh khác nhau một cách dễ dàng. Tuy nhiên để sở hữu một tổng thể cân đối và cuốn hút hơn cũng cần lựa chọn những màu sắc một cách tinh tế và thời trang hơn để mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Vậy màu kem phối với màu gì đẹp?

1. Phối với các nhóm màu ấm

Phối với áo màu Đỏ

Nhóm những gam màu ấm giúp tạo được sự cuốn hút mạnh mẽ, bạn sẽ cần đến sự kết hợp của màu đỏ đi cùng với màu kem. Đây là cách cân bằng sự tinh tế với vẻ quyến rũ, bùng nổ và đầy tự tin cho outfit của bạn. Bạn có thể dành sự cuốn hút này cho dịp đặc biệt nào đó chẳng hạn?! 

Phối với áo màu Nâu

Màu kem phối với màu gì đẹp? Lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu chính là gam màu nâu trầm ấm. Đây được xem là hai tone màu đặc trưng cho thời trang thu đông vì cảm giác ấm áp, cổ điển nhưng vẫn thanh lịch mà nó mang đến cho những bộ trang phục của bạn. Đừng bỏ qua sự kết hợp thú vị này cho tủ đồ mùa thu năm này của bạn nhé!

Phối với áo màu Nâu

Đặc biệt quần màu kem đi cùng áo sơ mi màu nâu thường là yêu thích trong thời trang nam bởi chúng giúp chàng có vẻ ngoài vừa hiện đại thanh lịch lại thêm phần nam tính, ấm áp!

Phối với áo màu Vàng

Sự rực rỡ và tươi sáng của màu vàng pha trộn với sự ôn nhu nhã nhặn của màu kem sẽ cho bạn một outfit sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng nhưng không thiếu phần tinh tế, tươi mới…Năng lượng này khá hợp với mùa xuân hè phải không nào? Chần chừ gì nữa hãy dành cho outfit hôm nay của bạn với sự hoàn hảo này!

Phối với áo màu Vàng

Phối cùng với áo màu Cam đất

Một gam màu ấm khác mang đến hiệu ứng màu sắc vô cùng hiện đại và sang trọng khi kết hợp với gam màu trung tính như kem phải kể đến màu cam đất. Sự kết hợp hài hòa này sẽ tạo nên những outfit vô cùng tôn da lại vừa quý phái, sành điệu.
 

2. Phối với nhóm màu lạnh

Phối cùng với áo Xanh olive

Một gam màu thời trang không thể bỏ lỡ chính là màu xanh olive. Đây là hai gam màu hiện đại cộng thêm tính thời trang của sự kết hợp này khá cao, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những outfit cực kì phong cách và thời thượng dù chỉ là những item basic nhất.

Phối cùng với áo Xanh olive

Thời trang hơn với áo màu Xanh coban

Hoặc bạn có thể cân nhắc sự tương phản cuốn hút giữa màu xanh coban và màu kem. Chắc chắn đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi màu kem phối với màu gì đẹp. Màu kem thường tượng trưng cho sự dịu dàng, hài hòa trong khi màu xanh coban mang đến sự thời thượng và tươi mát tạo nên những bộ trang phục hiện đại và sành điệu. Các bạn đừng quên công thức này nhé!

Phối với áo màu Xanh dương

Quần màu kem phối áo màu gì? Màu xanh dương luôn mang đến cảm giác dịu mát cho trang phục của bạn. Bạn nghĩ sao khi bắt đầu cho một ngày đẹp trời như hôm nay với áo xanh dương cùng quần màu kem? Đây là bản phối phù hợp cho cả thời trang nam và nữ, mang đến vẻ thanh lịch, trẻ trung tươi mát. 

Phối cùng với áo Xanh olive

Nếu bạn thích một chút cá tính thì sơ mi denim xanh là lựa chọn hoàn hảo đấy!

3. Phối với những nhóm màu pastel

Phối với áo Hồng pastel

Bạn yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính? Đừng bỏ qua màu hồng pastel trong danh sách kết hợp cùng màu kem nhé! Hai gam màu này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo nhẹ nhàng, điệu đà nhưng không lo sến đâu nhé, ngược lại sẽ rất sành điệu đấy nhé! Một công thức điểm 10 bạn có thể bỏ túi là phối một chiếc áo blazer màu hồng pastel cùng chiếc quần ống suông màu kem, đừng quên đôi cao gót tone trắng hoặc hồng nhẹ nữa nhé!

Phối với áo Hồng pastel

Phối với áo màu Cam đào pastel

Cam đào là màu chủ đạo của năm nay. Vì thế đừng bỏ qua màu trendy này nhé vì nó cũng cực hợp với màu kem để cho bạn một outfit tinh tế và nhã nhặn lắm đấy!

Phối với màu Tím pastel

Màu kem phối với màu gì đẹp? Màu tím pastel có hợp không? Câu trả lời là “Không thể hợp hơn” các bạn nhé! Màu tím sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng, trẻ trung khi kết hợp cùng màu kem. Hãy làm mới phong cách hàng ngày của mình với thử nghiệm thú vị và phong cách này, bạn sẽ bất ngờ đó!

Phối với Tím pastel

4. Phối với nhóm màu trung tính

Phối với áo Trắng

Chân váy màu kem phối với áo màu gì? Đừng lãng phí chiếc váy kem trong tủ đồ của bạn, hãy bắt đầu bằng những item basic nhất những chiếc áo trắng bất kỳ: sơ mi, áo kiểu, áo thun…. Công thức không mới nhưng hiệu quả luôn cao, mang đến một outfit nhẹ nhàng trong sáng nhưng không thiếu phần thanh lịch…

Phối với áo Trắng

Đôi khi không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần vừa đủ và “matching” sẽ tạo nên sự hoàn hảo!

Phối với màu ghi

Vậy còn áo màu kem phối quần màu gì để cuốn hút và phong cách hơn? Bản phối giữa chiếc quần màu ghi và áo màu kem đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Bởi nếu bạn đang hướng đến phong cách tinh tế, sang trọng thì hai màu ghi và kem sẽ là lựa chọn giúp bạn ghi điểm cho nhiều dịp khác nhau đấy!

Phối với màu ghi

Phối với áo màu Đen

Gam màu đen là không thể thiếu khi phối đồ bởi nó mang lại sự sang trọng bí ẩn khó cưỡng cho cả thời trang nam và nữ. Sự kết hợp giữa màu kem và đen tạo ra sự tương phản khá cuốn hút, mang đến vẻ cá tính, thanh lịch và sang trọng…cho cả việc đi học, đi làm hay dạo phố... Bạn đã biết màu kem phối với màu gì đẹp rồi đúng không?

Phối với áo màu Đen

Ton sur ton outfit màu kem

Và một công thức mix&match bạn có thể bỏ túi từ các fashionista để diện đồ có gu hơn chính là phong cách ton sur ton outfit màu kem, có thể cùng hoắc khác sắc độ để tăng sự nhấn nhá. Đây luôn được xem là công thức bảo đảm tính thời trang và tăng điểm tinh tế cho outfit của bạn đấy!

IV. Các câu hỏi thường gặp về cách sử dụng màu kem để phối đồ

1. Màu kem có ý nghĩa gì?

Nằm ở bảng màu trung tính, nên màu kem không quá trầm như màu đen hay màu nâu, cũng không quá nổi bật rực rỡ như màu đỏ hay màu cam, mà lại mang đến một sự hài hòa, nhẹ nhàng trong mắt người nhìn. Vì thế màu kem thường mang lại cảm giác thư thái, bình yên, tĩnh lặng…tạo ra một tâm trạng thoải mái, thư giãn.

Bên cạnh đó màu kem còn thể hiện nét thanh lịch, ôn nhu và sang trọng. Vì vậy màu sắc này rất được ưa chuộng, là lựa chọn cùng như niềm cảm hứng trong nhiều lĩnh vực thời trang, đồ họa, nội thất,…

2. Màu kem và màu be giống hay khác nhau?

Tuy hai màu đều là những gam màu trung tính, nhưng màu kem là sự kết hợp giữa trắng và vàng nên giống như màu váng sữa. Ngược lại, trong gam màu be thường pha trộn tông màu vàng và nâu, xen lẫn chút ít xám.      

Màu kem được xem là gam màu khá dễ chịu tuy nhiên để có những bộ trang phục tinh tế và thú vị cần có sự lựa chọn khéo léo và “matching”. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn phần nào dễ dàng hơn trong việc mix&match màu kem phối với màu gì đẹp và tạo nên những outfit phong cách và sáng tạo hơn mỗi ngày nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...