Cách mix quần nữ ống rộng sọc caro cho cô nàng năng động

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách mix quần nữ ống rộng sọc caro cho cô nàng năng động

0 bình luận

Quần nữ ống rộng thiết kế họa tiết caro đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang những năm gần đây. Bạn có vô vàn kiểu mix quần nữ ống rộng sọc caro với gợi ý dưới đây của Maison Online.

I. Cách mix quần nữ ống rộng sọc caro cho cô nàng năng động

Mix quần nữ ống rộng sọc caro có rất nhiều kiểu khác nhau thể hiện gu thời trang của mỗi người. Điều quan trọng, bạn cần biết cách phối đồ với quần kẻ sọc sao cho phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh diện trang phục đó.

1. Phối đồ quần ống rộng caro với áo sơ mi trắng

Nếu sở hữu một chiếc quần họa tiết caro thì hãy nhanh chóng phối cùng một chiếc áo sơ mi trắng. Hai item ví như một cặp bài trùng, muôn thuở không lỗi mốt. Bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể bắt gặp cách mix quần nữ ống rộng sọc caro này.

Cùng mix thêm mũ lưỡi trai, đôi giày Sneaker dáng thể thao toát lên vẻ năng động, cá tính cho nàng nhé.

2. Phối đồ quần ống rộng caro cùng áo thun đơn sắc

Một chiếc quần caro cùng áo thun trơn có màu bất kỳ là hai item không thể tách rời. Đây là cách mix quần nữ ống rộng sọc caro không tốn nhiều thời gian suy nghĩ, cũng không đòi hỏi nhiều về vóc dáng, gu thời trang. Chỉ đơn giản, bạn yêu thích sự thoải mái và năng động từ set đồ của mình thì hãy thử cách phối này ngay hôm nay.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo thun nữ đơn sắc, họa tiết độc đáo đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như: áo thun MLB, áo thun Converse, áo thun Puma... Nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc áo ưng ý để cách phối đồ với quần caro nữ ống rộng.

3. Áo trễ vai phối quần ống rộng caro

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thời trang có chút dịu dàng, gợi cảm nhưng vẫn năng động thì hãy thử ngay cách mix quần nữ ống rộng sọc cùng với một chiếc áo trễ vai. Chắc chắn set đồ này không làm cho bạn thất vọng đâu vì bạn đang khoe bờ vai, xương quai xanh của mình một cách tinh tế, đầy quyến rũ thông qua bộ sưu tập áo trễ vai siêu xinh xẻo.

4. Quần ống rộng caro với áo yếm cá tính

Nếu bạn không muốn phối đồ hở quá nhiều như trễ vai, áo cúp ngực nhưng vẫn muốn khoe ra bờ vai gợi cảm của mình thì có thể chọn cách phối đồ giữa quần ống rộng cùng chiếc áo yếm. Maison Online tin rằng, bạn sẽ trở thành cô nàng quyến rũ, mê hoặc mọi ánh nhìn từ xung quanh.

Ngoài cách phối quần kẻ caro nữ ống rộng với áo yếm thông thường, các bạn nữ cũng có thể mặc khoác ở bên ngoài chiếc áo sơ mi mỏng cho những dịp như dạo biển, chụp ảnh sống ảo hoặc khoác áo blazer khi đi làm…

5. Áo ống cũng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua

Áo ống hay áo bra không dây phối cùng với quần ống rộng đem đến phái đẹp một outfit cực kỳ “cuốn” và “cháy”. Set đồ này không chỉ có thể khoe ra từng đường cong gợi cảm mà còn mát mẻ khi thời tiết vào hè. Bạn có thể sử dụng giày sneaker cổ thấp hay giày cao gót phối đồ quần ống rộng caro.

6. Mix match cùng áo len dễ thương

Tủ đồ thời trang mùa thu đông không thể thiếu được những chiếc áo len ấm áp. Cách mix quần nữ ống rộng sọc caro cùng với áo len vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời trang lại thoải mái khiến cho những chị em chốn công sở mê mẩn. Những chiếc áo len cách điệu hay áo len gile, basic đều có thể mix cùng với chiếc quần ống rộng trong những ngày thời tiết lạnh. 

Nếu nàng đang tìm cho mình chiếc quần nữ ống rộng hay áo len dễ thương thì đừng quên ghé thăm Maison Online để lựa chọn những món đồ ưng ý nhất.

II. Một vài kiểu quần caro ống rộng đang HOT GENZ

Với những cách mix quần nữ ống rộng sọc caro trên, bạn thỏa sức phối đồ tạo ra sự đa dạng trong phong cách thời trang cho chính bản thân mình. Thực tế, trên thị trường thời trang, quần nữ ống rộng sọc caro được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau cho phái nữ thỏa sức mix đồ.

Kiểu quần caro ống rộng đang nổi trong genZ

Kiểu quần caro ống rộng đang nổi trong genZ

1. Quần ống rộng caro kèm thắt lưng

Quần ống rộng caro có thắt lưng đi kèm là lựa chọn ưu ái của rất nhiều cô nàng. Phần lớn mọi người đều có quan niệm sử dụng thắt lưng với mục đích giúp cho quần vừa vặn với cơ thể và giữ ở vị trí mong muốn. Tuy nhiên, giờ đây những chiếc thắt lưng đi kèm với quần còn là một phụ kiện trang trí đi kèm để set đồ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.

Quần ống rộng caro kèm thắt lưng

Quần ống rộng caro kèm thắt lưng

Có thể nói mẫu quần này là siêu phẩm dành cho các cô nàng công sở. Với Thiết kế thanh lịch, đơn giản, bạn dễ dàng chọn trang phục mix quần nữ ống rộng sọc caro này.

2. Quần ống rộng caro có túi bản vuông

Nằm trong top những mẫu quần được genZ ưa chuộng chính là Quần ống rộng caro có túi bản vuông. Túi có thể được thiết kế phía trước hoặc sau thể hiện sự sành điệu cá tính.

Tuy nhiên, cần lưu ý khi mix phụ kiện cùng với set đồ này. Bởi quần thiết kế túi bản vuông, nên bạn cần lựa chọn những túi xách, túi quai chéo dạng hình tròn, hình trụ để làm “mềm” cho set đồ của mình.

3. Quần ống rộng caro gập gấu

Gấu quần thường là chi tiết bị lãng quên. Mọi người thường mặc định rằng nó cần được may  bằng các đường thẳng chỉn chu. Xu hướng thời trang dành cho genZ đã có sự đột phá, sáng tạo từ chính những chi tiết nhỏ như này.

3. Quần ống rộng caro gập gấu

Quần ống rộng caro gập gấu

Không khó để bắt gặp những chiếc quần ống rộng gấp gấu. Từ một chi tiết tưởng rất bình thường nhưng lại trở thành điểm nhấn, tạo nên sự đột phá cho chính chiếc quần vốn đơn giản. Cũng từ đó, bạn dễ lựa chọn mix quần nữ ống rộng sọc caro để tạo nên giao diện mới cho chính bản thân mình.

4. Quần ống rộng caro cạp cao

Những mẫu quần cạp cao luôn là thứ vũ khí quan trọng để các nàng hack dáng. Dù kết hợp quần caro cạp cao cùng áo sơ mi năng động hay những chiếc áo phông basic sơ vin gọn gàng đều dễ dàng tạo cảm giác hack dáng cực đỉnh cho các nàng “nấm lùn”. Với cách mix quần nữ ống rộng sọc caro này, bạn có thể ăn gian thêm vài cm đó.

5. Quần ống rộng caro mix áo crop top

Gợi ý vô cùng độc đáo dành cho các cô nàng genZ năng động chính là phối quần nữ ống rộng sọc caro cùng với áo croptop. Mẫu áo cực kỳ được ưa chuộng bởi phái đẹp bởi khả năng “khoe trọn” tất cả đường cong trên cơ thể không quá khêu gợi mà lại tràn đầy sự quyến rũ.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo croptop, quần ống rộng cùng nhiều dòng sản phẩm khác đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

III. Mẹo phối đồ với quần caro ống rộng mà các chị em nên biết

  • Kết hợp dáng áo ôm sát và quần caro ống rộng: Lựa chọn các mẫu áo như croptop, áo ống hay áo hai dây để tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh của phần trên cơ thể. Sự ôm sát của áo giúp tạo ra cảm giác thon gọn, phối cùng quần caro ống rộng tạo nên một vẻ ngoài cao ráo và thanh lịch cho bạn. Hãy tỏa sáng với phong cách cá tính và năng động mà bạn đã chọn lựa.
  • Chọn lựa các tông màu như trắng đen, đen vàng, nâu hoặc xám: Những gam màu này giúp che đi những khuyết điểm của những cô gái sở hữu một thân hình đầy đặn. Nên tránh xa những gam màu quá sáng như đỏ, cam hay xanh chuối, bởi chúng có thể làm khó khăn trong việc phối đồ và thường chỉ phù hợp với những người có dáng vóc hoàn hảo.
  • Lựa chọn những chiếc áo đơn sắc hoặc có các họa tiết nhỏ nhẹ: Với sự nổi bật của họa tiết trên quần, việc chọn áo trơn sẽ giúp tạo ra một tổng thể hài hòa và tinh tế hơn. Tránh những chi tiết quá phức tạp có thể làm mất đi sự sang trọng và gây rối mắt.

IV. Mua quần nữ chính hãng tại Maison online

Quần nữ chính hãng tại Maison online

Một điểm đến mua sắm quần nữ lý tưởng dành cho chị em phụ nữ đó chính là Maison Online. Các dòng sản phẩm quần nữ đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và trên thế giới, phù hợp với mọi phong cách khác nhau từ năng động, cá tính, trẻ trung đến bánh bèo dễ thương. Vậy nên, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu quần ưng ý nhất như quần jeans, quần ống rộng, quần baggy…

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hiện đại và tự tin cho phái đẹp, những sản phẩm quần nữ của Maison Online luôn đa dạng, bắt kịp xu hướng và thể hiện được cá tính riêng của người mặc.

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm các sản phẩm quần nữ, hãy ghé ngay Maison Online và lựa chọn cho mình những item ưng ý. Tại đây, bạn không chỉ bổ sung bộ sưu tập thời trang của mình mà còn được các chuyên viên thời trang cách mix quần nữ ống rộng sọc caro, quần baggy, … sao cho phù hợp nhất với bản thân.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...