Nam gầy nên mặc gì để tăng sự tự tin và ấn tượng hơn

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Nam gầy nên mặc gì để tăng sự tự tin và ấn tượng hơn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Không ít bạn nam cảm thấy tự tin vì vóc dáng “cò hương” không được hoàn hảo của mình. Đôi khi chỉ cần một chút thay đổi với cách phối đồ hợp lý bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Vậy nam gầy nên mặc gì để tăng sự tự tin, chuẩn style và “chất”. Cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam-gay-nen-mac-gi-2

I. Nam gầy nên mặc gì để tôn dáng và phong độ?

1. Ưu tiên đồ vừa với cơ thể

Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể là câu trả lời đầu tiên cho “nam gầy nên mặc gì?”. Đây cũng là một trong những nguyên tắc đầu tiên dành cho mọi vóc dáng cơ thể. Nhiều bạn nam gầy nghĩ rằng mặc quần áo rộng thùng thình sẽ giúp mình trở nên khỏe khoắn hơn. Thế nhưng thực tế rằng, chính những bộ đồ đó lại khiến vóc dáng bạn trở nên mất cân đối. Ngược lại, những bộ đồ bó sát cơ thể lại rất dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể.

Vậy nên, những bộ đồ vừa vặn sẽ giúp cho bạn tôn vóc dáng và tự tin hơn rất nhiều.

nam-gay-nen-mac-gi-1

Ưu tiên lựa chọn trang phục vừa vặn cơ thể

2. Layer nhiều các chiếc áo

Mix đồ kiểu layer là cách phối nhiều chiếc áo cùng với nhau để cải thiện hiệu ứng thị giác “tăng cân” cho nam giới thân hình gầy gò. Những lớp áo khi phối cùng nhau sẽ tạo nên tổng thể hài hòa và cải thiện rõ rệt sự thay đổi của vóc dáng. Phong cách này đã từng “viral” và được ưa chuộng ở giới trẻ Hàn Quốc - Trung Quốc.

3. Nên chọn áo có họa tiết sáng nổi bật

Nếu hai cách trên vẫn chưa đủ để bạn tìm được gợi ý hoàn hảo cho các bạn nam gầy nên mặc gì thì hãy thử chọn những trang phục có họa tiết sáng. Với gam màu sáng, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn và trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông. Đặc biệt, những chiếc áo kẻ ngang cực kỳ hữu hiệu trong việc tạo nên hiệu ứng tăng kích thước bề ngang cải thiện vóc dáng cho người gầy.

4. Suit, blazer là lựa chọn hàng đầu với các chàng trai gầy

Những chiếc áo Suit, Blazer khoác bên ngoài có khả năng che đi khuyết điểm và “hack” dáng cực đỉnh. Khi phối đồ với áo blazer hay suit, bạn có thể phối cùng với các loại quần jean có độ dài vừa phải đến mắt cá chân với phong cách cực kỳ ấn tượng.

5. Áo khoác dạ cũng là item không thể thiếu

Một chiếc áo dạ dáng dài qua mông sẽ khiến cho cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn. Hơn thế, chiếc áo dạ cực kỳ dễ phối đồ cùng áo sơ mi, áo len với nhiều layer khác nhau để cải thiện bề ngang vóc dáng trông bạn sẽ đầy đặn hơn.

6. Sweater - lựa chọn hàng đầu cho chàng trai gầy

Mix&match cùng với áo sweater ý tưởng vô cùng độc đáo nữa dành cho các bạn đặt ra câu hỏi “Nam gầy nên mặc gì?”. Những chiếc áo sweater với form vừa phải thực sự rất phù hợp với những bạn nam có dáng “cò hương” cộng thêm chiều cao khiêm tốn.

II. Gợi ý mặc đồ cho nam gầy

Nếu như lựa chọn trang phục chưa đủ để các bạn nam gầy gò tăng thêm sự tự tin cho bản thân thì những gợi ý mix dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích.

1. Áo thun và quần short

Áo thun kết hợp với quần short tạo nên outfit vừa phóng khoáng, nam tính vừa thoải mái dễ chịu. Hãy lựa chọn những chiếc áo thun có chiều dài vừa phải, không bị chùm qua mông vì dễ tạo nên hiệu ứng thị giác kéo dài cơ thể trông bạn càng gầy hơn.

nam-gay-nen-mac-gi-2

Nam gầy nên mix áo thun cùng với quần short

2. Áo thun và áo sơ mi

Chiếc áo thun phối cùng áo sơ mi có họa tiết đơn giản đã đủ để tạo nên outfit hoàn hảo dành cho nam giới có thân hình gầy gò. Những chiếc áo sơ mi trơn, kẻ sọc, hay áo thun trơn, áo thun họa tiết tại Maison Online sẽ là gợi ý lý tưởng cho outfit này mà bạn không thể bỏ qua.

3. Áo thun và quần kaki

Nếu như bạn yêu thích sự năng động trẻ trung thì không thể bỏ qua cách phối áo thun cùng với quần kaki. Để phối với quần kaki thì áo thun tay dài, áo thun basic hay áo thun nam form rộng tay lỡ đều phù hợp đến khó tin.

4. Áo sơ mi và áo sweater

Cách mix đồ cực chất dành cho phái mạnh vào thời điểm giao mùa. Đây sẽ là set đồ giúp các chàng trai có thân hình gầy gò trông trẻ trung, phong cách hơn đấy nhé. Chiếc áo sweater cổ tròn họa tiết thổ cẩm của DSQUARED2 tại Maison Online sẽ khiến cho outfit này của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Mua đồ nam chính hãng tại Maison online

nam-gay-nen-mac-gi-4

Mua đồ chính hãng dành cho nam giới tại Maison Online

Bạn không cần quá băn khoăn về việc nam gầy nên mặc gì. Đừng quên rằng, phong cách là do chính bạn tạo nên và bạn có thể khắc phục vóc dáng của bản thân bằng style của riêng mình.

Nếu bạn đang khó khăn để tìm shop quần áo dành cho đấng mày râu có thân hình gầy gò thì Maison Online là một địa chỉ uy tín. Hãy đến với Maison Online - nơi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng quần áo cùng với rất nhiều gợi ý độc đáo, phù hợp mọi dáng người nam giới hiện nay. Maison Online là đối tác của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước: CONVERSE, DESCENTE, DSQUARED2, FILA,...

Hy vọng với những giải đáp về câu hỏi "nam gầy nên mặc gì" sẽ hữu ích và giúp cho các bạn nam tự tin phối đồ và phong độ hơn. Không chỉ đem đến những sản phẩm cho người gầy mà Maison Online cung cấp đồ cho nam giới với mọi vóc dáng khác nhau. Bạn dễ dàng sở hữu trang phục chính hãng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi tại Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...