Nguyên tắc phối đồ nam và bảng màu phối đồ nam cực hay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Nguyên tắc phối đồ nam và bảng màu phối đồ nam cực hay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong ngành thời trang nói chung và thời trang nam nói riêng, bảng màu phối đồ nam được coi là kim chỉ nam để định hình phong cách thời trang của cánh mày râu. Các chàng trai khi đã nắm được những quy tắc cơ bản, chắc chắn sẽ trở nên cuốn hút và ghi điểm trong mắt các chị em. Vậy cùng Maison Online tìm hiểu về bảng màu phối đồ nam nhé.

I. Các nguyên tắc phối màu quần áo

Định lý bánh xe màu của Newton đã và đang được sử dụng rộng rãi trong việc phối đồ hằng ngày, giúp tạo nên bảng màu phối đồ nam. Dựa vào sự kết hợp của bánh xe màu sắc mà có thể lựa chọn những màu sắc cân đối và tạo ra những trang phục ấn tượng.

Bánh xe màu sắc được tạo ra bởi Issac Newton

Bánh xe màu sắc được tạo ra bởi Issac Newton

1. Nguyên tắc phối màu đơn sắc

Bảng màu phối đồ nam với nguyên tắc phối màu đơn sắc có thể là lựa chọn không tồi với những người thích phong cách tối giản. Đây là nguyên tắc mà chỉ sử dụng một màu chủ đạo hay cùng một màu nhưng ở nhiều sắc độ khác nhau cộng hưởng lại. 

2. Nguyên tắc phối màu tương đồng

Nguyên tắc phối màu tương đồng thường được sử dụng 3 màu phối lại với nhau. Cách phối này sẽ tạo ra những màu sắc đa dạng, phong phú hơn và có thể biến tấu nhiều hơn.

3. Nguyên tắc phối màu đối xứng

Nguyên tắc này thường được sử dụng những cặp màu đối xứng nhau trên vòng tròn màu để tạo nên những phối màu năng động và tràn đầy năng lượng. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho các chi tiết quan trọng trong cách phối đồ, bảng màu phối đồ nam này sẽ giúp bạn làm được điều đó. 

4. Nguyên tắc phối màu tam giác

Những người thích sự an toàn sẽ lựa chọn cách phối đồ theo nguyên tắc phối màu tam giác. Cách phối màu này là cách phối 3 màu nằm ở 3 góc khác nhau của vòng tròn màu. 3 màu được chọn phải tạo với nhau thành một tam giác đều. 

5. Nguyên tắc phối màu xen kẽ

Nguyên tắc phối màu xen kẽ được tạo bởi ba màu nằm ở ba góc khác nhau trên vòng tròn màu và tạo nên một hình tam giác cân. Nếu muốn sử dụng thêm một màu thứ tư, màu này phải đối xứng với một trong hai màu tạo nên đáy của hình tam giác cân đó. 

II. 9 Cách phối màu quần áo nam cho chàng thêm phong cách và thời trang

cách phối đồ nam phong cách thời trang

Tham khảo những cách phối đồ để thu hút trong mắt các quý cô

Để bảng màu phối đồ nam thêm phong phú hơn, bạn có thể tham khảo thêm 9 cách phối màu quần áo chúng tôi sắp đề cập đến sau đây. Bạn có thể bỏ túi những cách này để phong cách thời trang thêm sinh động hơn.

1. Navy và Trắng

Navy và trắng có lẽ là 2 màu trong bảng màu phối đồ nam mà các chàng thường lựa chọn. Màu trắng có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào trong bảng màu, khi đứng cạnh màu navy, trang phục sẽ trở nên nổi bật hơn.

2. Xám và Đen

Trong bảng màu phối đồ nam, màu xám và đen cũng là 2 màu được lựa chọn, bởi dễ mặc và không dễ bám bẩn. Đặc biệt, màu đen có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau mà vẫn tạo nên sự tương phản và nổi bật. Một chiếc quần âu màu xám đi kèm với chiếc áo polo đen sẽ vô cùng tối giản nhưng không kém phần ấn tượng. 

3. Xanh và Kaki

Màu kaki khi đi cùng màu xanh rêu hoặc xanh quân đội, tạo nên sự tương phản vô cùng rõ ràng, giúp outfit trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Kết hợp gam màu này giúp phái mạnh vừa trẻ trung, năng động mà vẫn không mất đi sự lịch lãm và phẩm chất của một quý ông.

4. Nâu và Kem

Sắc nâu khi được kết hợp với gam kem nhẹ nhàng, sẽ tạo ra trang phục vô cùng ngọt ngào và thoải mái. Bạn có thể phối phần trên màu kem nhẹ nhàng, nổi bật bằng chiếc quần nâu mạnh mẽ, nam tính. Trang phục này chắc chắn sẽ thu hút các quý cô. 

5. Nâu và Burgundy

Màu Burgundy, tự như màu đỏ của rượu vang, khi kết hợp cùng sắc nâu sẽ mang đến trang phục ấm áp và cực kỳ quyến rũ. Sắc màu thời thượng này được nhiều quý ông phương Tây ưa chuộng.

6. Xám và Hồng

Những chàng trai hiện đại, đặc biệt là phương Tây, vô cùng ưa chuộng màu hồng. Áo sơ mi hoặc polo hồng, kết hợp với quần xám trong những buổi đi chơi, đi dạo phố hoặc đi du lịch biển, sẽ đem đến sự mát mẻ và năng động.

7. Đen và Trắng

Trắng và đen chắc chắn là 2 màu truyền thống và kinh điển nhất trong bảng màu phối đồ nam. Kể cả khi phối áo trắng quần đen, hay áo đen quần trắng, thì outfit trông vẫn vô cùng nổi bật nhưng vẫn giữ được nét tối giản nhờ những gam màu cơ bản. 

8. Vàng + đen

Nếu bạn là người mang gu thẩm mỹ cá tính và nổi bật, bạn chắc chắn không thể bỏ qua gam màu vàng và đen trong bảng màu phối đồ nam. 2 màu này khi kết hợp với nhau, sẽ giúp trang phục trông vô cùng có sức sống và nhiều năng lượng.

9. Màu cam + xám hoặc đen

Có thể nói, trong bảng màu phối đồ nam, màu cam sẽ khá kén da và ít được lựa chọn. Nhưng khi màu cam kết hợp với xám hoặc đen, trang phục sẽ trở nên cân đối, hài hòa nhưng vẫn giữ được sự nổi bật của gam màu tươi sáng này.

III. Mua đồ nam chính hãng tại Maison Online

Qua những gam màu có thể kết hợp để giúp outfit hoàn thiện hơn trong bảng màu phối đồ nam, chúng ta cần địa điểm mua đồ nam để làm được điều đó. Maison Online chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện phong cách thời trang của bản thân. Đây là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với đa dạng mẫu mã và phong cách, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng nhất.

các sản phẩm từ Maison

Các sản phẩm từ Maison đa dạng màu sắc và mẫu mã

Không chỉ cung cấp đầy đủ các thông tin trên website, với đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, với nhiều ưu đãi được cập nhật liên tục và giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi nhận, sẽ giúp khách hàng an tâm hơn với những quyết định mua của mình.

Qua bài viết vừa rồi, chắc hẳn bảng màu phối đồ nam đã phần nào giúp ích cho việc định hình phong cách thời trang của bạn. Bảng màu phối đồ nam sẽ được sử dụng rất nhiều và giúp ích khá nhiều cho cuộc sống của các chàng trai.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...