Những mẫu váy lụa suông đẹp nhất dành cho các chị em

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những mẫu váy lụa suông đẹp nhất dành cho các chị em

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Độ bóng tự nhiên và mềm mại của vải lụa luôn khiến các chị em mê mẩn. Những mẫu váy lụa suông không chỉ đem đến cho phái nữ vẻ đẹp quyến rũ, thiết tha mà còn quý phái, sang trọng. Cùng Maison Online tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

mau-vay-lua-suong-4

I. Những mẫu váy lụa suông HOT HIT với các chị em

1. Váy lụa suông cổ tim quyến rũ

mau-vay-lua-suong-3

Mẫu váy lụa suông cổ tim

Mẫu váy lụa suông thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút và thần thái như những nàng tiểu thư đài các. Váy lụa cổ tim tôn dáng, khoe vòng 1 tinh tế.

Mẫu váy lụa này thích hợp cho những sự kiện quan trọng hay những buổi hẹn hò, du lịch…

2. Váy lụa thắt eo

Chiếc váy thắt eo khoe trọn vòng 2 thon gọn của bạn mà vẫn kín đáo. Phần eo thắt lại thì  chắc chắn phần hông sẽ xòe ra. Có thể thấy rằng đây là mẫu váy cực kỳ tôn dáng. Mẫu váy lụa suông được thiết kế dành cho phái đẹp ở nhiều lứa tuổi khác nhau dù bạn là cô nàng tuổi đôi mươi hay người phụ nữ tuổi trưởng thành đều có thể thêm vào tủ đồ của mình.

3. Váy lụa dự tiệc cổ yếm

Dù tiệc tùng không diễn ra thường xuyên nhưng chắc chắn rằng trong tủ đồ của chị em luôn có trang phục cho dịp này. Váy lụa suông sẽ là item cực kỳ ưng ý cho những bữa tiệc. Để nổi bật hơn trước đám đông, chị em đừng quên phối thêm phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay, túi cầm tay…

4. Váy lụa xếp ly

Mẫu váy lụa suông khi được thiết kế kiểu xếp ly không hề bị mất đi vẻ đẹp mềm mại vốn có của nó. Hơn thế, chiếc váy lụa xếp ly lại càng hữu ích trong việc che đi khuyết điểm như mỡ bụng, bắp tay to… để vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn.

5. Váy lụa lệch vai

Chiếc váy nhẹ nhàng, duyên dáng lại càng trở nên ngọt ngào, nữ tính khi được thiết kế lệch vai. Có thể nói, item này chính là “vũ khí” hữu hiệu để bạn khoe phần vai và quai xanh.

6. Váy lụa lệch tầng

Thiết kế váy lệch tầng tăng giúp bạn thêm phần bánh bèo ngọt ngào. Từng tầng tầng lớp lớp bồng bềnh như váy công chúa. Còn gì đẹp hơn khi được diện chiếc váy với thiết kế xinh xắn như vậy.

7. Váy lụa cách điệu

Chắc chắn sẽ có nhiều chị em tìm cho mình mẫu váy lụa suông thiết kế cách điệu. Với thiết kế thời trang cùng chất liệu chọn lọc, item này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và có sức hút đặc biệt trước đám đông.

Xem thêm bộ sưu tập đầm váy cao cấp tại Maison Online

II. Những thương hiệu có mẫu váy lụa suông gây " SỐT" trên thị trường

Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc váy lụa suông phù hợp với bản thân nhất thì không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây của Maison Online.

mau-vay-lua-suong-2

Thương hiệu váy lụa suông gây sốt trên thị trường

1. THE KOOPLES

Mẫu váy lụa suông của thương hiệu thời trang cao cấp THE KOOPLES chắc chắn khiến cho các chị em “siêu lòng”. Những thiết kế của THE KOOPLES đều mang đến sự táo bạo, quyến rũ nhưng không mất đi vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch vốn có của phái đẹp.

Để sở hữu những thiết kế đến từ nhà THE KOOPLES, chị em có thể “shopping online” ngay tại Maison Online và lựa chọn cho mình item ưng ý nhất. 

2. PINKO

Thương hiệu thời trang cao cấp PINKO không còn xa lạ gì với phái nữ. Mỗi thiết kế của PINKO ra là thành quả tuyệt vời của quá trình thiết kế sáng tạo không ngừng nghỉ và chọn lọc chất liệu kỹ càng. Chính vì thế, những chiếc váy đến của thương hiệu sẽ khiến bạn hài lòng.

3. MAX&Co

Thương hiệu đến từ kinh đô thời trang Ý với những bộ sưu tập dành riêng cho nữ giới, trong đó có các thiết kế váy vô cùng độc đáo. Mẫu váy lụa suông của MAX&Co mang phong cách thanh lịch, năng động với cách phối màu sắc hài hòa, vừa nhẹ nhàng vừa cá tính.

Maison Online luôn cập nhật những thiết kế mới nhất đến từ MAX&Co để tủ đồ của chị em luôn tạo nên luồng gió khác biệt cho tủ đồ của chị em phụ nữ.

4. DSQUARED2

Không giới hạn về số lượng bộ sưu tập trình làng thời trang hàng năm, Dsquared2 luôn tạo ra những xu hướng mới khiến chị em đắm đuối, say mê trong từng thiết kế.  Vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé Maison Online để ngắm nghía và nhanh chóng sở hữu những item mới nhất đến từ Dsquared2.

5. TED BAKER

Khi nhắc đến mẫu váy lụa suông thì bạn không thể bỏ qua thương hiệu thời trang đình đám TED BAKER với những item thiết kế họa tiết độc đáo và ấn tượng.

Mua váy lụa suông chính hãng tại Maison online

mau-vay-lua-suong-1

Váy lụa suông chính hãng tại Maison online

Váy lụa đem đến cho phái nữ không chỉ là vẻ đẹp của sự quyến rũ, thướt tha mà còn là nét sang trọng, quý phái cực kỳ cuốn hút. Vậy nên, lựa chọn bất cứ  chiếc váy nào cũng có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Maison Online đem đến cho phái nữ những mẫu váy lụa xinh xắn, thiết kế độc đáo ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Tùy từng nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn mua những chiếc váy phù hợp với mình.

Hãy luôn tự tin và thoải mái khi diện mẫu váy lụa suông để bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và tự tin trước đám đông. Maison Online luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn lựa chọn cho mình những trang phục chính hãng phù  hợp với vóc dáng, sở thích, phong cách cá nhân.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...