Phối đồ với giày mlb boston cho nam cực chất, sành điệu nhất

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Phối đồ với giày MLB Boston cho nam cực chất theo phong cách riêng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phối đồ với giày MLB Boston cho nam là một trong những hiện tượng được giới trẻ dành nhiều sự quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu thêm những thông tin về giày MLB và những cách phối đồ với giày mlb một cách hợp thời trang nhất. 

Vì sao giày MLB Boston lại được giới trẻ ưa chuộng như thế? 

Giày MLB Boston là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu MLB đến từ Hàn Quốc và là mẫu giày thể thao được lấy cảm hứng từ một câu lạc bộ nước ngoài. Kể từ khi ra mắt, giày MLB đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và săn đón bởi kiểu dáng cá tính, dễ phối đồ và chất lượng không thể chê được. 

Sample

Mẫu giày MLB Boston “làm mưa làm gió” trên thị trường

Những các phối đồ với giày MLB Boston cho nam được ưa chuộng

Với mỗi bộ quần áo và phụ kiện khác nhau khi phối với giày MLB sẽ tạo ra những phong cách khác biệt, tạo nên cá tính riêng cho người mặc và tránh nhàm chán. Dưới đây là những cách phối đồ với giày MLB Boston cho nam bạn nên biết. 

Phối giày MLB Boston cùng áo MLB đồng đều

Thương hiệu MLB dành cho nam có rất nhiều trang phục và phụ kiện để khách hàng thoải mái lựa chọn và kết hợp với nhau. Một trong những sự kết hợp tuyệt vời chính là giày MLB và áo MLB. Các chàng trai muốn phối đồ với giày MLB cho nam chỉ cần mix một đôi giày MLB trắng cùng áo hoodie MLB cũng đã làm bật lên sự đồng điệu và cá tính cho bản thân. 

Sample

Phối đồ với giày MLB Boston cho nam cùng với áo MLB

Nếu bạn muốn tìm thêm các mẫu áo MLB chính hãng thì có thể tham khảo và ghé tại Maisononline - một địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm MLB. Tại Maison bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác để tham khảo như quần, túi ví, mắt kính, đồ thể thao,...

Kết hợp giày MLB Boston với quần shorts thể thao và áo thun tối màu

Giày MLB kết hợp với quần thể thao và áo thun tối màu chính là kiểu outfit được khá nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp này mang đến sự thoải mái, năng động, cá tính và còn hack tuổi một cách hiệu quả. Bạn có thể mặc outfit này đi chơi, đi cafe,... vừa giữ được sự thoải mái mà vẫn rất lịch sự. 

Sample

Giày MLB kết hợp với quần đùi thể thao 

Trang phục street style - Phối giày MLB Boston với quần jean rách và áo thun

Đối với những bạn nam thích phong cách cá tính, bụi bặm hơn thì có thể lựa chọn phối với quần jean rách và áo thun. Dù cách phối này không có gì lạ lẫm nữa nhưng chính là kiểu được khá nhiều người lựa chọn bởi phong cách mang xu hướng cá tính và cũng không kém nổi bật với điểm nhấn là đôi giày MLB.

Sample

Outfit đơn giản nhưng được rất đông người lựa chọn

Trang phục cổ điển - Áo sơ mi trắng, quần tây đen và áo khoác dáng dài

Nhiều bạn yêu thích giày thể thao nhưng lại muốn tạo nên phong cách lịch sự cho bản thân. Áo sơ mi trắng, quần tây đen và áo khoác dáng dài là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Sample

Những mẫu giày thích hợp phối kèm đồ lịch sự

Khi kết hợp giày MLB với các đồ đạc này sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời. Một bộ trang phục lịch sự gồm áo sơ mi hay áo vest không nhất thiết phải mang giày tây, hãy thử kết hợp với đôi giày MLB, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, năng động; giúp các bạn nam trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn. 

Kết hợp giày với quần short và áo thun màu sáng

Đây là một sự kết hợp hài hoà và được thấy khách hàng lựa chọn nhiều. Mỗi sáng bạn không cần đắn đo sẽ mặc trang phục gì. Bạn có thể lựa chọn màu sắc để kết hợp tùy vào sở thích của mình. Người mặc theo đuổi phong cách này vừa tạo ra sự hài hoà, mà cũng không mất đi sự trẻ trung và năng động. 

Sample

Style năng động và thoải mái

Quần ống rộng cùng giày Boston phong cách

Quần ống rộng đang là xu hướng hiện nay của nhiều bạn trẻ, không chỉ thoải mái cho người mặc, quần ống rộng còn giúp bạn nam trở nên phong cách hơn rất nhiều. Đặc biệt khi kết hợp quần ống rộng với giày thể thao, bạn sẽ trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Sample

Quần ống rộng và giày MLB

Thay vì kết hợp giày MLB với quần tây hay quần shorts, bạn còn có các sự lựa chọn khác như kết hợp với 1 chiếc quần ống rộng. Sự kết hợp này bạn có thể dùng để đi chợ, đi ra đường vẫn rất hợp lý. 

Phối giày MLB Botston cùng quần kaki

Quần Khaki được làm từ vải kaki, với tính co giãn vừa phải, mang lại cảm giác dễ chịu khi hoạt động mạnh. Quần Khaki được phối với giày MLB mang lại thoải mái, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

Sample

Quần khaki để phối với giày MLB

Một số bộ phận thanh niên vẫn lựa chọn quần khaki để phối với giày MLB, chất liệu của quần hơi cứng nhưng sẽ làm đứng form và thể hiện sự mạnh mẽ. Bạn có thể mặc 1 chiếc áo phông hoặc nhiều thế khác để phối cùng đôi giày của mình.

Trên đây là những cách phối đồ với giày MLB Boston cho nam được đánh giá cao và được nhiều người theo đuổi phong cách này. Hy vọng các bạn nam có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân mình. Các địa chỉ bán giày MLB Boston cùng các phụ kiện MLB bạn có thể mua được ở nhiều nơi hoặc có thêm tham khảo thêm ở Maison Online.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...