Nguyên tắc cần thuộc lòng khi phối đồ với màu tím pastel

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Nguyên Tắc Cần Thuộc Lòng Khi Phối Đồ Với Màu Tím Pastel Mà Các Nàng Nên Biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tím pastel đặc trưng cho sự sang trọng và quyền quý, mang đến ấn tượng mạnh mẽ đối với những người xung quanh. Cùng Maison Online tìm hiểu rõ hơn về nguyên tắc và cách phối đồ với màu tím pastel trong bài viết dưới đây.

I. Ý nghĩa của màu tím pastel

Từ những thập niên trước, tông màu pastel luôn được các tín đồ thời trang mê mẩn bởi vẻ đẹp của sự độc đáo, nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Trong đó, phối đồ với màu tím pastel đem đến phong cách trẻ trung, nữ tính và thanh lịch dành cho các cô nàng.

Không tự nhiên màu trắng thường gắn liền với đám cưới, màu đỏ được ưa chuộng dành cho event. Bất cứ một gam màu nào trong mỗi bộ trang phục đều mang đến những ý nghĩa nhất định. Tím pastel hay gam màu tím nói chung luôn đại diện cho sự quyền quý sang trọng nhưng cũng đầy lãng mạn, nhẹ nhàng. Đó chính là lý do, giới quý tộc, hoàng gia thời xưa, luôn sở hữu những bộ trang phục gam màu này.

Các sản phẩm màu tím pastel tại Maison Online:

II. Nguyên Tắc Phối Đồ Với Tím Pastel

Tím pastel phù hợp với rất nhiều màu sắc khác. Nhưng phối đồ với màu tím pastel thế nào bắt mắt và thời trang nhất thì cần dựa vào những nguyên tắc cơ bản nhất.

1. Cân Nhắc Tông Màu Da Phù Hợp Với Gam Màu Pastel

Mặc dù gam màu này nhẹ nhàng nhưng lại khá “khó tính” khi mix và diện đồ. Phù hợp với tông da là vấn đề đầu tiên mà các tín đồ thời trang cần phải lưu ý khi phối đồi với màu tím pastel. Màu này thực sự phù hợp với những cô nàng có làn da trắng mịn. Khi đó, không chỉ bộ trang phục mà ngay cả làn da cũng trở nên nổi bật hơn. Nếu như bạn sở hữu làn da hơi ngăm thì có lẽ, gam màu này sẽ khiến cho da bị ‘dìm” và mất đi một phần thẩm mỹ của bộ trang phục.

Cân nhắc màu da khi phối đồ với màu tím pastel

Cân nhắc màu da khi phối đồ với màu tím pastel

2. Phối Theo Trang Phục Họa Tiết

Họa tiết sẽ trở thành điểm nhấn và khiến cho trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với gam màu không mấy “dễ tính” như tím pastel thì bạn cần phải cẩn trọng. 

Hãy dựa vào họa tiết trên bộ trang phục đó để lựa chọn màu sắc của những món đồ phối cùng. Chẳng hạn như họa tiết có màu vàng nổi trên nền áo tím pastel, thì hãy chọn chiếc áo khoác ngoài có tone màu vàng. Đương nhiên, các phụ kiện đi kèm cũng cần phải theo nguyên tắc này để outfit của bạn không bị loạn màu. 

Bộ sưu tập Túi Đeo Chéo Nữ tại Maison Online:

Ngoài ra, để chọn thêm những gam màu phù hợp khác, hãy tìm hiểu về “bánh xe” phối màu nhé!

3. Tìm Pastel Đơn Sắc

Một trong những cách phối đồ với màu tím pastel đơn giản nhất chính là mix cùng với gam màu đơn sắc. Chắc chắn rằng cách phối đồ này đem đến sự hài hòa và cân bằng tổng thể, tạo nên sự dễ chịu, nhẹ nhàng cho bộ trang phục của bạn.

4. Phối Tím Pastel Với Gam Màu Trung Tính

Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản nhưng đẳng cấp thì không thể bỏ qua cách phối đồ với màu tím pastel cùng với gam màu trung tính. Không cần quá cầu kỳ, chính sự đơn giản lại giúp cho bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

III. Tổng hợp top những cash mix đồ với màu tím pastel

Với những nguyên tắc phối màu cùng với góc nhìn từ thời trang, cùng Maison Online lựa chọn cách mix&match vô cùng thú vị dưới đây. 

1. Mặc đẹp từ nhà ra phố với màu tím và xanh dương

Phối đồ với màu tím pastel và màu xanh dương là một trong những cách đơn giản mà “được lòng” phái nữ. 

Một chiếc áo blazer cùng chiếc quần âu tone màu xanh dương là gợi ý lý tưởng cho cách phối đồ này. Quả thật sự kết hợp không chỉ thời trang mà còn tôn da. Hai gam màu trendy này chẳng bao giờ khiến bạn trở nên bị lỗi thời. Các bạn có thể diện outfit này trong nhiều dịp khác nhau đó nha. 

Mặc đẹp từ nhà ra phố với màu tím và xanh dương

Bộ sưu tập Váy Xếp Li tại Maison Online:

2. Phối màu be với màu tím - Phong cách trẻ trung, thanh lịch

Áp dụng nguyên tắc phối màu thứ 4 nêu ở phía trên, hãy thử gam màu be trung tính cùng với trang phục màu tím pastel. Nhẹ nhàng, nữ tính - outfit phối đồ với màu tím pastel cực kỳ phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào. 

Trong outfit, tone màu be sẽ đóng vai trò là màu nền để làm bật trang phục màu tím. Hãy thử phối chiếc váy gam màu này kết hợp cùng với túi xách và đôi giày màu be, không chỉ hack dáng mà còn đem đến phong cách trẻ trung, thanh lịch cho mọi cô nàng.

3. Nữ tính hơn khi kết hợp phối đồ màu tím pastel với màu hồng

Ngoài 2 sự lựa chọn trên, các nàng cũng có thể mix trong phục có màu tím lãng mạn cùng với món đồ màu hồng ngọt ngào. Còn gì tuyệt vời hơn set đồ nữ tính, dịu dàng này. Hai gam màu vốn đã ất nổi bật nhưng khi kết hợp cùng nhau lại hài hoà đến khó tin. 

Một tips nho nhỏ để set đồ của bạn được nổi bật hơn nữa là hãy chọn tông màu tím sáng hoặc hồng pastel

Một tips nho nhỏ để set đồ của bạn được nổi bật hơn nữa là hãy chọn tông màu tím sáng hoặc hồng pastel. 

Đừng quên rằng, Maison Online sở hữu bộ sưu tập thời trang các loại quần short, jeans, quần tây dành cho nữ gồm cả tông màu tím và màu hồng pastel để bạn thoải mái lựa chọn.

4. Tím pastel và trắng - Cách phối đồ màu tím pastel hoàn hảo

Màu trắng là màu cơ bản nhất có thể phối với bất cứ màu sắc nào khác. Màu trắng thuộc bảng màu trung tính trong color wheel, giúp làm nổi bật các màu còn lại. Màu này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nàng muốn gam màu tím trở thành tông chủ đạo. Chính vì thế, không cần đắn đo suy nghĩ về cách mix đồ với màu tím pastel. 

Một chiếc chân váy chữ A màu trắng phối cùng áo màu tím sẽ giúp cho nàng trở nên quyến rũ và năng động hơn. Đừng quên mix cùng với túi xách và giày cao gót nữa nhé.

5. Nâng vẻ đẹp sang trọng với tím và đen

Tương tự như màu trắng, màu đen cũng nằm trong bảng màu trung tính và có thể phối cùng bất cứ trang phục nào khác. Vậy còn chần chừ gì nữa? Chỉ cần một chiếc áo màu tím phối cùng với chân váy hoặc quần màu đen. Như vậy đã đủ có một outfit với phong cách lịch sự, sang trọng dành cho nàng rồi đó. 

6. “All purple everything” - Xu hướng thời trang hiện đại

All purple everything đã trở thành trào lưu khuấy đảo mạnh mẽ thị trường thời trang trong những năm gần đây. Cách phối đồ này chắc chắn khiến cho bạn trở nên nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ trước đám đông mà không hề lố. Nhanh chóng thử set đồ full màu tím pastel từ trang phục, giày dép, túi xách nhé.

Với cách mix đồ này, bạn có thể lựa chọn tất cả các món đồ trong Bộ sưu tập Đầm dành cho Nữ tại Maison Online.

7. Tím pastel và xanh lục - Option không thể bỏ qua dành cho các cô nàng đam mê thời trang

Nếu các bạn vẫn chưa biết phối đồ với màu tím pastel, thì xanh lá chính là một ý tưởng tuyệt dành cho những cô nàng cá tính.


Ngoài ra nếu bạn sợ rằng cách phối màu này quá nổi bật và muốn dịu mắt hơn một chút thì hãy mix cùng với những phụ kiện, giày dép có tone màu trung tính như trắng, be, đen…

IV. Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thời trang nữ cao cấp chính hãng thì Maison Online chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Maison Online là thương hiệu thời trang hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Như vậy, nàng đã biết cách phối đồ với màu tím pastel đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp có thể tự mix&match và tạo nên những outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa mà chưa truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...