Quần Jeans - Thời trang không bao giờ lỗi thời của phái nam

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Quần Jeans - Thời Trang Không Bao Giờ Lỗi Thời Của Phái Nam

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần Jeans có lẽ là một trang phục không còn xa lạ với mọi người. Dù nam hay nữ quần Jeans vẫn có một sức hút đặc biệt. Bởi nó đem lại sự thoải mái cũng như độ bền sử dụng rất tốt, giá thành lại hợp lý. Quần Jeans nam được bán tại Maison Online với rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các bạn hãy tìm hiểu cùng mình nhé!

I. Giới thiệu về quần Jeans nam

Quần jeans nam

Quần jeans nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những bạn trẻ nam và cả những người trung niên vẫn rất ưa chuộng loại trang phục này.

1. Khái niệm và nguồn gốc

Quần jeans nam được du nhập vào Việt Nam từ các nước phương Tây trước đây khá lâu. Vải quần jeans được làm từ vải dungaree hoặc denim là chủ yếu. Thông thường khi nhắc đến quần Jeans thì mọi người thường mặc định nó là quần Jeans xanh được làm ra từ Jacob W - một nhà thời trang nổi tiếng. 

2. Các đặc điểm nổi bật của quần Jeans

Độ bền của loại vải làm quần Jeans thật sự rất tốt. Vốn dĩ chiếc quần jeans ra đời để cho các công nhân đào vàng có thể mặc lâu, bền mà không bị xước và rách. Chất liệu jeans tuy khá dày nhưng mặc không bị bí bách, gò bó mà rất thoải mái do sự đàn hồi rất tốt của vải jeans. Phối được với nhiều trang phục khác nhau rất dễ dàng mà không phải suy nghĩ nhiều.

Các mẫu quần jeans tại Maison Online

II. Các thương hiệu quần Jeans tại Maison Online

1. DSQUARED2 - Thương hiệu quần Jeans đến từ Ý

Quần jeans nam DSQUARED2

Thương hiệu DSQUARED2 hiện đang là một thương hiệu có tiếng trên thế giới về mảng trang phục và phụ kiện. Quần jeans nam được sản xuất tại đây vô cùng tỉ mỉ từ đường may.

2. MLB - Thương hiệu quần jeans nổi tiếng châu Á

 

Quần jeans nam MLB

MLB được thành lập năm 1997 và hoạt động trên thị trường đã 26 năm với ý tưởng ban đầu được lấy cảm hứng từ logo của các đội bóng chày. Quần jeans MLB luôn mang sự năng động, cá tính đặc biệt khó có thể tìm thấy ở các thương hiệu khác.

3. NERDY - Thương hiệu quần Jeans mới nổi Hàn Quốc

Quần jeans nam NERDY

Được thành lập chỉ mới cách đây 6 năm nhưng thương hiệu thời trang đường phố NERDY lại rất được lòng những bạn trẻ yêu thích thời trang năng động đường phố. Quần jeans nam từ NERDY luôn tạo cảm giác thoải mái, tự do và cá tính.

4. TED BAKER - Hãng thời trang đến từ Anh Quốc

Quần jeans nam NERDY

Châu Âu như cái nôi của quần jeans, nơi mà quần jeans được phát minh và lưu truyền rộng rãi đầu tiên. Những chiếc quần jeans đến từ TED BAKER luôn được trau chuốt tỉ mỉ để đến với với các thượng khách của cửa hàng.

5. THE KOOPLES - Thương hiệu quần jeans nổi tiếng ở Pháp

Quần jeans nam TED BAKER

Thương hiệu THE KOOPLES được 3 anh em cùng nhau sáng lập với phong cách được lấy cảm hứng từ các bạn nhạc rock. Đương nhiên những chiếc quần jeans đến từ thương hiệu này đa phần sẽ mang phong cách nổi loạn và cá tính.

III. Các loại quần Jeans nam

Hiện nay sau rất nhiều thập kỷ kể từ lúc quần Jeans ra đời, đã có rất nhiều kiểu quần mới được ra mắt theo xu hướng thời gian đương thời.

1. Quần jeans cơ bản nam

Chiếc quần jeans nam cơ bản được thiết kế với hai dạng, một là ống suông hai là quần bó ôm sát người. Quần jeans này cũng không kén người mặc vì dựa theo form dáng cơ bản của nam để sản xuất.

2. Quần jeans ống rộng nam

Quần jeans nam ống rộng

Nếu cơ bản là quần jeans phom suông, ống ôm vừa vặn theo tỷ lệ người thu nhỏ dần từ trên xuống thì quần ống rộng có phần ống quần được mở rộng, rộng hơn phần hông hoặc sẽ bằng. Những chiếc quần này mặc tạo cảm giác vô cùng thoải mái vì có thiết kế khá rộng và phù hợp với nhiều dáng người.

3. Jeans ống côn nam

Quần jeans ống côn

Quần jeans ống côn nam hướng tới sự rộng rãi thoải mái là chủ yếu. Nếu xét độ rộng thì quần ống côn nằm giữa quần ống suông và ống ôm. Loại quần này cũng không hề kén người mặc đâu nhé.

4. Jeans skinny nam

Quần jeans nam skinny

Đây được xem là chiếc quần kinh điển của phái nam ở mọi thời đại. Thiết kế của quần khá đơn giản, ôm sát người giúp tôn lên đôi chân khỏe khoắn và thân hình cân đối của bạn. Kiểu dáng của quần jeans skinny mang đậm chất thể thao, năng động.

5. Quần jeans slim fit nam

Quần jeans nam slimfit

Slim fit khá giống với skinny với form ôm dáng người nhưng phần ống lại rộng hơn phần đùi, không bó và cũng không túm ống. Nếu bạn nam có dáng người ốm thì đây là một lựa chọn vì nó có tác dụng hack dáng cực đỉnh.

IV. Cách phối đồ cùng quần Jeans nam

1. Cách phối quần jeans với áo thun trơn

Quần jeans với áo thun

Bạn có thể phối chiếc quần jeans nam với những chiếc áo thun nam đơn giản không họa tiết, có màu trắng, xanh,... Với outfit này sẽ giúp bạn trở nên nam tính, trưởng thành hơn.

2. Phối quần jeans với áo sơ mi

Quần jeans ống côn

Gợi ý cho bạn một outfit kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đó chính là quần jeans và áo sơ mi nam cùng với một đôi giày tây sẽ tạo cho bạn một cảm giác sang trọng đặc biệt là trong công việc, có thể mặc để đi làm, đi chơi đều được.

3. Phối quần jeans với áo khoác bomber

Quần jeans nam với áo khoác bomber

Áo khoác bomber thể hiện một phong cách năng động, phóng khoáng và bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jeans dù tối màu hay sáng màu đều vô cùng hợp nhé.

4. Quần jeans với áo len

Quần jeans nam với áo len

Đây là một phong cách thường gặp của những người nước ngoài, đặc biệt là ở châu Âu nơi có thời tiết lạnh. Bạn ra ngoài với một chiếc áo len nam tay dài và một chiếc quần jeans cùng với khăn quàng cổ, một outfit cho một chàng trai ấm áp mùa đông.

5. Cách phối quần jeans với giày sneaker

Quần jeans ống côn

Giày sneaker nổi tiếng với phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Nó có thể phối với rất nhiều trang phục trong đó có quần jeans. Cả 2 loại giày Sneaker cổ thấp giày Sneaker cổ cao đều tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung cho người mặc.

Mua quần Jeans nam chính hãng tại Maison Online

Khi bạn đến với Maison Online bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans nam phù hợp với dáng người và phong cách mà bạn hướng đến. Ngoài ra tại đây còn có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi đến mua sắm vô cùng đãi ngộ đấy nhé. Trên là những chia sẻ của chúng tôi về quần jeans nam mong rằng nó có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và việc phối đồ với quần jeans sẽ trở nên đơn giản với bạn

loading Loading...
close
Loading...
Loading...