Quần xám phối áo màu gì? Gợi ý cách phối đồ đẹp và thời trang

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Quần xám phối áo màu gì? Gợi ý cách phối đồ đẹp và thời trang

0 bình luận

Màu xám đang dần trở thành một trong những màu chủ đạo trong tủ quần áo thời trang yêu thích của các cô nàng và chàng trai sành điệu. Tượng trưng cho sự cân bằng, sang trọng và tinh tế, màu xám là nguồn cảm hứng thời trang đầy bùng nổ trên sàn diễn cũng như đầy ấn tượng trên đường phố. Bạn cũng muốn thu hút ánh nhìn trên phố với gam màu xu hướng này? Hãy cùng Maison khám phá công thức quần xám phối áo màu gì đầy độc đáo và hài hòa sau đây nhé!

I. Màu xám hợp với những màu nào?

Không phải tự nhiên mà màu xám được gọi với cái tên là màu trung tính hoàn hảo, bởi màu xám có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau, với nhiều item đa dạng để tạo ra những outfit ấn tượng theo nhiều phong cách từ thanh lịch cho đến cá tính.

Màu xám gần như có thể kết hợp với hầu hết gam màu để có những bản phối thú vị. Bạn cần một vẻ đẹp trang nhã thanh lịch, có thể chọn màu trắng đi cùng tone màu xám hay yêu thích sự sang trọng, bí ẩn hơn thì màu đen lại là lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại nếu bạn cần một điều gì đó mới mẻ và nổi bật hơn, hãy phá cách với các màu đầy sức sống như cam, đỏ, vàng…để tạo điểm nhấn trẻ trung, sáng tạo và năng động. 

Hay là ngay cả gam màu được xem là khó tính như tím thì xám vẫn mang đến sự hài hòa, dịu ngọt và năng lượng. Trong khi đó, sự kết hợp của màu xám và các tone màu xanh, màu pastel hay trung tính đều dễ dàng một cảm giác hiện đại, sang trọng, ôn nhu khó cưỡng…

II. Quần xám phối với áo màu gì cho Nữ

Quần xám hầu như có thể kết hợp với các kiểu áo trong tủ đồ của các nàng. Dưới đây là một số gợi ý quần xám phối áo màu gì nữ, bạn có thể bỏ túi để có thể sở hữu vẻ ngoài vừa quyến rũ, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch. 

Quần xám phối với áo màu gì cho Nữ

1. Quần xám phối áo hồng pastel nữ tính

Quần màu ghi xám phối với áo màu gì? Đừng bỏ qua “cặp đôi hoàn hảo” xám hồng trong thế giới thời trang này nhé! Sự kết hợp giữa chiếc quần ống suông sắc xám trầm và chiếc áo sơ mi màu hồng pastel dịu nhẹ tạo ra một hiệu ứng thị giác ngọt ngào, hài hòa và lôi cuốn cho diện mạo hàng ngày của bạn đấy!

Quần xám phối áo hồng pastel nữ tính

Cho dù là áo sơ mi ngắn tay croptop hồng pastel xinh xắn,  sơ mi dài tay hay áo thun hồng kết hợp với quần xám, thì mỗi bản phối đều mang lại sự tinh tế, tươi tắn và ngọt ngào. Đây là công thức phối phổ biến mà bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót hay sneaker để tạo những phong cách khác nhau.

2. Quần xám phối áo màu đen cá tính

Màu đen đậm chất cổ điển sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của màu xám, tạo nên một tổng thể tối giản nhưng tinh tế và đầy sang trọng. Chắc ngay lúc này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi quần tây xám phối áo màu gì cho một buổi sáng không biết mặc gì rồi đúng không nào?

Quần xám phối áo màu đen cá tính

Áo tanktop đen kết hợp với quần âu xám nhấn nhá một chiếc khăn cổ là một ví dụ điển hình mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy thu hút cho phong cách hàng ngày lý tưởng của các nàng công sở đấy. Hay với thời trang thu đông, một áo len cổ lọ màu đen huyền bí cùng chiếc quần tây xám và một đôi thể thao trắng thời trang. 

Đây có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn muốn thể hiện sức hút riêng biệt đầy sắc sảo của mình! 

3. Tone sur tone màu xám

Tone sur tone màu xám

Quần xám có nên kết hợp ton - sur - ton với áo màu xám hay không? Bạn có biết , đây chính là công thức của các fashionista?! Đừng bỏ qua cách mix đầy thời thượng khi phối quần xám và áo xám có cùng hoặc khác sắc thái để sở hữu set đồ vừa thời trang, vừa hiện đại, thích hợp từ công sở cho đến ra phố, các nàng nhé!

4. Quần xám phối áo màu trắng thanh lịch

Câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi quần màu xám phối với áo màu gì hợp chính là một lựa chọn luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái. Đó chính là những chiếc áo trắng: từ sơ mi cho đến các áo kiểu, áo thun màu trắng đều đem đến sự kết hợp đầy tao nhã, hợp thời trang nhưng không hề phô trương.

Quần xám phối áo màu trắng thanh lịch

5. Quần xám phối áo xanh dương pastel

Sự nền nã của sắc xám sẽ tương phản với vẻ tươi sáng của màu xanh dương pastel tạo ra sự cuốn hút và tươi trẻ bất ngờ. Vì thế các nàng hãy bắt đầu cho ngày làm việc hôm nay với outfit áo sơ mi xanh dương pastel cùng chiếc quần ống rộng xám, một bản phối tinh tế đem lại sự trang nhã và phong cách cho các nàng!

Quần xám phối áo xanh dương pastel

6. Quần xám phối áo màu trung tính

Như đã nói ở trên, màu xám có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc. Quần xám phối áo màu gì? Các gam màu trung tính luôn là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhé! Vì đây chính là hai màu “quốc dân”, cân mọi outfit mà. 

Quần xám phối áo xanh dương pastel

Ví dụ của sự kết hợp giữa hai gam màu xám -beige theo các fashionista, bạn có thể bỏ túi khi phối quần xám với áo sơ mi be xắn tay nhẹ, khoác vai hờ một chiếc áo len màu kem cùng giày thể thao trắng. Một quý cô “hàn Quốc” rất thanh lịch, nhẹ nhàng phải không nào?

7. Quần xám phối với áo khoác vàng kaki

Bạn có thể thay đổi phong cách hôm nay cá tính hơn, năng động hơn khi khoác ngoài một chiếc áo kaki màu vàng đặc trưng hiện đại cùng chiếc quần xám. Một buổi xuống phố ngày giao mùa thật đáng yêu phải không nào?

Quần xám phối với áo khoác vàng kaki

8. Quần xám phối áo thun basic màu be

Với phong cách thể thao thoải mái với chiếc quần thun xám sẽ như thế nào? Hãy thật tự do năng động với outfit quần xám và áo thun màu be basic. Cùng một chiếc mũ cá tính và đôi sneaker thật cool xuống phố cùng bạn bè thôi nào!

Quần xám phối áo thun basic màu be

9. Quần xám phối áo màu tím pastel

Quần xám phối áo thun basic màu be

Bạn cần một outfit thật có gu và sáng bừng năng lượng cho ngày hôm nay. Đừng ngần ngại diện một chiếc áo tím cùng chiếc quần xám hay layer áo sơ mi hay hoodie tím bên trong áo blazer hay trench coat xám để tạo ra hiệu ứng màu sắc tuyệt vời và vẻ ngoài thời thượng.

10. Chân váy xám phối áo màu vàng nhẹ nhàng

Một sự kết hợp cho những có nàng yêu sự trẻ trung, nhẹ nhàng và đầy tươi mới: chân váy ngắn xám với áo vàng dịu dàng kết hợp cùng tất cao và giày xám để tăng tính thời trang cho tổng thể! Chắc chắn đây là bản phối xinh yêu cho các nàng rồi! 

Chân váy xám phối áo màu vàng nhẹ nhàng

11. Chân váy xám phối blazer

Đừng bỏ qua công thức chân váy xám ngắn với áo blazer xám khắc sắc độ cho những ngày công sở. Vì đây là bản phối ton sur ton luôn được các ngôi sao hay fashionista lựa chọn khi cần một vẻ ngoài thanh lịch nhưng cá tính, đặc biệt là vô cùng thời trang. Bạn đừng quên một đội boots da dài để trông “thật chất” hơn nhé!

Chân váy xám phối blazer

12. Chân váy xám phối áo đen và nâu

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ tinh tế và hiện đại thì kiểu phối chân váy xám cùng áo thun màu đen, nâu…là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bởi đây đều là những tone màu tạo nên những outfit  không bao giờ sợ bị lỗi thời hay lòe loẹt quê mùa.

Chân váy xám phối áo đen và nâu

III. Quần xám phối với áo màu gì cho Nam

Xám cũng là tone màu được yêu thích trong thời trang nam. Quần xám phối áo màu gì nam để thể hiện đường nét nam tính, quyến rũ và hiện đại của phái mạnh?

1. Quần xám phối áo trắng kem

Xám- trắng-kem là ba tone màu hoàn hảo cho các quý ông tìm kiếm những set đồ đơn giản, nhưng phong cách để diện thường ngày. Bạn nghĩ sao một outfit áo thun trắng cùng quần xám khoác nhẹ một áo khoác dài màu kem cùng đôi thể thao trắng cá tính cho một buổi hẹn hò cuối tuần? Các nàng sẽ không rời mắt được vẻ lịch lãm này của bạn đâu! 

Quần xám phối áo trắng kem

2. Quần xám phối áo sơ mi xanh

Quần xám phối áo màu gì? Hãy kết hợp ngay với áo sơ mi xanh là bạn đã có ngay một outfit công sở đỉnh cao lịch lãm và phong độ cho ngày hôm này rồi! Hoặc một phiên bản cá tính, bụi bặm cùng quần jeans xám và sơ mi xanh dương hay denim…

Quần xám phối áo sơ mi xanh

3. Quần xám phối áo hồng pastel

Quần jean xám phối áo màu gì cho thật phá cách? Hãy cân bằng vẻ trầm lắng của màu xám bằng tone màu hồng pastel nhẹ nhàng của chiếc áo thun dài tây cùng giày sneaker và mũ lưỡi trai năng động. Một outfit thường ngày vô cùng đơn giản nhưng không hề tẻ nhạt chút nào!

Quần xám phối áo hồng pastel

4. Quần short xám phối thun trắng basic

Gợi ý hay ho tiếp theo bạn có thể thử nghiệm cho một buổi chiều ngày hè với outfit quần short xám cùng áo thun basic trắng xuống phố cafe, hẹn hò. Dù đều là những item vô cùng đơn giản, nhưng tính thời trang mang đến luôn hiệu quả và nhất là không sợ out trend, lỗi thời.

Quần short xám phối thun trắng basic

5. Bộ vest xám cực lịch lãm

Màu xám trong thời trang nam không thể thiếu những bộ vest lịch lãm, giúp các chàng trai “hóa thân” thành quý ông đích thực đầy nam tính, phong độ. 

Bộ vest xám cực lịch lãm

Chắc rằng phái mạnh không thể thiếu một bộ suit trong tủ đồ, thì chiếc suit xám sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi sự linh hoạt, trẻ trung giúp các chàng tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh từ công sở cho đến những sự kiện quan trọng.

6. Quần xám phối áo màu nâu da

Một sự kết hợp mang đến vẻ cổ điển và một chút bụi bặm sẽ là áo khoác da và những chiếc quần xám. Những tín đồ thời trang đừng bỏ qua công thức này nếu muốn đổi mới phong cách cá nhân của mình nhé!

Quần xám phối áo màu nâu da

Có thể thấy, không quá khó để giải bài toán quần xám phối áo màu gì phải không nào? Mong rằng với những gợi ý được tổng hợp bên trên, các bạn đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu áo và màu sắc phù hợp với chiếc quần xám hiện đại này và tự tin xuống phố với outfit của mình nhé!

 
loading Loading...
close
Loading...
Loading...