Top 10 địa chỉ bán quần tây nữ sang chảnh và thanh lịch nhất năm 2023.

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top địa chỉ bán quần tây nữ “đỉnh" các nàng cần biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tây luôn là một trong những item thời trang được săn đón sở hữu nhiều nhất. Vậy bạn đã bỏ túi những địa chỉ bán quần tây nữ đẹp chưa? Với ngành thời trang phát triển mạnh như hiện nay, ngoài việc các bạn đến các cửa hàng, những trung tâm thương mại để mua sắm, thì xu hướng shopping online cũng dễ dàng và được tối ưu hơn.

I. Hãy cùng Maison điểm qua những thương hiệu địa chỉ bán quần tây nữ đẹp, trendy với bài viết sau đây:

1. Maison Online

Nếu bạn yêu thích thời trang hàng hiệu, đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Là một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. 

Hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu đình đám thế giới- “thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận”.

Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại đây

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm quần áo nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: PUMA, MLB, PINKO. DSQUARED2, DECENTE, REEBOK, SKECHERS, NERDY,...

Những mẫu mã quần tây ở đây đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết từ các tên tuổi nổi tiếng cho bạn tha hồ lựa chọn tuỳ theo phong cách yêu thích của mình.

dia-chi-quan-tay-1

Quần tây thương hiệu Gigi có tại Maison

2. UNIQLO

UNIQLO là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Họ sản xuất tất cả sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em. Mọi sản phẩm của thương hiệu chú  trọng vào chất liệu luôn hướng tới sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn rất thanh lịch. 

Những mẫu quần tây nữ ở đây có chất vải bền, mềm, mát. Quần ở UNIQLO không quá cầu kỳ, phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau từ đi chơi cho đến đi công tác.

dia-chi-quan-tay-2

Quần tây UNIQLO

3. Canifa

Canifa là tên doanh nghiệp Việt quen thuộc trong ngành thời trang. Là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi. Họ luôn nắm bắt nhanh các trend thời trang hiện đại và ưu tiên chất liệu thân thiện với  hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất.

Các loại quần nói chung và quần âu nói riêng cũng rất đa dạng mẫu mã và màu sắc. Hơn nữa, Canifa còn thường xuyên có những đợt sale khủng, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

4. YODY

Cũng là một trong những thương hiệu thời trang Việt được yêu thích hiện nay. Yody luôn cập nhật xu hướng thời trang mới và cải tiến chất liệu sản phẩm để cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng.
Những mẫu quần tây ở đây cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng màu sắc, mang đến nhiều lựa chọn cho các chị em công sở.

5. Magnolia

Là một thương hiệu thời trang công sở cao cấp mang đậm sự thanh lịch, tinh tế được thiết kế  bởi các thợ may có tay nghề và kinh nghiệm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc quần tây cũng như các trang phục công sở khác tại đây.

6. Gumac

Là một trong những thương hiệu thời trang yêu thích của giới trẻ và các chị em văn phòng thích phong cách trẻ trung, thanh lịch mà vẫn thoải mái tiện lợi. 

Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã tung ra rất nhiều bộ sưu tập trang phục công sở đẹp mắt. Là địa chỉ bán quần tây nữ và thời trang công sở tin cậy của các chị em. Quần tây của Gumac sang chảnh, lịch thiệp và không kém phần trẻ trung. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

7. Elise

Một thương hiệu thời trang Việt với nhiều dòng sản phẩm cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, thời thượng.Những sản phẩm của họ luôn đa dạng, phong phú có chất liệu tốt, đường thêu dệt tỉ mỉ, công phu. Tại đây, các nàng sẽ dễ dàng lựa chọn những bộ outfit công sở cực thời trang phù hợp với bản thân. 

Những mẫu quần tây của Elise luôn được thiết kế tối giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trong, mang đến cho chị em 1 diện mạo vô cùng nổi bật và sành điệu.

dia-chi-quan-tay-3

Quần tây của Elise

8. NEM

Trang phục công sở của NEM  phổ biến và gần gũi đối với các nàng yêu thời trang tại Việt Nam. Tại NEM bày bán những sản phẩm từ thời trang cao cấp, sang chảnh cho đến những sản phẩm phổ thông công sở.

Những sản phẩm ở đây nói chung và quần âu nói riêng, đều được thiết kế dựa theo thông tin đánh giá, phân tích thị trường, đồng thời update những xu hướng thời trang hiện đại.

9. Mangango 

Mangango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha, được giới trẻ và các fashionista yêu thích bởi thiết kế thanh lịch tinh tế, hiện đại, chất liệu ca cấp.

Quần tây tại đây đa dạng mẫu mã, màu sắc, mang lại sự sành điệu, sang chảnh cho người mặc.

10. Ivymoda

Là một thương hiệu thời trang công sở tên tuổi hiện nay, với những thiết kế đứng đầu xu hướng thời trang, là địa chỉ mua quần tây nữ và thời trang item văn phòng uy tín chất lượng.

Đồ công sở nói chung và quần tây của Ivymoda cập nhật mẫu mã hiện đại, trẻ trung, sành điệu cho các chị em ứng dụng đa dạng mọi hoàn cảnh.

dia-chi-quan-tay-4

Quần tây Ivymoda

Trên đây là top địa chỉ bán quần tây nữ đẹp và thời trang mà Maison Online đã tổng hợp được. Hy vọng với list trên, các nàng sẽ tìm được cho mình những mẫu quần âu phù hợp nhất để có những outfit thật hiện đại gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...