Túi Tote Là Gì? Tại Sao Bạn Nên Sở Hữu Cho Mình Chiếc Túi Tote

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Túi Tote Là Gì? Tại Sao Bạn Nên Sở Hữu Cho Mình Chiếc Túi Tote

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Túi tote ngày nay đã không còn quá xa lạ với giới thời trang hiện nay. Vậy bạn có biết túi tote là gì? Hình dạng và kích thước như thế nào? Hãy để Maison Online trả lời cho lý do vì sao bạn cần sở hữu một chiếc túi Tote nhé!

I. Túi Tote là gì?

Túi Tote là một loại túi đeo vai, thường được làm từ vải bạt hoặc vải dù. Túi Tote có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và thường được sử dụng để đựng đồ đi chợ, sách vở, hoặc các vật dụng cá nhân khác.

Túi Tote cũng là một sản phẩm thân thiện với môi trường, do có thể tái sử dụng nhiều lần thay vì sử dụng túi nhựa một lần rồi vứt đi.

II. Tại sao nên sở hữu túi Tote?

Túi Tote là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sở hữu một túi Tote:

1. Thân thiện với môi trường: Túi Tote được làm từ các vật liệu bền và thân thiện với môi trường như vải bông hoặc vải tái chế. Bạn có thể sử dụng nó nhiều lần thay vì phải sử dụng túi nhựa một lần và bỏ đi.

2. Đa dụng: Túi Tote có thể được sử dụng để đựng nhiều loại đồ khác nhau, từ sách vở, laptop, quần áo, đồ gia dụng, thậm chí là thức ăn. Bạn có thể mang túi Tote đến công ty, trường học, siêu thị hoặc đi chơi.

 

3. Thời trang: Với thiết kế nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau làm nên sự sáng tạo mang phong cách thời trang khi bạn sở hữu chiếc túi Tote.

 

Túi tote là gì?

Túi tote là gì?

III. Những chất liệu vải làm túi tote:

Túi Tote là một loại túi đơn giản, nhẹ và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng để đựng đồ đi chơi, đi làm, đi học, hay đi ra ngoài mua sắm,... Điều này khiến cho túi Tote trở thành một món phụ kiện đa năng và tiện lợi cho phụ nữ.

Ngoài ra, túi Tote còn thường được làm từ chất liệu vải dù, da hoặc canvas, mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng. 

1. Túi tote vải canvas

Túi tote vải canvas là một loại túi đựng đồ được làm từ chất liệu vải canvas, thường được sử dụng để mang theo các vật dụng cá nhân hoặc mua sắm. 

Túi tote vải canvas có độ bền cao, chắc chắn và có thể tái sử dụng nhiều lần, đặc biệt là cho các hoạt động thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra, các túi tote vải canvas còn được sử dụng làm quà tặng, sản phẩm quảng cáo hoặc các sản phẩm kinh doanh.đi chơi hay đi du lịch

2. Túi tote da

Túi tote bằng da là một loại túi xách được làm từ da. Đây là một loại túi rất thời trang và đa dụng, có thể sử dụng để đi làm, đi chơi hay đi học.

Túi tote bằng da thường có kích thước lớn, có thể chứa được nhiều đồ và có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. 

Túi tote bằng da cũng là một sản phẩm bền và đẹp, có thể sử dụng trong thời gian dài nếu được bảo quản và chăm sóc đúng cách

3. Túi tote vải dù

Vải dù được làm từ sợi polyester bao phủ bằng một lớp chống thấm bằng cao su hoặc PVC giúp ngăn không cho nước thấm vào. 

Túi tote vải dù là một loại túi đựng đồ được làm từ chất liệu vải dù, chống thấm nước, bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài. Túi tote vải dù thường có kiểu dáng đơn giản, nhẹ và tiện lợi, phù hợp để mang đi làm, đi chơi hay đi du lịch

Túi tote phù hợp cho mọi tình huống

Túi tote phù hợp cho mọi tình huống

IV. Mua túi Tote ở Maison Online

Ngày này, túi tote hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường với những giá thành khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Sẽ có những loại vải khá xấu bể bị sờn và tung chỉ. 

Thế nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Tại Maison Online, chúng tôi luôn đem đến những mẫu mã sang trọng họa tiết ấn tượng giúp bạn có thể ghi điểm trong những chuyến đi chơi.

Xem thêm Bộ sưu tập:

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, túi xách tote của Maison Online còn là một món quà ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè và đối tác trong các dịp đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách tote thật sự đẳng cấp, hãy để Maison giúp bạn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...