Váy babydoll là gì? Váy baby doll nên phối với giày gì?

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Váy babydoll là gì? Váy baby doll nên phối với giày gì?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Váy babydoll là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất trong thời trang hiện đại. Tuy nhiên, việc phối đồ với váy babydoll không phải lúc nào cũng dễ dàng. Trong bài viết này, Maison Online sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi váy babydoll đi với giày gì để tạo ra một phong cách thời trang đẹp mắt và ấn tượng.

Váy babydoll là gì?

I. Váy babydoll là gì?

Váy babydoll hoặc đầm babydoll là một loại váy dáng rộng, thường có độ dài ngắn khác nhau tùy phong cách thiết kế, với phần eo thấp và xòe ra phía dưới. Váy babydoll thường được làm từ vải nhẹ như chiffon, cotton hoặc lace, tạo cảm giác nữ tính và dịu dàng cho người mặc.

Nhận biết váy babydoll rất dễ dàng. Điểm nhấn chính là vạt áo cao cùng chân váy rộng được thiết kế theo phong cách búp bê xinh xắn. Sử dụng chất liệu mỏng, nhẹ, dày hoặc chất liệu phù hợp tùy theo thiết kế của trang phục. Thiết kế có nhiều đường cong và cúp ngực nên các nàng có thể đánh lừa tuổi tác, bởi dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể, dù mũm mĩm hay gầy, eo thô, đùi to,… dáng nào cũng mặc được và rất được các chị em ưa chuộng.

Tham khảo thêm:

II. Mặc váy babydoll nên đi giày gì?

Khi phối đồ với váy babydoll, bạn có thể chọn nhiều loại giày khác nhau tùy vào phong cách và sự thoải mái của bản thân. Dưới đây là vài gợi ý:

1. Váy babydoll kết hợp cùng giày búp bê trẻ trung, hiện đại

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì khi mặc váy babydoll mix với giày gì? 

Phối giày búp bê cùng váy babydoll

Phối giày búp bê cùng váy babydoll

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động, thì chọn giày búp bê là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đôi giày búp bê sẽ giúp bạn trông đáng yêu và trẻ trung hơn khi kết hợp với đầm babydoll. Bạn có thể chọn giày búp bê với màu sắc tươi sáng hoặc phối với các phụ kiện để tạo nên một phong cách độc đáo.

Giày búp bê tại Maison Online

2. Mặc váy babydoll kết hợp giày thể thao năng động

Khi mix váy babydoll với giày, có thể kết hợp với giày thể thao để tạo nên một phong cách năng động, trẻ trung. Ví dụ như giày sneakers, giày Converse, giày thể thao Adidas, Nike hoặc Puma. Những loại giày này sẽ giúp tôn lên vẻ trẻ trung và sành điệu của đầm babydoll.

Liệu rằng bạn có băn khoăn váy babydoll đi với giày gì giúp tăng phần năng động cho trang phục?

Liệu rằng bạn có băn khoăn váy babydoll đi với giày gì giúp tăng phần năng động cho trang phục? 

Giày thể thao không chỉ giúp nàng tôn dáng, tăng chiều cao hiệu quả mà còn tôn dáng với các loại giày khác. Tuy nhiên, hiện nay giày thể thao cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau nên rất  hợp với  váy babydoll. Mẹo nhỏ để nàng thêm xinh và thanh lịch đó là hãy chú ý  chọn những đôi giày có  thiết kế không quá hầm hố và chỉ ưu tiên  chọn những đôi giày nhỏ gọn, đơn giản sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối.

Giày thể thao tại Maison Online

3. Váy babydoll mix với giày gì? Thử ngay giày cao gót sang chảnh

Khi phối váy babydoll với giày cao gót, có thể tạo nên một phong cách sang trọng và nữ tính. Các loại giày có thể sử dụng như giày cao gót mảnh, giày boots hoặc giày đế xuồng. Những loại giày này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của váy babydoll.

Liệu rằng bạn có băn khoăn váy babydoll đi với giày gì giúp tăng phần năng động cho trang phục?

Váy babydoll mix với giày gì để trở nên sang chảnh?

Phong cách phối này làm thẳng dáng đi của nàng một cách hiệu quả, tạo vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man, ăn gian chiều cao một cách tinh tế đồng thời đảm bảo di chuyển dễ dàng, không bị đau chân. Tuy nhiên, đừng tham lam khi chọn những đôi giày cao gót quá cao, bởi chúng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của trang phục.

Giày cao gót tại Maison Online

4. Babydoll mix cùng sandal cá tính, tạo dấu ấn riêng

Sandals cũng là một lựa chọn phù hợp nếu bạn không biết nên đi giày gì với đầm babydoll. Mẫu dép nữ này không chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi mà còn giúp phái đẹp nổi bật hơn. Đây chắc chắn là một sự kết hợp không thể phù hợp hơn bởi tính tiện dụng, phù hợp với nhiều nơi mà vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự.

Để tạo được dấu ấn riêng nên mix váy babydoll đi với giày gì?

Để tạo được dấu ấn riêng nên mix váy babydoll đi với giày gì?

Các loại sandal có thể sử dụng để gây ấn tượng từ ngay lần gặp đầu tiên có thể kể đến như sandal đế bằng, sandal quai ngang hoặc sandal đan dây. Những loại sandal này sẽ giúp tạo dấu ấn riêng và nổi bật hơn cho phong cách của bạn.

Bộ sưu tập giày sandal nữ tại Maison Online

5. Phối váy babydoll với dép đế xuồng

Khi phối váy babydoll với dép đế xuồng, bạn có thể tạo nên phong cách trẻ trung và thoải mái. Các loại dép đế xuồng có thể sử dụng như dép xăng đan, dép quai hậu hoặc dép bít đầu. Những loại dép này sẽ giúp tăng thêm sự phóng khoáng và năng động cho phong cách của bạn.

Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết được đầm babydoll mix với giày gì phù hợp với phong cách của mình rồi đúng không nào.

Nếu bạn muốn mua đồ thời trang nữ cao cấp để phối cùng váy babydoll, hãy ghé thăm Maison Online. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nữ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm đa dạng và phong cách độc đáo. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như đầm babydoll, giày cao gót, sandal, dép đế xuồng và nhiều sản phẩm thời trang khác trên trang web của Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...