Trên website mua hàng của Maison có phần lịch sử mua hàng Quý khách có thể click vào để tham khảo, hoặc Quý khách có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline: 1900 25 25 38 để được hướng dẫn thao tác.
Mời khách hàng cung cấp thông tin số đo 3 vòng, chiều cao/cân nặng, chiều dài/rộng bàn chân hoặc tham khảo thông tin trong mục "Hướng dẫn chọn Size" của từng sản phẩm.
Các sản phẩm mua tại Maison đều được xuất hóa đơn đỏ nếu Quý khách yêu cầu. Thời gian xuất hóa đơn đỏ là từ 5 - 7 ngày.
Các sản phẩm mua tại Maison đều được xuất hóa bán lẻ. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn này để được đổi trả sản phẩm theo "Chính sách hoàn trả" của Maison.
Khi đặt hàng thành công, Quý Khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào mục "Lịch sử mua hàng" của Quý khách.Để sử dụng tính năng này, Quý Khách vui lòng nhập mã số đơn hàng vào khung tương ứng, xóa hết các khoảng trắng trước và sau các ký tự, sau đó bấm "Kiểm Tra". Hệ thống...
Maison chỉ hỗ trợ sử dụng cho những mã giảm giá/voucher/coupon online cho 1 lần đặt hàng và không áp dụng cho các chương trình offline. Quý khách sẽ không sử dụng được nhiều mã giảm giá khác nhau cho cùng 1 đơn hàng. Tùy theo chương trình ưu đãi, mã giảm giá có thể được áp dụng sau khi giảm trừ quy đổi.
Việc giao hàng trễ có thể có nhiều nguyên nhân, nếu sự chậm trễ xuất phát từ phía Maison Quý khách có thể trả hàng, tuy nhiên nếu nguyên nhân không xuất phát từ Maison (khi giao hàng khách hàng không có ở nhà, khách cung cấp sai thông tin nhận hàng,....) thì Maison sẽ không chấp nhận trả hàng.
Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang