Nên mua giày mlb chính hãng ở đâu uy tín - chất lượng?

0
GIỎ HÀNG
News

Nên mua giày MLB chính hãng ở đâu uy tín - chất lượng?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nói đến phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và thể thao thì MLB là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất. Nhưng không phải ai cũng biết MLB là gì? MLB là thương hiệu của nước nào? MLB bao gồm những sản phẩm nào? Nên mua giày MLB chính hãng ở đâu? Tìm hiểu thêm về thương hiệu MLB cùng Maison Online trong bài viết sau.

1. Sơ lược qua về thương hiệu mlb

Thương hiệu thời trang MLB đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. MLB là viết tắt của Major League Baseball, giải đấu lâu đời nhất trong bốn giải đấu thể thao chuyên nghiệp lớn ở Hoa Kỳ và Canada. Nếu là tín đồ của thời trang thể thao hàng hiệu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế của MLB Korea.

MLB Korea có các sản phẩm thời trang rất được ưa chuộng tại Việt Nam như Túi MLB, Giày MLB, Thời trang MLB, Nón MLB. Ra mắt vào cuối năm 2017,  Chunky sneaker đã làm điên đảo và tạo nên một cơn sốt dù hiện tại nó đã hạ nhiệt đáng kể. Thiết kế giày  sneaker  độc đáo và sức hút đặc biệt đã mang đến cho người dùng một phong cách  riêng, tôn lên cá tính của họ. 

Sao hàn trong trang phục của MLB

Sao hàn trong trang phục của MLB

2. Sản phẩm thương hiệu MLB có tốt không

Thời trang MLB không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã mà chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt so với những thương hiệu đắt tiền như Chanel, LV, Gucci… thì MLB luôn là sự lựa chọn hợp lý về giá cả và mẫu mã phù hợp hơn với túi tiền của người Việt Nam. Đồng thời là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc với hệ thống gần 300 cửa hàng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, nếu nó không tốt, nó sẽ không phổ biến và vẫn tồn tại.

3. Nên mua giày mlb chính hãng ở đâu?

Maison Online được thành lập vào năm 2002, Công ty Cổ phần Maison (Maison) nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang cao cấp và chất lượng lớn nhất tại Việt Nam. Với 20 năm phát triển, Ngôi nhà hiện là ngôi nhà chung của hơn 18 thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coach, DSquared2, Charles and Keith, Pedro, Puma, MLB, Havaianas, Skechers,… nơi tụ hợp thời trang Việt Nam hiện đại và đẳng cấp. tinh thần tao nhã. 

MLB Big Ball Chunky P Boston

MLB Big Ball Chunky P Boston

Đây là mẫu giày thể thao có logo nổi tiếng của New York, Dodgers, Boston. Mẫu giày này được làm từ chất liệu cao cấp, có đế đệm êm ái nhưng vẫn tạo  cảm giác thoải mái, êm ái khi di chuyển. Đồng thời, phong cách  này khá trẻ trung, năng động và quan trọng nhất là rất tôn dáng  và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Hiện tại siêu phẩm MLB Big Ball Chunky P Boston này  được  bán tại thị trường Boston với giá chỉ  2 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá rẻ để  sở hữu những đôi giày thiết kế cao cấp, hợp thời trang.

Không thua kém gì sức nóng của MLB Boston trong Chunky Một sản phẩm tuyệt vời này, đặc biệt là với logo NY, LA, STL. Giống như phiên bản trên, mẫu Chunky A này cũng có phần đế cao 6m giúp người dùng ăn gian chiều cao hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế mang hơi thở trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ thích sự cá tính, hiện tại giày MLB đế dày được bán với giá cao hơn dòng Boston 3 triệu đồng. Đó cũng là một mức giá không quá cao để ai cũng có thể sở hữu một đôi giày sneaker đẹp và chất.

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online

4. Mua giày mlb chính hãng ở HCM

Store MLB tại Vincom Đồng Khởi

  • Tầng B1, B1-28D Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
  • 2-08, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • L3-31, Saigon Centre, 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tầng 2, Crescent Mall, 101 Tôn Thất Diệt, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • 139G Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • G-20B, Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường số 17, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

5. Mua giày mlb chính hãng ở Hà nội

  • Lô L1-02, tầng L1, TTTM Trần Duy Hưng, đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • 23 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • L2-52, Tầng 2, Vincom Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • T1-45, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh , Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • T109 - AEON MALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • B1-R3-17 - Royal City, Số 72 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

6. Mua giày mlb chính hãng ở Đà nẵng

  • 56 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • L01-05 Vincom Plaza 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

7. Mua giày mlb chính hãng ở Biên Hòa

  • L01-08 Vincom Plaza Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

8. Mua giày mlb chính hãng ở Bình Dương

  • G-12, Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, Phường Khu Phố, Thuận An, Bình Dương

9. Mua giày mlb chính hãng ở Vũng Tàu

  • 238 Ba Cu, P.3, Vũng Tàu

Ưu ái của giới trẻ dành cho thương hiệu MLB

Tham khảo: Hệ Thống Cửa Hàng

Mua giày mlb chính hãng ở Maison Online

Tại đây Maison Online cung cấp những loại mẫu mã giày MLB chính hãng, với nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc tận tình, kèm theo chính sách đổi trả và giao hàng tận nơi.

Vậy bạn đã biết mua giày mlb chính hãng ở đâu chưa .Nhanh chân khám phá bộ sưu tập giày MLB Boston cá tính ngay tại gian hàng chính hãng tại Maison Online. Đặc biệt nếu bạn ở khu vực Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội sẽ được áp dụng chương trình giao hàng nhanh (trong vòng 2-4h nếu bạn đặt trước 16h). Còn chần chừ gì không mua sắm ngay thôi nào.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...