Đi sapa mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ đi sapa thời trang nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Đi sapa mặc gì đẹp? Gợi ý cách phối đồ đi sapa thời trang nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Sapa là một trong những địa điểm du lịch Tây Bắc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp mắt, khí hậu trong lành mà còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Nhiều người muốn đến đây thường thắc mắc rằng đi Sapa mặc gì đẹp và phù hợp nhất. Để giúp các bạn có được những tấm hình checkin ấn tượng thì Maison Online sẽ hướng dẫn những cách phối đồ đi Sapa thời thượng trong bài viết dưới đây.

Cách phối đồ đi Sapa theo mùa

Thời tiết tại Sapa được chia thành 4 mùa khác nhau bao gồm Xuân, Hạ, Thu, Đông, vào mỗi thời điểm thì Sapa lại có vẻ đẹp riêng. Vì vậy, để biết được đi Sapa mặc gì phù hợp với từng mùa thì các bạn cần phải hiểu được đặc điểm của từng mùa trong năm tại nơi đây.

Phối đồ đi Sapa mùa Xuân

Mùa Xuân ở Sapa thường rơi vào khoảng tháng 3 đến tháng 5 với nhiệt độ khoảng 15-18 độ C, vào thời điểm này thời tiết tại đây khá mát mẻ, dễ chịu vào ban ngày và sẽ lạnh vào ban đêm. Vì vậy khi đến Sapa vào mùa xuân thì các bạn nữ nên chọn những trang phục có khả năng giữ ấm vừa phải, không nên lựa chọn những loại trang phục quá dày vì có thể sẽ gây nóng bức vào thời điểm ban ngày.

Những trang phục như áo len mỏng, chân váy dài hay áo khoác cardigan sẽ là cách phối đồ đi Sapa lý tưởng vào thời điểm mùa Xuân. Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng có thể kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện như khăn quàng, mũ len để giữ ấm cho cơ thể hiệu quả hơn.

Sample

Đi Sapa mặc gì vào mùa hè

Mùa hè ở Sapa vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, vào thời điểm này thời tiết khá ấm áp và nóng vào buổi trưa. Vì vậy các chị em nên chọn những loại trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt cho chuyến đi. 

Những loại trang phục tối giản như quần jeans, áo thun hay chân váy ngắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn nữ khi đi du lịch Sapa vào mùa hè. Ngoài ra các chị em còn có thể kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện như giày sneaker hay một chiếc túi xách để có những bức hình ấn tượng nhất.

Sample

Phối đồ đi Sapa mùa thu

Thời điểm mùa thu ở Sapa là vào tháng 9 đến tháng 11, lúc này thời tiết đã bắt đầu hơi se lạnh nên các bạn hãy lựa chọn những trang phục ấm áp nhưng không cần lựa chọn trang phục quá dày. Bên cạnh đó, phong cảnh ở Sapa vào mùa thu rất đẹp bởi sự kết hợp giữa màu xanh dương của bầu trời, màu xanh lá của lúa và màu vàng của lá cây, vì vậy hãy chọn những trang phục có tông màu ấm áp để phù hợp với phong cảnh nơi đây.

Để có thể vừa giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn đẹp mắt và phong cách thì các bạn có thể chọn những chất liệu như vải nỉ hay vải len. Các loại trang phục phù hợp để đi Sapa vào mùa thu có thể kể đến như là áo len, áo hoodie, áo khoác cardigan, chân váy dài. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện như khăn quáng hay nón len nếu thời tiết trở nên lạnh hơn.

Sample

Đi Sapa mùa đông mặc gì

Mùa đông ở Sapa kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, vào thời điểm này thời tiết ở Sapa khá lạnh với tuyết bao phủ, đây cũng là thời điểm khách du lịch đến Sapa nhiều nhất trong năm. Nếu đi du lịch Sapa vào thời điểm này, bạn nên lựa chọn những trang phục dày và có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể.

Những trang phục phù hợp nhất để đi Sapa trong thời điểm này có thể kể đến như áo phao, áo khoác nỉ, áo dạ hay áo len dài. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện như khăn choàng, mũ len hay găng tay để giữ ấm cho cơ thể tốt hơn.

Sample

Cách phối đồ đi du lịch Sapa theo địa điểm

Tại Sapa có nhiều địa điểm tham quan khác nhau, mỗi địa điểm đều có những cảnh đẹp khác nhau. Vì vậy, bạn cần chọn được trang phục phù hợp nhất với từng địa điểm để có được những bức hình đẹp nhất. Để giúp các bạn biết được đi Sapa mặc gì theo từng địa điểm, Maison Online sẽ giới thiệu trang phục phù hợp nhất ngay dưới đây.

Đến ruộng bậc thang

Những thửa ruộng bậc thang đã trở thành hình ảnh biểu tượng của Sapa, với vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan hùng vĩ, ruộng bậc thang luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch. Đặc biệt là vào thời điểm mùa lúa chín, những thửa ruộng bậc thang sẽ chuyển từ màu xanh sang vàng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt.

Để có thể nổi bật hơn khi đứng giữa ruộng bậc thang, các bạn nữ có thể lựa chọn những bộ váy trắng hoặc đỏ nhẹ nhàng. Một số item thời trang mà bạn có thể lựa chọn như váy hai dây, váy suông, váy babydoll hay đầm maxi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm một đôi giày búp bê hoặc giày sneaker để thêm phần trẻ trung và dễ dàng di chuyển.

Sample

Đến các bản làng

Sapa nổi tiếng với nhiều là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số như Tày, Nùng,... Mỗi dân tộc đều có những trang phục đặc trưng riêng nhưng đặc điểm của chúng là đều rất đẹp, nhiều màu sắc rực rỡ và được thêu nhiều hoạ tiết vô cùng tinh tế. Khi đến thăm những bản làng, các bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục truyền thống của họ để cảm nhận được nét đẹp văn hoá nơi đây.

Sample

Đi chơi trong thành phố

Khác với những vùng quê, thị trấn Sapa sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn mới lạ với những tòa nhà mang kiến trúc của châu Âu vô cùng đẹp mắt. Các nhà hàng, quán cafe đều sở hữu thiết kế cổ kính, vintage và sang trọng, do đó bạn nên lựa chọn những loại trang phục cổ điển, thanh lịch và quý phái để hợp với khung cảnh nơi đây.

Những item thời trang phù hợp để đi chơi trong thành phố Sapa mà các bạn có thể lựa chọn như áo blazer, áo cardigan, chân váy dài và có thể kết hợp các phụ kiện như boots cổ cao, túi xách hay mắt kính để khiến cho bạn trở nên thời thượng hơn.

Sample

Đi trekking

Trekking là một hoạt động được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay khi đến với Sapa, trekking sẽ giúp cho bạn thưởng thức được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đẹp mắt của Sapa cũng như thử thách bản thân hơn nữa. Dù vậy nhiều bạn vẫn chưa biết đi Sapa mặc gì để đi trekking hiệu quả nhất. 

Khi đi trekking tại Sapa, các bạn hãy lựa chọn những loại quần áo thoải mái, có khả năng co giãn để dễ dàng hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, tuỳ vào điều kiện thời tiết mà bạn nên lựa chọn những loại quần áo có độ dày và khả năng giữ nhiệt khác nhau. Nếu bạn đi trekking Sapa vào mùa Xuân hoặc mùa Hạ thì nên lựa chọn những loại quần áo có độ dài vừa phải, ngược lại nếu đi vào mùa thu hoặc đông thì cần phải chuẩn bị những loại quần áo có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể.

Sample

Mua đồ đi Sapa tại Maison Online

Để có thể phối đồ đi Sapa đẹp mắt thì bạn cần tìm được những cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng. Maison Online tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đẹp mắt, thời thượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Maison Online rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đảm bảo chất lượng cao.

Đến với Maison Online, bạn sẽ thoải mái lựa chọn được những item thời trang tuyệt vời, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua đồ đi Sapa đẹp mắt thì hãy đến với Maison Online để chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Hy vọng với những hướng dẫn cách phối đồ đi Sapa mà Maison Online đã giới thiệu ở trên, bạn đã có thể biết được đi Sapa mặc gì đẹp nhất. Lựa chọn một bộ trang phục phù hợp không chỉ giúp cho bạn thêm phần tự tin và còn tạo nên những bức ảnh đẹp khi đi du lịch tại Sapa.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...