Top 10 giày cao gót cho trung niên nữ quý phái

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Phụ nữ trung niên đi giày cao gót gì? Top 10 giày cao gót cho trung niên nữ quý phái

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót vẫn luôn là một trong những phụ kiện quan trọng đối với phái đẹp ngay cả khi đã ở độ tuổi trung niên. Phụ nữ trung niên đi giày cao gót gì? Cùng MaisonOnline tìm hiểu về những giày cao gót trung niên nữ quý phái trong bài viết dưới đây.

I. Giày nữ trung niên là gì? Có những kiểu dáng và đặc điểm nào?

Giày cao gót trung niên là dòng sản phẩm thiết kế dành cho phái nữ ở độ tuổi từ 45-55 tuổi. Mẫu giày này có thiết kế khá đơn giản, chắc chắn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và thuận tiện cho việc đi lại. Ở độ tuổi trung niên, hầu hết phụ nữ đều dành sự ưu ái cho những mẫu giày thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đem lại cảm giác thoải mái, êm chân.

Hiểu được nhu cầu đó, những nhà sản xuất giày cao gót dành cho nhóm đối tượng này cũng luôn cố gắng để tối ưu được tính năng của sản phẩm. các bà các mẹ có thể lựa chọn một đôi giày và phối được với rất nhiều kiểu quần áo khác nhau, sử dụng trong nhiều dịp khác nhau dù là đi du lịch, đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay cả đi làm,… đều rất nhẹ nhàng và không hề đau nhức mỏi chân.

II. Các shop giày nữ trung niên cực sang, giày đi tiệc hay giày đi làm đều có.

1. Maison Online

Maison Online là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang, trong đó có giày cao gót trung niên thuộc phân khúc cao cấp, với những cái tên nổi tiếng như C&K, Pedro, … với thiết kế thanh lịch, sang trọng, quý phái. 

Tại đây, với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc các quý cô trung niên thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu giày ưng ý nhất mà không cần lo lắng về chất lượng, giá cả. Bên cạnh đó, Maison Online cực kỳ chú trọng đến dịch vụ khách hàng, nên phái nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Giày cao gót tại MaisonOnline

Giày cao gót tại MaisonOnline

2. Juno

Juno đang là một trong những shop giày thương hiệu Việt dành cho lứa tuổi trung niên với thiết kế đẹp, mang hơi hướng hiện đại, giá cả hợp lý. Hầu hết các sản phẩm có tại Juno đều là thiết kế độc quyền, sang trọng, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Với mức giá không quá đắt đỏ, phái nữ dễ dàng sở hữu một đôi giày ưng ý nhất cả về mẫu mã và chất lượng khi đến Juno. 

Giày cao gót tại MaisonOnline

3. Hana’s Boutique Shop

Là shop chuyên bán về thời trang dành cho phái nữ được nhập khẩu từ Hàn quốc cùng với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm tại shop có mức giá bình dân phù hợp với túi tiền. Chính vì thế, phái nữ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất khi đến với shop.

4. Nupa’s House shop

Đây là shop bán những đôi giày tự thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận dành cho các quý cô đảm bảo không bị “đụng hàng”. 

5. Shop Eveshoes

Nếu như bạn đang tìm kiếm shop giày cao gót trung niên thì Shop Eveshoes là một gợi ý không tồi với những quý cô công sở. Các mẫu giày thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau dành cho mọi đối tượng. 

6. TS.Milan

Các dòng sản phẩm tại TS.Milan tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và bắt mắt, rất phù hợp với phái nữ ở độ tuổi trung niên. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những đôi giày ưng ý nhất phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dự tiệc,... 

III. Top 10 mẫu giày cao gót trung niên nữ đẹp sang trọng

1. Giày cao gót đế vuông viền đen

Nếu bạn đang tìm kiếm giày cao gót trung niên thì không thể bỏ qua những thiết kế viền đen. Giày cao gót đế vuông là món đồ không thể thiếu và phù hợp nhất cho phụ nữ trung niên, vì phần đế vuông chắc chắn sẽ di chuyển dễ dàng, không bị đau chân.

giày cao gót trung niên
Giày cao gót đế vuông viền đen

2. Giày cao gót quai ngang kết ngọc

Với đế vuông phom dáng cổ điển đơn sắc kết hợp với chiếc quai ngang kết ngọc trở nên thu hút và cực kỳ sang trọng. Đây là mẫu giày cao gót nữ trung niên nên có trong tủ đồ. Thiết kế giày này có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau dù là đi làm, đi chơi hay du lịch…Bạn có thể ghé gian hàng của Maison Online để lựa chọn cho mình đôi giày cao gót quai ngang kết ngọc ưng ý nhất.

3. Giày cao gót viền mạ vàng

Mẫu giày cao gót nữ trung niên viền mạ vàng đã tạo nên nét đẹp “đốn tim”, khiến các quý cô tương tư mãi không thôi. Đây là một trong những mẫu giày cao gót trung niên ‘quốc dân” mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

Giày cao gót nữ trung niên viền mạ màu vàng

4. Giày cao gót đế hình chóp

Ở độ tuổi trung niên, phụ nữ thường ngại dùng giày cao gót đế nhọn vì sợ mất an toàn, nhưng nếu chỉ dùng đế vuông thì có thể nhàm chán. Vì thế kiểu gót hình chóp chắc chắn sẽ khiến chị em cảm thấy hài lòng.

5. Giày cao gót bán nguyệt

Sở dĩ gọi, mẫu này được gọi là giày cao gót bán nguyệt vì phần gót được thiết kế như nửa vầng trăng và có thêm các họa tiết ấn tượng khác, tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng. 

6. Giày cao gót có quai

Quai của giày cao gót hỗ trợ phụ nữ trung niên di chuyển được an toàn hơn, mà còn tạo cảm giác thon gọn cho đôi chân ngọc ngà nữa. Đối với những người trung tuổi, mẫu giày thiết kế có quai còn góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, quý phái.

giày cao gót trung niên

Giày cao gót có quai

7. Giày cao gót đế tráng gương

Kiểu giày cao gót cho phụ nữ trung niên có đế tráng gương luôn được săn lùng ráo riết bởi nó tạo nên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn khi mang siêu phẩm này.

8. Giày cao gót đế tam giác

Giày cao gót thiết kế hình tam giác sẽ khiến chị em “đốn tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên, phom dáng nhã nhặn cùng chiếc gót độc đáo. 

giày cao gót trung niên

Giày cao gót đế tam giác

9. Giày cao gót đế họa tiết gỗ

Họa tiết gỗ trên đôi giày chính là điểm nhất đắt giá nhất, tạo nên sự mới mẻ và khác biệt cho đôi giày và quý cô mỗi khi xuất hiện.

10. Giày cao gót đế phá cách

Chiếc gót được đánh giá là xuất sắc với họa tiết sang trọng, tạo nên sức hút khó cưỡng lại được đối với phái nữ trung niên. MaisonOnline đang sở hữu những mẫu giày cao gót trung niên có thiết kế phá cách, độc đáo, bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

giày cao gót trung niên

Giày cao gót nữ trung niên thiết kế đế phá cách

Xem thêm giày cao gót tại Maison Online

III. Một số lưu ý nhỏ cho các quý cô tuổi trung niên khi mua giày

Một trong những lưu ý đầu tiên khi chọn giày cao gót trung niên chính là chú trọng size giày khi đi mua. Cần biết chính xác và biết chắc cỡ chân của người đi giày đưa ra quyết định mua một đôi giày nào đó. Nó tạo nên cảm giác thoải mái và sự chắc chắn trong quá trình di chuyển.

Đặc biệt khi mua tại các gian hàng online, phái nữ cần được tư vấn rõ ràng để lựa chọn giày phù hợp nhất. 

giày cao gót trung niên

Lựa chọn đôi giày cao gót trung niên vừa size, phù hợp phong cách
 

Khi bạn ở tuổi trung niên hãy luôn nhớ và khắc ghi rằng: một đôi giày đúng với tuổi và gắn liền với phong cách quý phái hay thanh lịch của bạn mới là đôi giày đẹp nhất dành cho phái nữ.

Bạn nên nhận diện xem kiểu bàn chân của mình thuộc loại bàn chân nào” dáng chân ngắn với bàn chân rộng, chân dài xương gây, chân thon nhỏ…và lựa chọn theo tip cực hay ho chọn giày đối nghịch với vóc dáng chân và đồng nhất tỉ lệ với vóc dáng. 

Trên đây là 10 mẫu giày cao gót trung niên cho phụ nữ đẹp nhất cùng với những lưu ý quan trọng mà MaisonOnline muốn giới thiệu đến chị em. Cùng ghé qua gian hàng của Maison Online để lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...