7 xu hướng sandal mùa hè dành cho nữ năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

7 xu hướng sandal mùa hè dành cho nữ năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hè đang đến và đó là lúc để bạn cập nhật tủ giày của mình với những chiếc sandal mới nhất. Năm nay, thị trường giày dép đang đón nhận nhiều xu hướng mới lạ và thú vị. Vì vậy, trong bài viết này, Maison Online sẽ giới thiệu cho bạn 7 xu hướng sandal mùa hè dành cho nữ năm 2023.

I. Tại sao lại được lựa chọn vào mùa hè?

Mùa hè là thời điểm yêu thích để sắm những đôi sandal bởi tính thoải mái và trẻ trung của chúng. Đôi chân được thoát khỏi sự khắc nghiệt của giày ấm, đồng thời các đôi sandal thời trang có khả năng tôn dáng và giúp bạn trông sành điệu hơn.

Những đôi sandal phù hợp cho mùa hè thường có thiết kế đơn giản, êm ái và giúp đôi chân luôn mát mẻ. Chúng rất hợp với các trang phục mùa hè như váy, quần short hay chân váy bó sát. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của sandal cũng là một lợi thế lớn giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Với những điểm nổi bật như vậy, không có gì ngạc nhiên khi sandal được lựa chọn là loại giày phổ biến và được ưa chuộng nhất vào mùa hè. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu 7 xu hướng sandal mùa hè dành cho nữ nhé.

II. 7 xu hướng sandal mới nhất hiện nay.

1. Sandal cao gót dây mảnh

Sandal cao gót là lựa chọn đầu tiên 7 xu hướng sandal mùa hè này. Điểm nhấn của kiểu giày này là chiều cao hiệu quả và phong cách thanh lịch, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Giày sandals cao gót tại Maison Online với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: PedroLE SILLA,...

Hiện nay, sandal cao gót dây mảnh đang rất thịnh hành với thiết kế quai mảnh giúp kéo chân hiệu quả và tôn dáng. Bạn có thể kết hợp sandal cao gót dây mảnh với outfit công sở, hay các bộ cánh nữ tính, yêu kiều để đi hẹn hò.

Sandal cao gót dây mảnh

Sandal cao gót dây mảnh

2. Sandal dáng mule

Trong bộ sưu tập 7 xu hướng sandal mùa hè không thể thiếu mặt sandal dáng mule. Sản phẩm là một trong những kiểu giày thịnh hành trong mùa hè và năm nay không ngoại lệ. Chị em nên đầu tư cho kiểu giày này bởi tính phổ biến và hợp xu hướng. Thiết kế thoáng chân của sandal dáng mule giúp hack chiều cao hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Để dễ phối đồ, nên ưu tiên sandal dáng mule mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be

Để dễ phối đồ, nên ưu tiên sandal dáng mule mang tông màu trung tính như đen, trắng hoặc be. 

Bộ sưu tập Giày Mules cao gót 

3. Sandal quai ngang

Khi nhắc đến 7 xu hướng sandal mùa hè thì Sandal quai ngang luôn được đánh giá là kiểu giày chuẩn mốt và có thể diện được từ năm này sang năm khác vẫn sành điệu. Sandal quai ngang ở Maison Online có 2 loại chính:

Sandal quai ngang đế cao

Kiểu sandal này cũng tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân và giúp ""ăn gian"" chiều cao hiệu quả.

Sandal quai ngang đế thấp

Kiểu sandal này giúp bạn dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình, ngoài ra rất thoải mái đôi chân khi mang cả ngày.

Ngoài tông màu đen và trắng, sandal quai ngang màu be cũng là một lựa chọn đáng để chú ý, vì tạo hiệu ứng liền mạch và tôn dáng tối ưu cho người mặc. Sandal quai ngang là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và năng động. 

4. Sandal màu nâu

Sandal màu nâu là một trong những sandal hot nhất trong 7 xu hướng sandal mùa hè. Với sự trang nhã, trẻ trung và thời thượng, sandal màu nâu có thể kết hợp được với hầu hết các kiểu trang phục, từ quần áo thoải mái cho đến váy điệu đà.  Ngoài ra, màu nâu còn giúp tôn da hiệu quả và giữ cho đôi chân của bạn luôn nổi bật và cuốn hút. Hãy sắm mẫu sandal màu nâu cho tủ đồ mùa hè của bạn để thêm sự sang trọng và phong cách.

Birkenstock sandal

Một hãng giày dép nổi tiếng là Sandals Birkenstock tại Maison Online luôn được khách hàng yêu thích và săn đón.

5. Sandal xỏ ngón

Sandal xỏ ngón là một trong 7 xu hướng sandal mùa hè đang rất được yêu thích nhất. Kiểu giày này có phần gót cao khoảng 3-5 phân, giúp tôn lên vẻ đẹp của chân và mang đến sự chỉn chu, nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng, năng động.

Điều đặc biệt về kiểu sandal này là nó giúp set trang phục trở nên nổi bật hơn, ngay cả khi chọn phiên bản tông màu đen - trắng, tạo nên vẻ đẹp đơn giản, nhưng vô cùng thu hút.

Sandal xỏ ngón

Sandal xỏ ngón

Sandal nữ xỏ ngón HAVAIANAS tại Maison Online

6. Sandal đế bằng 

Sandal đế bằng là một trong những kiểu giày phổ biến và được yêu thích trong mùa hè. Thiết kế đế phẳng và chắc chắn giúp cho đôi chân luôn cảm thấy thoải mái và ổn định trên mọi địa hình. Sandal đế bằng được làm từ các chất liệu nhẹ, thoáng khí, giúp cho đôi chân không bị hầm nóng trong những ngày hè oi bức. Kiểu sandal đế bằng phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau và thích hợp để mặc trong nhiều hoạt động khác nhau.

Sandal đế bằng - một trong 7 xu hướng sandal mùa hè

Sandal đế bằng - một trong 7 xu hướng sandal mùa hè

Xem thêm bộ sưu tập giày MLB chính hãng tại Maison Online

7. Sandal bít mũi

Kết thúc 7 xu hướng sandal mùa hè này chính là Sandal đế bằng. Sandal này thực sự là một lựa chọn thông minh cho mùa hè. Thiết kế đế phẳng và chắc chắn không chỉ giúp cho đôi chân luôn cảm thấy thoải mái, ổn định và tạo ra một phong cách trẻ trung, năng động. 

Ngoài ra, kiểu giày này phối hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau và thích hợp để mặc trong nhiều hoạt động khác nhau, từ đi chơi đến đến công sở.

Mua Sandal chính hãng tại Maison Online

Bộ sưu tập giày Sandal nữ chính hãng tại Maison Online

Để sở hữu những đôi sandal thời trang và chất lượng nhất cho mùa hè năm 2023, hãy đến với Maison Online. Tại đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn sandal cho nữ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ những thiết kế đơn giản cho đến những mẫu sandal đầy ấn tượng và sành điệu.

Sản phẩm của Maison Online đều là sản phẩm chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng và uy tín. Ngần ngại chi mà không mau đến để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Qua bài viết này, Maison Online đã đưa ra 7 xu hướng sandal mùa hè. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được đôi sandal thật thời thượng cho mùa hè này.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...