Những cách phối đồ cùng với quần biker cực chất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Bí quyết phối đồ với quần biker cực chất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

“Biker short" không chỉ đơn giản là mẫu quần để diện khi đi đạp xe, chơi thể thao mà đã trở thành xu hướng thời trang được giới trẻ và các fashionista yêu thích. Tuy nhiên đây là mẫu quần khá kén dáng và cần được mặc một cách tính tế. Vậy bạn đã tự tin phối đồ với quần biker đẹp mà không phô chưa?

Cùng Maison Online khám phá những bí quyết phối đồ cùng quần biker dưới đây để bắt kịp xu hướng thời trang mà các cô gái thế giới đang mê mẩn này nhé!

I. Top những cách phối đồ với quần biker phong cách

1. Quần biker short phối với áo sơ mi 

Đơn giản nhất hãy chọn một chiếc áo sơ mi. Phom rộng, thoải mái của áo sơ-mi tạo sự tương phản tốt với độ bó của quần. Chất liệu mát như cotton, viscose hay linen cũng giúp bạn “thở” trong mùa nóng đang đến.

Tốt nhất nên chọn một chiếc áo sơ-mi oversize. Bạn có thể thả áo sơ-mi nếu muốn che vùng eo và hông. Còn nếu tự tin hơn, bạn có thể cột áo sơ-mi lại để khoe dáng nhé.

2. Cách phối đồ với quần biker và áo khoác blazer

Đây là cách phối đồ với quần biker làm mưa làm gió trên các mạng xã hội và đường phố thời gian vừa qua. Sự thanh lịch sang trọng của áo blazer cùng dáng khỏe khoắn của quần biker tạo ra hiệu ứng tuyệt vời.

Áo khoác blazer có phom dáng dài, tạo cảm giác tăng chiều cao cho người mặc. Áo khoác cũng che phủ phần mông khi mặc quần bó. Do vải blazer thường cứng nên sẽ che các ngấn tạo ra khi mặc quần biker shorts một cách tinh tế.

Dùng dây nịt hoặc belt bag để tạo điểm nhấn thị giác ở vùng eo. Tạo chiều dài cho chân với giày cao gót hoặc đôi bốt màu nude.

phoi-quan-biker-1

Quần biker với áo blazer

3. Quần biker kết hợp với áo hoodie 

Đúng với style thể thao năng động, khỏe khoắn thì mix quần bike với áo hoodie  cùng giày sneaker là mặt kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn thích thì một đôi dr martens cũng là một gợi ý tuyệt vời.

4. Cách phối đồ với quần biker và áo khoác dài 

Tương tự như áo blazer, áo khoác dáng dài giúp bạn cải thiện những khuyết điểm ở vòng eo và hông khi mặc biker shorts. Tất nhiên, độ dài của áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn che phủ cả vùng đùi, tạo cảm giác thanh mảnh cao ráo hơn.

Để tránh trông không lùng phùng, hãy mặc áo ôm sát người khi phối với quần biker shorts với áo khoác dáng dài. Ví dụ áo t-shirt kích cỡ vừa, áo crop top hoặc áo cổ lọ bó thân.

phoi-quan-biker-2

Quần biker với áo khoác da dáng dài

phoi-quan-biker-3

Nếu không thích chất liệu da, bạn có thể thử áo khoác măng tô Ted Baker 

5. Mặc quần biker cùng với áo thun

Cách phối đồ đơn giản tiện lợi này rất  được các bạn trẻ yêu thích và ứng dụng thường, bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung và nhanh gọn mà set đồ này mang lại. Quần biker cùng với áo thun luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.

phoi-quan-biker-4

T shirt và quần biker

6. Quần biker short + Áo khoác ngắn

Áo khoác ngắn phối quần biker thực sự quá phù hợp và ăn khớp với nhau bởi nó thể hiện sự thể thao trẻ trung của người mặc. 
Với các cô nàng nấm lùn cách phối này giúp các bạn hack dáng tôn chiều cao triệt để. 

Bên cạnh đó bạn có thể phối cùng một chiếc mũ bóng chày, một đôi giày thể thao vậy là đã hoàn thành outfit để đi tập, đi chơi và dạo phố. 

7. Kết hợp quần biker với áo kiểu phong cách

Quần biker không chỉ phối được với những chiếc áo sơ mi hay áo thun basic mà rất ứng dụng linh hoạt với các kiểu áo khác. Hãy thoải mái phối đồ với quần biker bằng những chiếc áo có kiểu dáng độc đáo để trang phục thêm thu hút hơn. 

Bên cạnh đó, quần bike không chỉ có một màu đen cơ bản mà còn có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Một chiếc quần ngắn kết hợp cùng áo kiểu sẽ khiến cho bộ outfit trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết!

8. Cách phối đồ với quần biker và áo oversized

Không gì hợp hơn khi phối quần biker năng động cùng áo oversized. Một set đồ siêu thoải mái, tự do lịch sự cho những ngày bận rộn không có quá nhiều thời gian. Nếu bạn muốn set đồ nổi bật hơn có thể lựa chọn những chiếc áo oversized có họa tiết nổi bật.

9. Phối quần biker với áo crop-top 

Nếu bạn đang muốn tìm một set đồ khoe body thon gọn của mình thì quần biker kết hợp cùng áo croptop là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Set đồ bó sát này sẽ giúp những đường cong cơ thể của bạn khéo léo được khoe ra ngoài. Đây là bản phối thông dụng của các fashionista  đó các nàng.

phoi-quan-biker-5

Hãy mix thử cùng áo croptop cá tính Dsquared2

10. Cách phối đồ với quần biker và áo tay phồng 

Phong cách nữ tính của áo kiểu bạn có thể tìm thấy ở những chiếc sơ mi tay phồng, áo có điểm nhấn nhùn bèo hay áo trễ vai kiểu cách. 

Hai phong cách tưởng chừng khác nhau nhưng lại tạo nên sự khác biệt, ăn “rơ" đến bất ngờ. 

phoi-quan-biker-6

Áo tay phồng với quần biker short

11. Quần biker + Áo Cardigan 

Cả 2 item này tưởng rằng không hợp nhau nhưng bạn hoàn toàn có thể phối đồ với quần biker short cùng áo cardigan mỏng dáng dài khoác ngoài sơ mi hoặc croptop, sẽ cho sự xuất hiện mềm mại và sang trọng hơn.  

Sự kết hợp này không chỉ mang tới một sự thoải mái mà còn toát lên nét giản dị sang trọng. Đừng quên đi kèm với một đôi giày lười hoặc giày thể thao cùng một chiếc túi tote dễ thương nhé.

phoi-quan-biker-7

phoi-quan-biker-8

Bạn cũng có thể chọn chiếc áo cardigan hoạ tiết nổi bật Weekend Max Mara 

Mua quần biker nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc biker hàng hiệu chất lượng tốt để bắt kịp xu hướng, hãy ghé Maison Online. Tại đây có hàng trăm mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như GIGI, MAX&Co., MLB, PINKO, TED BAKER,... bạn có thể dễ dàng lựa cho mình chiếc quần biker ưng ý hay các item thời trang để mix cùng mà không phải tốn nhiều thời gian.

Maison luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị an tâm cho khách hàng qua chính sách đổi trả uy tín, chương trình ưu đãi hấp dẫn, các mùa sale lớn trong năm…

Hy vọng những gợi ý phối đồ với quần biker trên sẽ giúp bạn có thêm những set đồ đầy ấn tượng. Chỉ cần một chút biến tấu là bạn đã có một vẻ ngoài cực năng động, hoàn hảo. Mùa hè sắp đến và nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng, hãy chuẩn bị cho mình mẫu trang phục này ngay hôm nay nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...