Gợi ý 11 phong cách cut out khác nhau giúp nàng trở nên cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Gợi ý 11 phong cách cut out khác nhau giúp nàng trở nên cuốn hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Với những “newbie” mới tham gia vào thời trang sẽ thắc mắc phong cách cut out là gì. Đây là một dạng phong cách độc đáo giúp khoe trọn đường nét của người mặc. Hiện nay bất kỳ chị em nào đều sở hữu ít nhất một item mang phong cách cut out. Nếu bạn chưa có thì theo dõi ngay bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!

Phong cách cut out là gì?

I. Định nghĩa phong cách cut out 

1. Phong cách cut out là gì? Thế nào là váy cut out?

Các đường cắt xẻ táo bạo trong các thiết kế chính là phong cách cut out. Đặc biệt các mẫu váy cut out hiện nay đều được cách điệu với những chi tiết hở lưng, hở đùi hoặc thậm chí hở ngực táo bạo. Thêm vào đó các chi tiết cut out này khá độc đáo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế khiến nhiều các gen Z hiện nay yêu thích và sử dụng khá nhiều.

Hiện nay, các nhà thiết kế nhanh chóng cập nhật xu thế và lồng ghép phong cách cut out vào các bộ sưu tập thời trang. Những mẫu váy cut out, những chiếc áo cá tính đều đã tạo nên những set đồ cá tính, quyến rũ. Tận dụng các ưu điểm cơ thể, phong cách cut out sẽ giúp người mặc thêm tự tin, che đi các khuyết điểm. 

2. Tại sao váy cut out lại được yêu thích đến vậy?

Các lý do khiến các nàng yêu thích phong cách cut out, cụ thể như sau:

Tự tin về cơ thể: Thiết kế giúp khoe trọn các đường nét trên cơ thể và đi những khuyết điểm.

Thay đổi dễ dàng: Với phong cách này, người mặc có thể phối đồ nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể sử dụng đi sự kiện hoặc mặc thường ngày.

Đa dạng mẫu mã: Phong cách cut out được sản xuất từ nhiều chất liệu với thiết kế khác nhau giúp người mặc có nhiều sự lựa chọn phù hợp với cơ thể và hoàn cảnh.

II. Gợi ý những mẫu váy cut out xinh xắn, thời trang cho nàng

Tham khảo qua một số mẫu váy cut out để làm nổi bật riêng phong cách cut out của bản thân nhé!

1. Váy cut out eo tay bồng cổ chữ V gợi cảm

Mẫu váy cut out đầu tiên sẽ giúp các nàng tha hồ thể hiện vẻ nữ tính bởi các đường cắt hở eo gợi cảm kết hợp cùng phần tay bồng. Chiếc váy này sẽ phù hợp cho những buổi hẹn hò, đi tiệc.

2. Váy cổ yếm cut out hở eo siêu thu hút

Thử ngay phong cách cut out với chiếc váy cổ yếm sẽ giúp bạn nổi bật phần eo và thoải mái hoạt động dưới thời tiết mùa hè nóng nực.

3. Váy cut out buộc dây dài tay, khoét ngực

Với những bữa tiệc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu váy cut out buộc dây dài tay với màu đen siêu huyền bí. Biến tấu cho set đồ nổi bật thêm với một ít phụ kiện đến từ Maison Online như giày cao gót nhọn đính đá, túi clutch lấp lánh,... sẽ nâng tầm diện mạo hơn cho người mặc đấy.

4. Váy ôm body cut out ghi điểm tuyệt đối

Chiếc váy mang đậm phong cách cut out ở eo sẽ tạo điểm nhấn trong mắt những người xung quanh. Người mặc có thể tự tin khoe cá tính với hình ảnh vô cùng quyến rũ.

đầm cut out body

5. Váy cut out cổ yếm, khoét ngực xẻ tà

Mẫu váy cut out này được đánh giá là chiếc váy siêu nóng bỏng dành cho các cô nàng theo đuổi sự quyến rũ. Lựa chọn những gam màu nổi bật sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn đấy.

6. Váy hai dây body cut out eo

Loại váy này được sử dụng khá nhiều bởi tính tiện dụng ở mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đã quá chán với những chiếc váy đơn sắc với phom dáng suông hoặc ôm thì thử ngay phong cách cut out sẽ giúp tạo định hình mới, toát lên sự gợi cảm và thăng hạng phong cách thời trang.

Tham khảo các mẫu váy hai dây đẹp tại Maison Online

7. Váy cut out dáng ngắn độc đáo

Váy cut out dáng ngắn độc đáo

Đây sẽ là lựa chọn không tồi nếu chị em quá bí ý tưởng trong việc phối đồ hằng ngày. Với thiết kế đứng phom cùng khoảng hở sẽ giúp trang phục trở nên độc đáo và đậm khí chất hơn.

7. Váy cut out khoét ngực dáng ngắn

Mẫu váy cut out với phần khoét ngực rộng sẽ rất phù hợp với các nàng sở hữu vòng 1 đầy đặn và vòng 2 thon thả. Diện mẫu váy này cho các dịp đi chơi, du lịch là rất thích hợp.

8. Váy cut out đầm sơ mi cổ bẻ cách điệu

Cách điệu chiếc váy sơ mi thông thường với phong cách cut out trên thân sẽ làm điểm nhấn bắt mắt cho người mặc. Nếu bạn muốn tạo thêm sự năng động cho bộ trang phục, bạn có thể mix & match với những đôi giày thể thao chất lượng đến từ thương hiệu MLB, Skechers, Puma của trang web mua sắm hàng đầu Maison Online.

9. Váy maxi cut out lưng hoa nhí nhẹ nhàng

Váy maxi cut out lưng hoa nhí nhẹ nhàng

Tăng thêm phần cuốn hút với chiếc váy mang đậm phong cách cut out cùng đường xẻ lưng sâu. Tùy vào màu da mà bạn lựa chọn những gam màu phù hợp với bản thân để tôn lên vẻ đẹp của tổng thể trang phục và cơ thể bạn.

10. Váy cut out xẻ tà xếp tầng tay bèo tạo nên tâm điểm

Một thiết kế mang đậm phong cách cut out độc đáo chính là mẫu váy cut out xẻ tà. Thiết kế này khá phù hợp cho những bữa tiệc tối trên bãi biển. Vào ngay Maison Online sắm thêm phụ kiện mắt kính hoặc một đôi khuyên tai lấp lánh sẽ làm cho set đồ thêm xinh đẹp đấy.

Mua váy cut out chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cut out nhưng chưa biết lựa chọn trang phục ở đâu thì đến ngay Maison Online nhé. Cùng lạc vào thế giới thời trang với đa dạng kiểu dáng mẫu váy cut out. Đây là một trong những thương hiệu thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam. 

Tại Maison Online, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn phối đồ chuẩn phong cách cut out từ áo thun, áo polo, áo sơ mi cho đến những chiếc quần jeans, quần cargo, quần ống rộng,... Tất cả sản phẩm tại Maison Online đều đến từ các thương hiệu lớn như MLB, Coach, Nerdy, Puma, Pedro,... chắc chắn sẽ đảm bảo thiết kế tỉ mỉ và công phu trong từng đường may, giúp vóc dáng lên phom cực chuẩn và độ bền sau một khoảng thời gian sử dụng.

Bài viết trên tổng hợp các phong cách cut out khác nhau. Hy vọng bạn sẽ  lựa chọn được những item độc đáo để phối nên những trang phục cực phong cách. 
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...