Mua giày MLB chính hãng hot trend theo xu hướng mới nhất

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Mua giày MLB chính hãng hot trend theo xu hướng mới nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Xu hướng giới trẻ những năm gần đây chú tâm hơn vào chất lượng của sản phẩm, nhất là các thương hiệu về thời trang, giày dép. Hãng MLB đã tạo nên “cơn sốt” tại các nước Châu Á, đặc biệt MLB tại Việt Nam đã tạo nên vị trí vững chắc về các mẫu giày hot trend theo xu hướng. Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

I. Giới thiệu về giày MLB chính hãng

Mua giày MLB chính hãng hot trend theo xu hướng mới nhất

Mua giày MLB chính hãng hot trend theo xu hướng mới nhất

Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu trong ngành thời trang, đồng thời mang tính ảnh hưởng rất nhiều đến xu hướng thời trang trong khu vực Châu Á, nhất là Việt Nam cũng rất quan tấm đến thương hiệu MLB và đặc biệt là xu hướng mua giày MLB chính hãng

MLB (Major League Baseball) là thương hiệu phân phối những sản phẩm liên quan đến bộ môn bóng chày chuyên nghiệp. MLB Korea ra đời, logo của thương hiệu sử dụng tên của các đội bóng chày NY - New York Yankees; LA - LA Dodgers; Boston - Boston Red Sox. Logo xuất hiện trên nhiều sản phẩm của MLB như quần, áo, áo khoác, giày, túi xách, nón… tạo nên phong cách riêng của MLB. 

Thương hiệu thời trang MLB bắt nguồn từ tổ chức bóng chày nổi tiếng

Thương hiệu thời trang MLB bắt nguồn từ tổ chức bóng chày nổi tiếng

Từ những năm đầu ra mắt, các sản phẩm từ nhà MLB gây thu hút rất lớn dành cho giới trẻ. Những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu giày MLB chính hãng đã có sức hút vô cùng to lớn bởi thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ, form giày tôn dáng và tôn chiều cao. Mẫu mã đặc sắc, không quá đơn giản cũng như không quá cầu kỳ, thiết kế rất lịch sự nhưng lại bật lên nét sang trọng. Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online, bạn sẽ sở hữu được những mẫu mã mới nhất của mùa, sản phẩm hot hit và độc quyền với giá ưu đãi. 

II. Lợi ích của việc chọn giày MLB chính hãng

MLB tạo nên cơn sốt rất lâu, vì vậy cũng có rất nhiều thương hiệu làm giả và nhái theo những sản phẩm đình đám như MLB Big Ball Chunky NY. Nhưng bàn về chất lượng cao cấp và độ bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ sẽ hoàn toàn ăn đứt những sản phẩm tràn lan trên thị trường. Mua giày MLB chính hãng với số tiền hợp lý đi đôi với chất lượng 100% sẽ không làm bạn trẻ thất vọng. 

2.1 Đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng

Trên thị trường, một đôi giày MLB hiện có quá nhiều mức giá khác nhau, có thể chênh lệch vài trăm đến vài triệu đồng. Mua giày MLB chính hãng tại Maison chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hàng chuẩn cao cấp tốt nhất, đảm bảo chất lượng và an toàn trong thời gian sử dụng. Thời gian nhận hàng, cùng chế độ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc sẽ là ưu tiên hàng đầu mà những nơi khác ít có được. 

Mua giày MLB chính hãng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng

Mua giày MLB chính hãng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng

2.2 Tăng tính thẩm mỹ cho trang phục 

Phong cách về thiết kế mua giày MLB chính hãng hoàn toàn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ trong những năm gần đây. Nhiều bạn trẻ yêu thích giày MLB cho rằng mẫu mã của thương hiệu rất dễ phối đồ, tôn lên chiều cao và dáng người một cách rất tinh tế. Đặc biệt, phiên bản MLB MULE Collection lại một lần nữa tạo nên cơn sốt cho giới trẻ yêu giày, độ phổ biến về thiết kế đơn giản, dễ dùng đã giúp cho MLB hoàn toàn chiếm lĩnh độ yêu thích tại thị trường Việt Nam nói chung. 

2.3 Lợi ích khi đi giày MLB chính hãng

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online giảm thiểu rủi ro giày gặp các tình trạng bị lỗi, giày bị sờn rách, bung keo, ố vàng phần đế,... Đặc biệt, giảm thiểu rủi ro đau chân do giày đệm không êm, viêm khớp hoặc chấn thương khi người tiêu dùng tham gia các hoạt động thể thao. 

Thương hiệu MLB chính hãng phù hợp xu hướng thời trang mới nhất

Thương hiệu MLB chính hãng phù hợp xu hướng thời trang mới nhất

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như ưu tiên sử dụng hàng có chất lượng và đảm bảo từ thương hiệu chính hãng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn trẻ và nhóm người tiêu dùng tham gia thể thao. Với công nghệ đặc biệt, lót đế giày được sử dụng bằng cao su công nghệ cao nên độ đàn hồi rất tốt. Hoàn toàn khác biệt so với các dòng nhái khác trên thị trường. Dưới miếng đế lót có nhiều lỗ thoát khí, đường may tỉ mỉ chi tiết. 

III. Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu?

Mua giày MLB chính hãng tại Maison với giá cực kỳ ưu đãi, chất lượng 100% đảm bảo uy tín. Tham khảo một số mẫu hot trend tại Maison nhé :

Mua giày MLB chính hãng 

IV. Các bước chọn và mua giày MLB chính hãng TPHCM 

4.1 Tìm hiểu và đánh giá sản phẩm trên trang web chính thức của thương hiệu 

Từng sản phẩm thương hiệu MLB đều có nét nổi bật riêng, với thiết kế sáng tạo theo từng bộ sưu tập chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về độ hot trend của sản phẩm. Dù bất cứ bộ sưu tập nào cũng mang chung một đặc điểm : dễ phối đồ, dễ dùng và không quá sặc sỡ. Thiết kế MLB khá basic nhưng lại không hề bị lỗi mốt. 

4.2 Điều tra thông tin về cửa hàng, đại lý bán hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Thị trường có quá nhiều thông tin về sản phẩm mua giày MLB chính hãng, người mua hàng cần tìm hiểu kĩ càng thông tin về nhà cung cấp, đại lý phân phối, các sellers xách tay… để đảm bảo hàng hóa về tay mình chắc chắn là hàng chính hãng nhé! 

4.3. Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm không đúng chất lượng.

Để đảm bảo trải nghiệm mua giày MLB chính hãng được diễn ra suôn sẻ nhất, người mua sau khi lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua hàng. Thì hãy đảm bảo và xác nhận lại với nhà cung cấp về khâu đổi trả sản phẩm nếu giày gặp tình trạng sơ sót khi nhận về tay nhé. Tình trạng giày gặp vấn đề dù ít, những vẫn sẽ xảy ra, hãy bảo vệ quyền lợi mua hàng bằng cách xác thực thông tin trước khi thanh toán. 

V. Mua đồ thương hiệu MLB chính hãng tại Maison Online

Thiết kế của thương hiệu MLB có tinh thần thể thao đường phố rất đậm nét và tính thực dụng cao, đôi giày MLB được lấy cảm hứng từ thể thao bóng chày. Xu hướng được ưa thích nhất vào cuối năm 2017 tại Việt Nam. Giày MLB chính hãng mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều tình huống như đi chơi, đi học, tập luyện. 

Bộ sưu tập giày MLB Chunky chính hãng có phần đế cao 6cm, hấp thụ sốc phần giữa đế giày tạo cảm giác êm chân, thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, quần áo, túi xách, nón… cũng được giới trẻ quan tâm ở nhiều tầng lớp. Mua giày MLB chính hãng không chỉ tập trung vào nét năng động mang tính thể thao mà còn tập trung tới vẻ đẹp sang trọng. 

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online đảm bảo uy tín, chất lượng

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online đảm bảo uy tín, chất lượng

Mua giày MLB chính hãng cảm giác khi lên mang rất thoải mái, êm nhờ gia công bằng công nghệ đặc biệt, kết hợp với bộ đế có chất liệu cao su gia tăng độ đàn hồi của giày. Chất liệu da cao cấp, in logo NY, Boston, LA trên thân giày cũng là điểm nổi bật khi đảm bảo được độ bền bỉ của đôi giày Chunky. Để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ và tôn lên outfits của bạn trẻ. Chần chờ gì nữa hãy mua hàng ngay tại Maison Online. 

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm mua hàng một cách tốt nhất! Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm những bộ sưu tập MLB như Túi MLB, Áo MLB, Nón MLB...

loading Loading...
close
Loading...
Loading...