Những kiểu áo tay phồng được ưu chuộng nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Những kiểu áo tay phồng được ưu chuộng nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Là một trong những kiểu áo hot được ưa chuộng, các kiểu áo tay phồng với phần cầu vai được làm phồng lên rất trẻ trung và cá tính vẫn là trang phục được nhiều chị em săn đón nhất. Áo cũng được biến tấu từ nhiều chất liệu và kiểu dáng áo cũng rất phong phú. Từ áo phông đến sơ mi được cách điệu dáng áo tay bồng đều trở nên lạ và nổi bật hơn rất nhiều.

Hãy cùng Maison Online tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây để lựa chọn những kiểu áo tay phồng thông dụng nhất cùng mix trang phục đẹp và dễ dàng nhất nhé!

I. Các kiểu áo tay phồng đang hot hiện nay

1. Áo cổ vuông tay phồng

Áo cổ vuông tay phồng là một trong những mẫu áo phổ biến nhất. Được lựa chọn vì dễ kết hợp với cả quần hay chân váy, còn làm tôn dáng chị em bởi phần cổ vuông khoe khéo xương quai xanh và hướng chú ý vào vòng 1 và quên đi đôi bắp tay thô bởi phần cánh tay đc thiết kế phồng cá tính. Mẫu áo này đem lại vẻ ngoài thời trang trẻ trung, nữ tính và có phần hiện đại.

2. Áo croptop tay phồng

Sở hữu thiết kế thân áo ngắn, có độ ôm nhẹ và nổi bật ở chi tiết tay phồng.

Phối kiểu áo tay phồng croptop này với chân váy ngắn hay quần jean bụi bặm nhất định sẽ là một cách phối đồ thú vị.

3. Áo sơ mi tay phồng

Áo sơ mi cách điệu làm phồng ở phần tay. Nếu sơ mi có cổ kiểu dáng tay phồng khá cá tính và hiện đại, ngược lại sơ mi không cổ thì lại là thiết kế nữ tính dịu dàng. Tùy phong cách mà các nàng lựa chọn theo sở thích nhé!

4. Áo tay phồng công chúa

Kiểu áo được thiết kế với phần vải tay áo xuyên thấu kèm theo là chi tiết phồng tay đặc trưng. Thiết kế dành riêng cho những nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, điệu đà. Kiểu dáng áo đã nhiều chi tiết, các bạn chỉ nên mix với item đơn giản thôi nhé!

Đây sẽ là mẫu áo xuất hiện rất nhiều trong những bữa tiệc lớn sang trọng.

5. Áo croptop nữ tay phồng họa tiết

Ngoài những mẫu croptop tay phồng trơn, các nàng cũng có thể lựa chọn có hoạ tiết để thay đổi mới lạ.

6. Áo kiểu nữ cổ tròn tay phồng

Những áo kiểu nữ cổ tròn tay phồng cũng luôn được yêu thích vì sự dịu dàng xinh xắn nó mang lại. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi, những buổi picnic đều là cô gái có phong cách ngọt ngào.

7. Áo bánh bèo tay phồng

Những mẫu áo tiểu thư tay phồng, được chăm chút ở phần cổ áo kết hợp dáng tay phồng mang đến vẻ đẹp quý phái, nhã nhặn dịu dàng. Mẫu áo cầu kì này có thể cùng nàng tới các buổi tiệc nhẹ.

8. Áo croptop cổ vuông tay phồng

Áo croptop tay phồng rất dễ mix&match, chỉ cần cách điệu phần cổ là đã có một kiểu dáng mới. Mẫu croptop cổ vuông tay phồng rất tôn dáng và mang đến nét gợi cảm cho người mặc.

9. Áo croptop nữ tay phồng rút dây

Thiết kế này tập trung thêm ở phần eo bởi vừa dáng ngắn vừa rút dây, tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn như thon gọn, quyến rũ hơn.

10. Áo croptop tay dài phồng

Áo optop tay dài phồng cũng là một mẫu áo vẫn giữ được nét hiện đại, nữ tính nhưng thêm vào đó là sự nổi bật, và cổ điển hơn.

11.  Áo len tay phồng

Một ứng dụng tay phồng cho những item thời trang basic tối giản. Điểm nhấn phồng tay cho bạn vẻ trẻ trung cho những ngày outfit hoàn toàn basic.

12. Áo baby doll tay phồng

Là kiểu áo đáng yêu giấu dáng, lại rất nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thích hợp cho nàng đi học, cà phê trà sữa với bạn bè.

13. Áo kiểu nữ cổ V tay phồng thắt nơ

Sự đa dạng về kiểu dáng, cách điệu ở phần cổ cho thêm phần điệu đà, mang đến cho các chị em công sở nhiều lựa chọn mới lạ, thú vị hơn.

14. Áo dài tay phồng cổ điển

Không chỉ ở những kiểu áo tay phồng, những nhà thiết kế còn mang dáng tay áo độc đáo này vào tà áo dài Việt Nam. Với điểm nhấn tay phồng ở chiếc aó dài cổ điển, lập tực mang đến cho nàng sự trẻ trung tươi mới.

15. Áo dài tay phồng cổ vuông

Ở những set áo dài tết thì cổ vuông tay phồng vẫn luôn được chú ý. Thiết kế sẽ khiến bộ trang phục cổ truyền dân tộc phá cách, bắt mắt hơn nhưng vẫn không thiếu sự duyên dáng, nhẹ nhàng.

II. Phối đồ với áo tay phồng thời trang nhất, hiện đại nhất

1. Áo tay phồng phối đồ với quần jean

Áo sơ mi tay phồng ghi điểm ở sự sang chảnh, yêu kiều và khi mix với quần jeans, bạn sẽ có được outfit vừa xịn vừa trẻ trung, sành điệu. Áo sơ mi tay phồng hợp mix với mọi kiểu quần jeans, đây đều là những cách kết hợp giúp outfit chạm đến ngưỡng thanh lịch level max, bạn áp dụng để đi làm hay đi chơi cũng đều chuẩn đẹp.

ao-tay-phong-1

Xem thêm bộ sưu tập quần jeans tại Maison Online

2. Phối áo tay phồng với quần âu

Nếu nàng muốn thật mới lạ thời thượng hãy thử mặc áo tay phồng theo phong cách menswear, bạn có thể kết hợp sơ mi trắng tay phồng phom đứng cùng quần tây và boots là kết hợp dễ nhất.

ao-tay-phong-2

Áo tay phồng Ted Baker kết hợp quần tây

3. Kết hợp áo tay phồng với chân váy

Dáng áo này vừa mang vẻ cổ điển tiểu thư mà vẫn có nét thanh lịch sang trọng. Công thức quen thuộc nhất là mix cùng chân váy, thêm một chiếc thắt lưng nhấn nhá là bạn đã có ngay set đồ vừa đẹp lại vừa tôn dáng. 

ao-tay-phong-3

Áo tay phồng tay dài Gigi với chân váy dài sành điệu

Những cô nàng trẻ trung lại mê mix áo với chân váy ngắn tươi trẻ.

ao-tay-phong-4

Áo tay phồng Gigi với chân váy ngắn hiện đại

4. Áo tay phồng phối đồ với quần short

Mẫu áo tiểu thư siêu sang chảnh, họa tiết nhẹ nhàng, cũng là tuyệt chiêu cho nàng mỗi buổi hẹn hò đó. Vẻ đẹp cổ điển, phối cùng quần short cạp cao cũng đem đến nét biến tấu trong phong cách.

Cách phối đồ này còn mang nhiều tác dụng tôn dáng với nhiều hiệu ứng kéo chân cũng như tạo nên sự năng động và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy sử dụng các kiểu áo tay phồng phối với quần short cho những outfit hè năng động, những buổi dạo chơi trên bãi biển, tham gia những chuyến team building hay những chuyến du lịch mang hơi thở của tuổi trẻ.

ao-tay-phong-5

Áo tay phồng cổ vuông Ted Baker với quần short

Mua áo tay phồng chính hãng tại Maison Online

Nếu yêu thích những chiếc áo tay phồng hàng hiệu, đừng quên ghé Maison Online các nàng nhé! Tại đây có rất nhiều thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, chính hãng đảm bảo qua chính sách đổi trả uy tín. Maison đa dạng mẫu mã từ quần áo đến phụ kiện, ngoài những kiểu áo tay phồng, nàng có thể tân trang cả outfit mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm nhiều nơi.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng áo tay phồng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: TED BAKER, MAX&Co., MLB, GiGi,...

Bên cạnh đó còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các mùa sale lễ hội đậm sâu, giups nàng rinh hàng hiệu giá hời. Thật tuyệt phải không nào?

Các kiểu áo tay phồng đương đại đa dạng từ thiết kế, chất liệu đến màu sắc, mang hơi hướng thời thượng chứ không lối thời, sến súa như xưa. Hi vọng những thông tin về áo tay phồng trên đây sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi nghĩ ngợi mặc gì đi làm hoặc đi chơi nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...