Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ cực chất 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ cực chất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu áo cuban shirt được biết đến là item không thể thiếu trong mùa hè. Với phần cổ được thiết kế “lả lơi”, một chút họa tiết độc đáo giúp các cô nàng thêm phần tự tin, năng động khi xuống phố. Vậy, cuban shirt là gì? Đâu là cách phối đồ cùng cuban shirt cho nữ “chuẩn không cần chỉnh”, cùng Maison Online khám phá trong bài viết dưới đây nhé! 

I. Cuban shirt là gì? Nguồn gốc lịch sử của áo cuban shirt

phoi-do-cung-cuban-shirt-cho-nu-1

Mẫu áo sơ mi cổ cuban MLB được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè này.

Thực tế, việc định nghĩa về cuban shit không khó. Nếu bạn nhìn vào phần cổ áo sẽ nhận ra trong vô số những sản phẩm sơ mi trên thị trường. Cuban shirt sẽ có phần cổ áo chữ V với thiết kế cúc mở rộng. Thông thường, áo được thiết kế form rộng trơn hay họa tiết hoa, kẻ sọc. Đa phần những mẫu áo bạn thường thấy sẽ là hoa. Đặc biệt trong mùa hè, áo được làm từ những chất vải thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ được ưu tiên hơn cả. 

Về nguồn gốc của áo này cũng đáng được chú ý. Cụ thể: 

Ngay từ những năm 50 của thế kỷ trước, cuban shirt đã ra đời và tạo nên cơn sốt trong ngành thời trang. Với thiết kế đậm chất thơ mộng cùng với họa tiết hoa cỏ đã khiến cho các cô nàng mê mẩn. Đến năm 2014, khi thời trang vintage dần trở lại, những item này cũng được dịp “làm mưa làm gió”. Đặc biệt, trong mùa hè năm 2017, mẫu áo này đã gây sốt và nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ thời trang. 

Cho đến thời điểm hiện tại, item cuban shirt vẫn xuất hiện phổ biến, nhất là vào mùa hè. Với áo này, thiết kế thoải mái và bạn có thể mix cùng nhiều trang phục khác. Từ đó, tạo nên một chất của riêng mình. 

Tham khảo bộ sưu tập áo MLB tại Maison Online

II. Thiết kế phổ biến của áo sơ mi cổ cuban

Có thể thấy, phần cổ cuban shirt được thiết kế chữ V rộng rãi, phù hợp và “cân” hết mọi vóc dáng. Ngay những cô nàng mảnh mai hay mũm mĩm đều có thể diện với vẻ đẹp hoàn hảo. Những mẫu cuban shirt hiện đại đã có nhiều sự thay đổi, gọn hàng hơn rất nhiều, các chi tiết cũng vô cùng đơn giản, lịch sự. Chính vì vậy, không chỉ đi chơi, bạn cũng có thể diện trang phục này đi làm, đi họp. 

III. Top những cách phối đồ cùng cuban shirt dành cho nữ

Trong mùa hè năm này, những cách phối đồ cùng cuban shirt cho nữ được tìm kiếm rất nhiều. Tham khảo một vài cách mix đồ trẻ trung và vô cùng hiện đại dưới đây nhé! 

1. Phối cuban shirt cùng áo phông

Sơ mi cổ cuban không hề kén dáng người hay phong cách như nhiều bạn vẫn nghĩ. Nếu như bạn không muốn mình quá nổi bật, có thể phối đồ theo kiểu truyền thống. Tại phần cổ, bạn có thể mở khuy và diện bên trong là một chiếc áo phông trắng. Với outfit này, trông bạn sẽ vô cùng năng động và trẻ trung. Mẫu áo sơ mi tay ngắn dáng lửng floral Print của thương hiệu The Kooples với họa tiết độc đáo sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và hiện đại. 

2. Mix cùng áo blazer

Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ vừa thanh lịch vừa hiện đại chính là mix thêm một mẫu áo blazer. Kiểu phối đồ này giúp bạn thêm phần tinh tế khi xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể diện outfit này đi chơi, đi tiệc, hẹn hò. Tổng thể, cho thấy sự tươi tắn và vô cùng bắt mắt. Thử nghe mẫu áo sơ mi unisex tay ngắn hiện đại của thương hiệu MLB và blazer form suông 2 nút cài tròn của The Kooples. Chắc rằng, mỗi lần xuất hiện của bạn sẽ khiến nhiều người ngước nhìn. 

3. Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ và quần jean xắn gấu

phoi-do-cung-cuban-shirt-cho-nu-2

Cuban Shirt và quần jean xắn gấu thể hiện sự năng động, trẻ trung. 

Không còn xa lạ gì nữa, những quần jean xắn gấu cùng với áo cuban shirt được nhiều chị em lựa chọn. Nếu mix thêm một đôi giày sneaker hoặc giày lười, set đồ của bạn sẽ thêm phần trẻ trung và phóng khoáng hơn. Mẫu giày lười đế thấp mũi vuông Orb Leather có thiết kế ấn tượng của thương hiệu pedro sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn. 

4. Mặc áo cổ cuban cùng quân tây

Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ khiến người đối diện phải mê mẩn là mix cùng những chiếc quần tây màu chàm hoặc gam màu trắng. Những item này sẽ khiến bạn trở nên “bùng nổ” cho mỗi lần xuất hiện. Gợi ý mẫu áo cổ cuban form ngắn croptop Lapel Collar đến từ Gigi sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và khác biệt. 

5. Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ và quần short

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động, outfit quần short và cuban shirt là sự lựa chọn hoàn hảo. Cách mix&match này cũng được nhiều fashionista lựa chọn trong các photobook của mình. Những họa tiết trên áo sơ mi sẽ khiến cho tổng thể outfit của bạn có điểm nhấn và thu hút hơn. Để tăng thêm sự năng động, đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao gam màu trung tính nhé! Nhất là những mẫu giày mới nhất đến từ thương hiệu Puma. 

6. Chân váy xếp ly nữ tính

Một chân váy xếp ly nâu cũng là item bạn có thể dùng khi phối đồ cùng cuban shirt cho nữ. Không chỉ tạo sự trẻ trung, outfit này cũng giúp bạn khoe dáng và ghi trọn điểm trong mắt người đối diện. 

7. Chân váy chữ A trẻ trung

Chân váy chữ A cùng với cuban shirt mang đến một dấu ấn vô cùng nổi bật. Một gợi ý nhỏ là bạn nên lựa chọn những mẫu chân váy chất liệu đũi, lanh để mùa hè thêm phần mát mẻ và tươi tắn hơn. 

8. Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ và chân váy jean năng động

Phối đồ cùng cuban shirt cho nữ cá tính, không thể nào bỏ qua những mẫu chân váy jean năng động. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản này lại là set đồ cực kỳ ấn tượng và gây sốt trong thời gian vừa qua. Một mẫu cuban shirt tay ngắn summer night của MLB mix cùng chân váy jean chữ A trẻ trung Locanda đến từ thương hiệu Max&co, sẽ biến bạn trở nên nổi bật và thu hút nhất giữa đám đông. 

9. Quần ống rộng thoải mái

phoi-do-cung-cuban-shirt-cho-nu-3

Nữ tính, thời trang và khác biệt khi bạn lựa chọn những mẫu cuban shirt có họa tiết lạ mắt mix cùng quần ống rộng. 

Một mẫu áo sơ mi cổ cuban mix cùng quần ống rộng sẽ giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn vô cùng cuốn hút và hack dáng cực đỉnh. Để thêm phần năng động, bạn có thể mix cùng giày thể thao và túi xách nhé! 

10. Mix cùng áo ống sexy

Cuối cùng, chị em không thể bỏ lỡ cách phối đồ cùng cuban shirt cho nữ là diện áo ống sexy. Bạn nên ưu tiên mẫu áo ống màu đen, trắng để dễ phối đồ. Đồng thời, mang đến sự mới mẻ cho toàn bộ trang phục. Outfit này giúp bạn thêm trẻ trung, cá tính và có sức hút khác biệt. 

IV. Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Mùa hè năm nay, dự rằng những mẫu cuban shirt sẽ còn “gây sốt” hơn nữa. Chính vì thế, hãy ghé ngay Maison Online để lựa chọn những item chất nhất nhé! Những món đồ thời trang tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Khách hàng khi lựa chọn Maison Online sẽ được thỏa sức mua sắm,  mix&match những món đồ khác nhau theo ý của mình. Tất cả những sản phẩm tại đây đều có sự chọn lọc, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất. 

Những thương hiệu đồng hành cùng khách hàng tại Maison Online mang nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như MLB, Puma, Nerdy, Pedro, Mujosh, Max&Co. ...Sự đa dạng thương hiệu, phong cách rất phù hợp với thị hiếu khác nhau của người dùng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên có sự am hiểu đặc biệt về thời trang, cũng như cách mix quần áo, phụ kiện làm tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hy vọng rằng, qua bài viết vừa rồi, bạn đã hiểu hơn về áo sơ mi cổ cuban cũng như cách phối đồ cùng cuban shirt cho nữ. Hy vọng Maison Online có thể đồng hành, mang đến những outfit hợp thời và hiện đại nhất. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...