Top 8 thương hiệu áo sơ mi cao cấp, đình đám nhất ở Việt Nam

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp - Các thương hiệu đình đám nhất ở Việt Nam

0 bình luận

Hiện nay, tại Maison Online có rất nhiều mẫu áo sơ mi đến từ Các thương hiệu Áo Sơ Mi nam cao cấp khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo chất lượng và phù hợp với phong cách của riêng mình. 

thuong-hieu-ao-so-mi-nam-1

Áo sơ mi là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh

I. Top những thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp 

1. The Blues –  Trẻ trung, thanh lịch

The Blues là một trong các hãng áo sơ mi nam cao cấp được đông đảo người Việt Nam yêu thích và tin dùng. Xuất hiện tại thị trường thời trang Việt Nam khá lâu từ năm 2021 và ngày càng mở rộng thương hiệu với hơn 300 chi nhánh trên khắp đất nước Việt Nam.

Thương hiệu The Blues luôn cho ra mắt những mẫu áo sơ mi công sở chất lượng từ kiểu dáng đến chất liệu giúp quý ông trẻ trung và thanh lịch hơn mỗi khi diện đi làm hoặc đi chơi.

thuong-hieu-ao-so-mi-nam-2

Thương hiệu áo sơ mi cao cấp The Blues với chất liệu mềm mịn, thoáng mát

2. Owen – Tự tin,  lịch lãm

Được thành lập và đi vào hoạt động trong lĩnh vực thời trang nam từ năm 2008, thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Owen là một trong những đơn vị đi đầu của sản phẩm áo sơ mi nam.

thuong-hieu-ao-so-mi-nam-3

Áo sơ mi cao cấp Owen với thiết kế sang trọng, lịch lãm

Các mẫu áo sơ mi của thương hiệu Owen luôn được thiết kế từ chất liệu vải tốt nhất như sợi tre, sợi sồi,...cùng sự tỉ mỉ chăm chút trong từng chi tiết giúp các chiếc áo này luôn nhận được sự ủng hộ của đa số quý ông ở Việt Nam.

3. Mattana – Phong cách châu âu

Mattana - thời trang nam công sở được cao cấp theo phong cách châu  u được các quý ông ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Mattana luôn khám phá để hiểu và đáp ứng nhu cầu của nam giới.

Các mẫu áo sơ mi được thiết kế với mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần tinh tế dành riêng cho các quý ông công sở giúp tôn vinh vóc dáng, sự trẻ trung và lịch lãm.

thuong-hieu-ao-so-mi-nam-4

Thương hiệu Mattana với các mẫu áo sơ mi đa dạng về mẫu mã, màu sắc

4. ARISTINO – Lịch lãm, mạnh mẽ

Thương hiệu ARISTINO được biết đến là thương hiệu tiên phong đi đầu trong trong lĩnh vực thời trang nam. Các mẫu áo sơ mi nam luôn được thiết kế theo phong cách sáng tạo, lịch lãm cùng với chất liệu vải cao cấp kết hợp giữa cotton và lụa chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho các bạn nam.

thuong-hieu-ao-so-mi-nam-5

Thương hiệu áo sơ mi cao cấp Aristino với vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng

5. ADAM STORE – Đơn giản, lịch lãm và sang trọng 

Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp ADAM STORE luôn cho ra những dòng sản phẩm áo sơ mi bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới cùng với phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và lịch lãm.

Thương hiệu áo sơ mi cao cấp ADAM STORE với kiểu cách đơn giản, lịch lãm và sang trọng

6. An Phước – Hàng hiệu của người Việt

An Phước - Thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng Việt Nam với chất liệu cao cấp vô cùng quen thuộc với phần lớn quý ông sử dụng. Các mẫu áo sơ mi theo phong cách cổ điển phối hợp cùng xu hướng thời trang hiện đại với đa dạng màu sắc và kiểu dáng mang lại dấu ấn riêng cho từng mẫu áo.

Thương hiệu áo sơ mi An Phước cao cấp từ người Việt

7. Việt Tiến – Lịch lãm, sang trọng

Thương hiệu áo sơ mi cao cấp Việt Tiến được biết đến là thương hiệu gần như chiếm lĩnh thị trường áo sơ mi nam dành cho giới công chức, văn phòng. Các mẫu áo với chất liệu mềm, mát, thấm hút mồ hôi cùng thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho nam giới.

Áo sơ mi cao cấp đến từ thương hiệu Việt Tiến sang trọng

8. May 10 – Lão làng trong làng thời trang Việt Nam

Được thành lập từ năm 1946, thương hiệu áo sơ mi cao cấp May 10 tự hào là đơn vị uy tín với hơn 18 đơn vị thành viên trên cả nước sản xuất và phân phối các mẫu áo sơ mi cho nam giới Việt Nam. Các mẫu áo sơ mi nam mang đậm phong cách Á Đông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng tự tin và góp phần cho những thắng lợi trong các cuộc giao thương.

Áo sơ mi cao cấp đến từ May 10 tạo phong cách lịch lãm

II. Mua áo sơ mi nam cao cấp chính hãng tại Maison Online.

Bạn muốn sở hữu cho riêng mình những mẫu áo sơ mi cao cấp theo xu hướng hiện đại nhất, hãy đến Maison Online để được tư vấn miễn phí và có thể lựa chọn cho riêng mình những mẫu áo sơ mi thuộc các thương hiệu chính hãng nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Ngoài ra, Maison Online luôn dành riêng các ưu đãi đặc biệt cho bạn khi mua sản phẩm tại Maison Online:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Trả hàng trong 3 ngày và đổi hàng trong 14 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm.
  • Các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn vào các dịp lễ lớn.

Hiện tại, Maison Online cung cấp tất cả sản phẩm chính hãng cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: The Blues, Owen, Việt Tiến,...Hãy đến ngay cửa hàng Maison Online để chọn cho mình những sản phẩm thuộc các thương hiệu chính hãng và được hưởng các ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn nhé!

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu khái quát hơn về các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp và sẽ có những sự lựa chọn chính xác hơn cho bạn khi có nhu cầu mua áo sơ mi nam tại Maison Online.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...