Top những mẫu váy đi ăn cưới cho người béo giúp nàng mi nhon

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top những mẫu váy đi ăn cưới cho người béo giúp nàng mi nhon

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Top những mẫu váy đi ăn cưới cho người béo giúp nàng mi nho

Việc lựa chọn váy cho các cô nàng chubby hiện nay không còn quá khó và phức tạp nếu bạn biết cách lựa kiểu dáng phù hợp. Vậy làm thế nào để chọn váy đi ăn cưới cho người béo tự tin tỏa sáng, thể hiện phong cách thời trang của mình. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Người mập nên chọn những mẫu váy như thế nào?

Việc không sở hữu một thân hình thon gọn, mảnh mai khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti và khó lựa chọn trang phục quần áo. Bởi họ thấy rằng mình mặc gì cũng không đẹp, phối item nào cũng không vừa ý và dần dần bị mặc cảm mỗi khi bước ra đường phố. Nếu bạn cũng đang có suy nghĩ như vậy thì hãy thay đổi ngay nhé, thực tế mỗi người sẽ mang một vẻ đẹp riêng và việc của bạn chỉ đơn giản là chọn mua mẫu váy phù hợp với phong cách và dáng người của mình.

vay-dam-cuoi-cho-nguoi-map-1

Chọn váy đi ăn cưới cho người béo đẹp, sành điệu

Váy đi ăn cưới cho người béo mà bạn có thể tham khảo trên thị trường có rất nhiều, vậy nên bạn đừng quá lo lắng, Maison Online có một số gợi ý dành cho bạn. Cụ thể bạn có thể chọn các mẫu váy xòe cá tính hoặc chân váy chữ A năng động trẻ trung. 
Trong trường hợp bạn muốn ăn mặc phong cách kín đáo hơn thì có thể chọn đầm, váy phom suông basic kết hợp với giày thể thao và thêm thắt phụ kiện túi xách thời trang. 
Những mẫu váy đi ăn cưới phù hợp dành cho người mập

Váy xòe

Váy xòe với kiểu dáng thanh lịch có thể dễ dàng mix - match cùng các mẫu áo basic như áo thun, áo sơ mi. Nhưng với các bữa tiệc như tiệc đám cưới thì các nàng nên ưu tiên chọn những mẫu áo điệu, bánh bèo như áo trễ vai dáng suông phối cùng váy xoè dài. Như vậy sẽ tôn dáng hơn và giúp bạn cho đi những khuyết điểm như vùng bụng bánh mì, phần bắp tay không được thon gọn.

vay-dam-cuoi-cho-nguoi-map-1

Váy chữ A

Một kiểu dáng váy đi ăn cưới cho người béo mà bạn có thể tham khảo và dáng váy chữ A. Với thiết kế chiết eo lưng cao thì bạn có thể yên tâm không sợ bị “lộ bụng béo" và “hack dáng” cực kỳ. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về màu sắc váy, không nên lựa chọn những màu quá sặc sỡ, quá nổi bật thì có thể những gam màu này sẽ khiến bạn trông “mập lên". Vậy nên một tips hay mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là nên chọn những kiểu váy có màu trung tính đen, trắng, xám như váy lưng thun Ribbon Detail của The Kooples hoặc váy chữ A Tweed Jersey cạp chun của Max&Co.

Váy phom suông

Nếu váy chữ A chưa khiến các nàng “siêu lòng" thì váy phom suông là best choice cho bữa tiệc sắp tới. Thực tế đây là mẫu váy dễ phối, dễ mặc nhất với phần thiết kế không bó chiết eo vào vóc dáng lại tạo độ thoải mái khi di chuyển đi lại trong ngày dài. 

Hơn nữa váy phom suông rất hợp để mix - match thêm phụ kiện như giày búp bê, giày cao gót hoặc đơn giản là giày thể thao. Tuy nhiên khi tới tiệc đám cưới thì Maison Online khuyên bạn nên phối váy phom suông midi kẻ caro Germaine của PINKO cùng giày cao gót 3 phân mũi vuông của Pedro để tăng thêm nét cá tính, sang chảnh dành cho bạn.

vay-dam-cuoi-cho-nguoi-map-2

Váy phom suông xẻ tà cá tính dành cho người chubby

Váy sơ mi

Ngoài váy phom suông thì váy đi ăn cưới dành cho người béo cực sang, điệu đà nữ tính mà bạn có thể tham khảo là váy sơ mi. Những mẫu váy phom suông rộng dài qua đầu gối với điểm nhấn là các hàng cúc basic sẽ giúp vừa thể hiện phong cách thanh lịch, vừa không để lộ khuyết điểm khiến bạn tự ti. 

Tuy nhiên đừng quên lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, có độ co giãn tốt để thuận tiện hơn trong việc vận động, đi đứng suốt buổi tiệc.

Váy yếm

Váy yếm - item dễ thương dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Hiện nay đây là bộ trang phục được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ về kiểu dáng và còn phù hợp với nhiều dáng người từ gầy đến chubby. 

Bạn có thể dễ dàng mix áo yếm với áo thun basic hoặc áo sơ mi thanh lịch, áo trễ vai tay bồng nổi bật cực kỳ duyên dáng, tạo thêm sự tự tin cho bạn thể hiện cá tính của mình hơn.

Mua váy đi ăn cưới cho người mập ở đâu?

Bạn có thể chọn mua váy đi ăn cưới cho người béo tại Maison Online - nhà phân phối chính hãng gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như GIGI, Converse, Charles & Keith, Max&Co., PINKO,... với mức giá cực kỳ hợp lý, phải chăng.

vay-dam-cuoi-cho-nguoi-map-3

Mua váy, phụ kiện đẹp cho người béo tại Maison Online

Tại đây, chúng tôi không chỉ đem đến sản phẩm đạt chuẩn mà còn có nhiều chính sáng về mua hàng, thanh toán, giao hàng cho bạn nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Maison Online để đồng hành cùng bạn.

Hy vọng bài viết về váy đi ăn cưới cho người béo của Maison Online đã giúp bạn thêm tự tin thỏa sức chọn phối item sành điệu và tỏa sáng nhất!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...