Xu Hướng Lựa Chọn Khuyên Tai Phù Hợp Cho Phái Đẹp 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Xu Hướng Lựa Chọn Khuyên Tai Phù Hợp Cho Phái Đẹp 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phụ nữ chúng ta sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn nếu có đôi khuyên tai tô điểm. Thậm chí, bọn con trai hiện đại cũng chọn đeo khuyên một bên thể hiện sự cá tính của mình. Bạn có biết đồ trang sức này có từ bao giờ và thiết kế của nó hiện nay thay đổi ra sao không ? Dưới đây Maison Online sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

I. Giới thiệu về khuyên tai

Con gái khi mới sinh ra đã được xỏ hai lỗ tai để được đeo khuyên tai. Hay trong ngày trọng đại của đời người, món đồ này cũng không thể thiếu để minh chứng cho tình yêu gắn kết bền lâu. Mọi người rập khuôn làm đúng thủ tục cũng rất cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như quá tình phát triển của nó được thông tin chi tiết dưới bài.

1. Khuyên tai là gì? Lịch sử phát triển của khuyên tai

Vào những năm 3.000 TCN thì đôi khuyên đã bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống con người. Bằng chứng cho thấy khoảng 500 năm TCN, hình vẽ các binh sĩ đeo khuyên tai trên một số bức tường của cung điện cổ xưa ở Persepolis, Ba Tư. Và cũng từ đó, cột mốc này lấy để đánh dấu quá trình phát triển của món đồ ý nghĩa này.

Trước khi trở thành phụ kiện làm đẹp, những đôi khuyên có nhiều ý nghĩa khác nhau mà ít người biết đến. Như trong thời kỳ nguyên thủy, đôi khuyên được ví với quyền lực và liên hệ mật thiết với linh hồn ma quỷ. Con người thời ấy cho rằng, ma quỷ sẽ xâm nhập vào cơ thể con người qua vành tai để thống lĩnh linh hồn. Lúc này, chiếc khuyên được sáng chế ra để giúp con người thoát khỏi kiếp nạn ma quái này.

Với những thủy thủ lênh đênh trên biển thì những chiếc khuyên bằng vàng được tin sẽ giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của đại dương. Cũng vào thời kỳ này ở Ai Cập, đôi khuyên được coi là những phương thức để phân biệt tầng lớp giai cấp. Lỗ tai bấm lỗ để phân người giàu có, quyền lực trong xã hội với người dân nghèo khổ. Điển hình nhất là hình ảnh vị Pharaoh quyền lực đeo đôi khuyên bằng vàng to lớn.

2. Vai trò của trang sức trong thời trang và phong cách cá nhân

Khuyên tai ngày nay xuất hiện trong tiềm thức của phái yếu từ khi mới lọt lòng. Điều này chứng tỏ tác dụng của nó với phong cách thời trang của một người rất quan trọng. Do vậy, ngành công nghiệp sản xuất trang sức cạnh tranh mạnh, thu về lợi nhuận lớn không thua kém công nghiệp may mặc. Một món trang sức phù hợp sẽ làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, chẳng hạn có thể kể đến như là:

  • Bảo vệ cơ thể
  • Tác dụng làm đẹp cho chủ nhân
  • Thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người

II. Các yếu tố cần xem xét khi chọn mua khuyên tai

Khuyên tai ngày nay đã trở nên phổ biến, dễ dàng lựa chọn nhưng mỗi người cũng cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Những yếu tố cần lưu ý sẽ được đề cập dưới đây:

1. Chất liệu

Khuyên tai

Nổi bật nhất là đôi khuyên bằng vàng, bạc hay bất kỳ một kim loại bất kỳ được đính kèm đá lung linh. Một số người tinh tế, không thích quá nổi bật thì chọn khuyên bằng bạc khá phù hợp. Bạc thật sẽ càng trắng sáng càng làm cho chủ nhân đẹp rạng rỡ.

2. Kiểu dáng

Khuyên tai

Bạn là một cô gái theo đuổi phong cách bình dân thì chiếc bông tai nhỏ xinh là sự lựa chọn hay. Còn nếu bạn thích sự cầu kỳ thì khuyên tai kiểu dáng một chút sẽ giúp chủ nhân hài lòng. Tính cách của mỗi người ảnh hưởng đến kiểu dáng bông tai.

3. Kích thước và độ dài

Khuyên tai

Cô nàng thời trang, cá tính mạnh mẽ sẽ chọn những đôi bông tai to bản, dài bằng vàng có thiết kế thời trang.

4. Giá cả

Giá cả bông tai phụ thuộc vào chất liệu cũng như thiết kế qua từng giai đoạn. Chất liệu vàng phổ biến và có giá thành phù hợp với thu nhập của hầu hết mọi người.

III. Các xu hướng thiết kế khuyên tai mới nhất

Bạn là cô gái hiện đại cần chọn thiết kế khuyên tai mới nhất thì nhất định cần đọc qua thông tin dưới đây:

1. Khuyên tai vàng 2 tông

Chất liệu vàng làm sáng thiết kế được điểm thêm sắc trắng của vàng trắng hay bạc. Bạn sẽ thấy mình trở nên tự tin, nổi bật và hiện đại hơn khi chọn đúng kiểu mẫu khuyên hợp mặt.

2. Khuyên tai hoa văn vintage

Hoa văn vintage đơn giản nhưng phần tinh tế đã trở thành đặc điểm của đôi khuyên tai. Các bạn trẻ tận dụng món đồ sang trọng, phong cách để làm điểm nhấn của bức ảnh selfie.

3. Kiểu dáng khuyên tai có hình thú

Hình ảnh một con vật nuôi quen thuộc thường được sử dụng làm bông tai. Bạn chọn kiểu khuyên này chứng tỏ bản thân rất yêu thích một con vật nào đó.

IV. Các thương hiệu khuyên tai nổi tiếng tại Maison Online

Maison Online hiểu được nhu cầu sử dụng khuyên tai để nói lên tính cách của phái đẹp. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu thiết kế mới nhất của thương hiệu:

1. Bộ trang sức CICI mê hoặc chị em

Khuyên tai

CECI vốn được biết đến với những sản phẩm đồ da cao cấp. Bộ trang sức bằng bạc, vàng trắng sáng bóng của thương hiệu này cũng gây sự chú ý. Thiết kế không quá rối mắt nên tinh tế, hài lòng đa số khách hàng dù là khó tính nhất.

2. DSQUARED2 mát lòng phái đẹp với mẫu bông tai đẹp

DSQUARED2 nổi tiếng với dòng nước hoa cao cấp. Nhận thấy tiềm năng to lớn của lĩnh vực trang sức, thương hiệu này cũng đã cho ra nhiều mẫu bông tai làm nức lòng phụ nữ.

Mua khuyên tai cao cấp tại Maison Online

Bạn cần mua khuyên tai có kiểu dáng độc đẹp của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định phải chọn Maison Online. Đơn vị tự hào là người bạn đồng hành thân thiết với chị em. Một bộ trang phục đẹp sẽ không làm bạn nổi bật lên được nếu không có bông tai điểm tô. 

Vì thế, bạn cần thể hiện mình là phụ nữ hiện đại, biết cách chăm sóc bản thân và có bông tai đẹp. Maison Online đồng hành cùng chị em trên toàn quốc. Hàng chính hãng giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu. Cam kết đổi trả nếu tìm ra được là bông tai nhái, giả.

Khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu cho chị em. Ngày nay, bạn không cần phải chọn bông tai vàng đeo trên tai mới gọi là phù hợp. Những chất liệu khác làm bông tai cũng tạo nên được một sản phẩm đẹp như mong muốn. Thông tin cần thiết đã có trong bài viết.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...