11+ Cách phối đồ với chân váy xẻ tà HOT TREND năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

11+ Cách phối đồ với chân váy xẻ tà HOT TREND năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Không phải tự nhiên chân váy xẻ tà khiến cho các cô gái tự nhiên trở nên mê mẩn và đổ gục. Với thiết kế độc đáo và nổi bật, chiếc váy xẻ tà trở thành món đồ xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của phái đẹp. Vậy cách phối đồ với chân váy xẻ tà sao cho thời trang? Hãy xem những gợi ý sau đây của Maison Online nhé!

I. Cách phối đồ với chân váy dài xẻ tà hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ

1. Phối đồ với chân váy dài xẻ tà với áo sơ mi 

Chân váy xẻ tà kết hợp với áo gì? áo sơ mi, váy xẻ tà - cái tên quen thuộc với mọi cô gái và xứng đáng được nhắc đến đầu tiên. Vừa tôn thêm vẻ nghiêm túc, vừa dễ mặc khi đi chơi hay dạo phố, nhưng cũng là set đồ "cứu cánh" cho những cô nàng điệu đà không biết phải nên mặc gì. Trang phục này cũng rất lý tưởng để tự tin đi làm và dạo phố.

Một tip quan trọng các tín đồ thời trang cần ghi nhớ khi sử dụng set đồ này khi đi làm. Maison khuyên bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi kín đáo và phù hợp với không gian công sở nhé! Váy xẻ tà nên chọn màu tối, xẻ tà thấp để đảm bảo độ vừa vặn khi đi làm.  

2. Áo yếm body, chân váy xẻ tà 1 bên - Khéo léo khoe được vòng eo quyến rũ

Được xem là set đồ thời trang khi các cô gái lựa chọn để tăng thêm sự tự tin trong phong cách của mình. Áo yếm và chân váy xẻ tà là những cái tên quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt và được coi là "cực phẩm". Mặc combo này sẽ khiến bạn cảm thấy hấp dẫn và phong thái đỉnh cao mỗi khi diện đồ. Thể hiện sự năng động và cá tính ngay cả khi đi làm hay đi học.

Chân váy xẻ tà khoe vòng eo quyến rũ

 

Chân váy xẻ tà khoe vòng eo quyến rũ

3. Croptop, chân váy bút chì xẻ tà - Phong cách thời trang sexy cuốn hút

Một phong cách mix áo croptop quen thuộc với chân váy xẻ trước cũng là style không thể thiếu của nhà Maison. Khéo léo khoe vòng eo con  kiến quyến rũ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cá tính. Bạn hãy nên thử ngay outfit này cho bản thân nhé!

4. Áo trễ vai, chân váy xẻ tà cá tính - Set đồ hoàn hảo những ngày dạo phố

Dễ phối đồ và phù hợp với nhiều tiêu chí, đặc biệt combo này luôn hợp với mọi hoàn cảnh nên cách mix đồ này luôn “ngọt ngào” hơn khi được các cô gái lựa chọn. Không quá hở hang, lộ liễu, phái đẹp có thể sử dụng khi dạo phố, hẹn hò hoặc mua sắm. 

Tham khảo bộ sưu tập áo trễ vai đẹp nhất tại Maison Online

5. Áo len phối đồ với chân váy dài xẻ tà

Mùa thu và đông không thể không nhắc đến áo len. Và cách phối chân váy xẻ tà với áo len chính là xu hướng tìm kiếm trong khoảng thời gian này. Form dáng chuẩn ôm sát đường cong cơ thể của chị em chính là điểm cộng lớn cho set đồ này.

6. Phối đồ với chân váy xẻ tà và áo thun

Áo phông phối đồ với chân váy dài xẻ tà

Áo thun phối đồ với chân váy dài xẻ tà

Nếu như bạn đang lo lắng trang phục cầu kì quá với những kiểu áo sơ mi tay bồng hay croptop thì hãy thử phối chân váy xẻ tà với áo thun quốc dân nhé. Áo phông ít được chọn để phối cùng chân váy nên có vẻ không phù hợp. Tuy nhiên, khi mix với chân váy xẻ tà lại có nét quyến rũ rất đơn giản và dễ mặc. Để làm nổi bật đôi chân và chiếc váy của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sơ vin áo thun một chút để áo trông to hơn. 

7. Phối chân váy xẻ tà dài với áo hai dây

Một sự kết hợp được nhiều bạn gái lựa chọn là cách mix chân váy xẻ tà với áo hai dây. Bạn có thể làm nổi vai và xương quai xanh và thể hiện cá tính riêng và vẻ đẹp phóng khoáng của mình. 

8. Mix áo sát nách cùng chân váy dài xẻ tà

Nếu như mix chân váy xẻ tà cùng áo hai dây có phần "hơi hở hang" và bạn không quen với điều đó, thì áo sát nách chính là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo hơn cho bạn. Tuy không khoe trọn được xương quai xanh song vẫn giữ được nét nữ tính và mềm mại trên cơ thể.

9. Phối đồ với chân váy dài xẻ tà cùng áo cardigan

Vào đầu mùa thu khi gió bắt đầu lạnh, hãy kết hợp nó với một chiếc váy dài xẻ tà và áo len. Kiểu kết hợp này sẽ được lòng nhiều cô gái bởi kiểu dáng nửa kín nửa hở "hờ hững" mà lại giữ ấm cho bạn trong những ngày gió lạnh.  

Bộ sưu tập áo Cardigan đa dạng kiểu dáng tại Maison Online

10. Kết hợp chân váy xẻ tà dài cùng áo thun dài tay

Nếu bạn không thích sự hững hờ của chiếc áo khoác cadigan, cũng không  yêu thích nét phóng khoáng của áo hai dây. Maison Online có thể gợi ý cho bạn lựa chọn phối chân váy xẻ tà cùng áo thun dài tay. Với độ dài vừa đủ, cùng với những đường nét ôm sát cơ thể, đảm bảo bạn sẽ luôn thu hút được mọi ánh nhìn trước đám đông.

II. Bật mí mẹo nhỏ khi mặc chân váy dài xẻ tà

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, bạn cũng nên chú ý những mẹo sau khi kết hợp với chân váy xẻ tà:

1. Chân váy xẻ tà ôm body và thích hợp những cô nàng chân dài

Đôi chân dài chính là một ưu điểm cực lớn thu hút cho người nhìn cảm thấy sự thon gọn thì bạn hãy nên chọn một chiếc váy xẻ tà cao nhưng vẫn đảm bảo không quá phản cảm. Nếu nàng đang có phần khuyết điểm ở chân, cảm thấy tự ti thì hãy chọn những chiếc chân váy xẻ tà ngắn để thêm phần quyến rũ nhé!

2. Đơn giản, dưới sặc sỡ - Nguyên tắc nàng nên nắm chắc

Lựa chọn một chiếc váy xẻ tà có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến trang phục của bạn tươi tắn và rực rỡ hơn. Một chiếc áo sở hữu phần thiết kế và màu sắc đơn giản cũng sẽ thêm phần nổi bật khi kết hợp với những chiếc váy xẻ tà hoa nhí mang màu sắc tươi mới.

Mua chân váy xẻ tà chính hãng tại Maison Online

Mua chân váy xẻ tà chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp vớ đa dạng mẫu mã, mức giá hợp lý. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn những mẫu chân váy xẻ tà từ đơn giản đến cầu kỳ cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nếu bạn còn phân vân phối đồ với chân váy xẻ tà sao cho đẹp thì hãy tới Maison Online để chọn được những mẫu trang phục ưng ý nhất nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình nhiều chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang.

Như vậy, hy vọng bài viết trên đã trả lời những câu hỏi của bạn liên quan tới câu hỏi cách phối đồ với chân váy xẻ tà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chân váy xẻ tà và trang phục phối với chân váy thì hãy ghé Maison Online để rinh những mẫu hot nhất về tủ đồ của mình nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...