Áo Chui Đầu/ Hoodie nam - Item thời trang dễ phối đồ nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo Chui Đầu/ Hoodie Nam - Item Thời Trang Dễ Phối Đồ Nhất Hiện Nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo Chui Đầu/ Hoodie nam là một trong những trang phục không thể thiếu khi chúng ta lựa chọn thời trang. Nếu bạn chưa biết làm sao để phối đồ thì không thể bỏ qua bài viết hữu ích của Maison Online. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các thông tin liên quan tới mẫu áo hoodie này.

I. Giới thiệu về áo chui đầu/ hoodie nam

1. Khái niệm và nguồn gốc

Áo chui đầu/hoodie nam

Áo hoodie nam

Áo hoodie nam là dạng áo nam có phom rộng, độ dài đến ngang không hoặc có thể dài hơn đi kèm với mũ trùm. Những chiếc áo hoodie được ra đời từ 1930 tại một công ty may mặc Champion.

Trước đây loại áo này được rất nhiều vận động viên giải thể thao lựa chọn bởi nó có khả năng giữ ấm tốt. Đến năm 1980, chiếc áo hoodie được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và dần trở thành một item không thể thiếu đối với các chàng trai cô gái.

2. Các đặc điểm nổi bật của áo chui đầu/ hoodie

Áo chui đầu/ hoodie nam thường được sản xuất có phần mũ và đi kèm với dây rút để giữ ấm phần đầu. Loại áo này phù hợp khi sử dụng đi học, gặp mặt hay khi dạo phố với phong cách trẻ trung và năng động.

II. Các thương hiệu áo chui đầu/ hoodie tại Maison Online

1. Thương hiệu áo hoodie COACH chuẩn phong cách Mỹ 

Áo chui đầu/hoodie nam coach

Áo hoodie nam coach

Thương hiệu áo hoodie COACH luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang năng động. Các mẫu thời trang của thương hiệu này đều dễ phối đồ và thể hiện được đẳng cấp.

2. Thời trang Ý trong những chiếc áo hoodie tại DSQUARED2 

DSQUARED2 - thương hiệu thời trang đến từ hai anh em sản xuất người Canada. Những chiếc áo hoodie đến từ thương hiệu này rất dễ mặc với phong cách  trẻ trung năng động.

3. Thương hiệu áo hoodie Hàn Quốc MLB 

Áo chui đầu/hoodie nam mlb

Áo hoodie nam MLB

Thương hiệu áo đi đến từ MLB sản xuất tại xứ sở kim chi. Vậy nên những chiếc áo MLB thường mang phong cách ulzzang Hàn Quốc, phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay.

4. Thương hiệu thời trang Nerdy - Áo hoodie Singapore 

NERDY - thương hiệu thời trang non trẻ nhưng lại được nhiều người ưa chuộng. Phong cách trang phục mà họ cung cấp chủ yếu là sự tự do và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

5. Áo chui đầu thương hiệu PUMA tại Đức 

Áo chui đầu/hoodie nam puma

Áo hoodie nam Puma

Vốn là một thương hiệu giày, PUMA đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong giới thời trang. Những chiếc áo hoodie từ thương hiệu này đảm bảo sẽ khiến không ít người phải mê mệt về độ năng động và trẻ trung.

6. Thương hiệu áo chui đầu TED BAKER tại London

TED BAKER cũng là một hãng thời trang đa năng khi không chỉ cung cấp các phụ kiện mà còn quần áo. Các sản phẩm áo đều được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết đem lại sự hài lòng cho người dùng.

III. Các loại áo chui đầu/ hoodie nam đẹp, thời thượng

1. Áo hoodie vải cotton

Những chiếc áo hoodie được may bằng vải cotton thường được đánh giá nhẹ và mỏng có độ thông thoáng nhất định. Khi mặc loại áo này có thể thống thấm mồ hôi dễ hơn, đặc biệt khi hoạt động nhiều.

2. Áo làm bằng vải len

Những chiếc áo chui đầu được làm từ vải len sẽ rất phù hợp vào những ngày mùa đông giá rét. Một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai là đây chứ đâu!

3. Áo hoodie vải nỉ

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo hoodie được làm bằng vải nỉ có chất liệu mỏng hơn vải ni lông nên hạn chế nóng khi mặc. Đặc biệt áo cũng có nhiều màu sắc và mẫu mã để người dùng có thể lựa chọn.

4. Áo với chất liệu thun

Chúng ta còn có thể lựa chọn những chiếc áo hoodie được làm từ vải thun mặc khá mát. Mặc những chiếc áo này thì chúng ta cũng có thể dễ dàng vận động hay chơi thể thao.

5. Áo hoodie vải polyester

Áo hoodie vải polyester được đánh giá có thể chống nhăn và chống nước trong khi mặc. Vào những ngày thời tiết giá rét hay có mưa thì đây sẽ là những chiếc áo tuyệt vời.

IV. Cách phối đồ cùng áo chui đầu/ hoodie nam

Bạn có thể tham khảo thêm một số cách phối đồ với áo chui đầu/ hoodie nam cực dễ dưới đây:

1. Cách phối áo hoodie với quần jean

Áo hoodie với quần jeans

Áo hoodie với quần jeans

Công thức phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt khi chúng ta có thể phối hợp được nhiều mẫu khác nhau. Một chiếc quần jeans nam ôm và áo hoodie dáng dài sẽ giúp bạn trông cá tính hơn đấy.

2. Phối áo hoodie với quần kaki

Áo hoodie với quần kaki

Áo hoodie với quần kaki

Tương tự như kết hợp áo hoodie và quần jean phong cách phù hợp với nhiều chàng trai. Các bạn có thể lựa chọn phong cách phối đồ với quần kaki nam này để tạo nên sự trẻ trung và năng động.

3. Cách phối áo hoodie với quần shorts

Áo hoodie cũng có thể kết hợp với quần short trông vô cùng lịch lãm và phù hợp khi chúng ta đi dạo phố hoặc vi vu với bạn bè. Phong cách thời trang này chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng khi phối đồ.

4. Áo hoodie với giày thể thao

Áo hoodie với giày thể thao

Áo hoodie với giày thể thao

Áo hoodie cũng có thể kết hợp với đôi giày thể thao nam vừa năng động lại trẻ trung và dễ hoạt động. Các chàng trai không thể bỏ qua phong cách phối đồ này trong quá trình sử dụng áo hoodie.

5. Phối áo hoodie với áo khoác ngoài

Việc kết hợp một chiếc áo hoodie với áo khoác nam ở ngoài sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn. Phong cách thời trang đường phố giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

6. Cách phối áo hoodie với phụ kiện thời trang

Ngoài ra khi sử dụng áo chui đầu/ áo hoodie nam, các bạn có thể kết hợp với rất nhiều các phụ kiện thời trang khác nhau như kính nam, giày boot nam khá lịch lãm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều khi ra đường với các phụ kiện này!

Mua áo chui đầu/ hoodie nam chính hãng tại Maison Online

Áo chui đầu/ áo hoodie nam - một trong những item không thể thiếu đối với các chàng trai khi bạn muốn có một phong cách thời trang hoàn hảo. Maison Online chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Ngoài ra bất cứ thắc mắc nào của khách hàng, các bạn có thể liên hệ với Maison Online để được chúng tôi hỗ trợ. 

Chiếc áo rất dễ phối đồ và cực kỳ ăn ảnh, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Maison Online luôn sẵn sàng phục vụ quý khách để bạn tìm được chiếc áo ưng ý nhất

loading Loading...
close
Loading...
Loading...