Áo oversize nữ là gì? cách phối đồ áo oversize cho nữ

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo oversize nữ là gì? cách phối đồ áo oversize cho nữ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Khi nhắc đến item được nhiều chị em yêu thích không thể bỏ qua áo oversize. Đây là trang phục mang đến sự thoải mái, không tạo cảm giác gò bó cho người mặc. Đặc biệt item này còn thể hiện được cá tính, phong cách thời trang có gu hơn cho các nàng. Nếu bạn chưa biết nhiều về áo oversize nữ thì hãy cùng Maison Online tìm hiểu kỹ về item này trong bài viết dưới đây. 

Dáng oversized là gì?

Oversize thực chất là một từ ghép trong tiếng anh được kết hợp giữa từ over(trên) và size (kích thước) có nghĩa là rộng, lớn, quá khổ. Dáng oversized là kiểu áo to hơn bình thường, rộng rãi và hơi thùng thình. Dù khá to nhưng dáng áo này được thiết kế cân xứng ở vùng tay, ngực và phần hông tạo nên một tổng thể ưa nhìn. 

Dù kiểu dáng oversized không mới mẻ nhưng lại thu hút và được nhiều chị em yêu thích. Mẫu áo này giúp các nàng thêm trẻ trung, năng động có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều cực kỳ đẹp. 

Tìm hiểu về dáng  oversized

Tìm hiểu về dáng oversized

Những chiếc áo oversized nữ có kích thước chiều dài thường qua mông, một số áo sẽ có phần cắt đuôi tôm, số khác thì thường để thụng. Các chất liệu được dùng cho mẫu áo này là cotton, thun, len,.. Các kiểu áo oversized được chị em lựa chọn nhiều nhất phải kể đến như sơ mi oversize, áo phông oversize, áo khoác oversize,... 

Phân biệt oversize và freesize

Mọi người thường nhầm lẫn giữa áo oversize và freesize là một, nhưng thực tế chúng lại hoàn toàn khác nhau. Dưới đây Maison Online sẽ chỉ ra những đặc trưng cơ bản giúp bạn phân biệt được oversize và freesize, cụ thể: 

Về đối tượng sử dụng

Mẫu áo oversize thường khá dễ mặc, ưu tiên sự thoải mái và rộng rãi. Dáng áo này được những chị em yêu thích phong cách rộng thùng thình lựa chọn. Còn áo freesize là kiểu áo được sản xuất chỉ một size duy nhất. Nó chỉ có thể vừa với một dáng người và cân nặng cố định. Kiểu áo này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn dù bạn ốm hay béo đều có thể mặc vừa. 

Về độ phóng khoáng

Có thể thấy cả 2 kiểu dáng này đều hướng tới sự thoải mái, trẻ trung đa dạng người mặc. Nhưng một số người cho rằng oversize là một phong cách thời trang còn freesize chỉ là một dạng size. Người muốn mặc được các thiết kế oversize cần có gu thẩm mỹ tốt, mix match được các món đồ với nhau tạo thành một tổng thể trang phục đẹp mắt. Còn trang phục freesize lại khá đơn giản bạn mặc như thế nào cũng được. 

Mách nàng top những cách đồ với áo oversize nữ đẹp nhất

Áo oversize có kiểu dáng rộng thùng thình tưởng chừng khá khó phối đồ, nhưng nếu bạn cách mix thì lại cực kỳ chuẩn fashionista. Bạn có thể hoàn toàn biến tấu bả phối đồ khác nhau cùng chiếc áo oversize theo các kiểu phong cách trẻ trung, năng động, sexy, đáng yêu,... Maison Online sẽ gợi ý ngay dưới đây. 

Áo sweater oversize với yếm bò

Như Maison Online đã đề cập ở phần trước áo sweater oversize khá rộng, nên tránh bị lôi thôi bạn hãy mix cùng một chiếc yếm bò. Dù thiết kế sweater oversize là chiếc áo len to nhưng khi phối cùng item yếm thì chúng sẽ được dấu trong quần và giúp bạn trông gọn gàng hơn. Đây là một trong những outfit mà bất kỳ cô nàng nào đặc biệt là có chút “mũm mĩm” không nên bỏ qua. 

Áo khoác kaki oversize với áo thun trơn và quần jean đứng ống

Ở outfit tiếp theo mà Maison Online muốn giới thiệu đến bạn đó chính là phối đồ cùng chiếc áo kaki oversize. Chỉ cần mix cùng áo thun trơn và quần jean ống đứng trông bạn sẽ cực kỳ có gu và cuốn hút. Bạn có thể mặc đi chơi, đi học hay thậm chí là đi làm ở công ty cũng rất phù hợp. 

Áo khoác kaki oversize mix cùng áo thun trơn và quần jean đứng ống

Áo khoác kaki oversize mix cùng áo thun trơn và quần jean đứng ống

Áo thun oversize nữ với quần jean ống rộng

Áo thun oversize trở thành item vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ. Mẫu áo này khá thoải mái, đáng yêu khi mặc. Kết hợp cùng với một chiếc quần jean ống rộng sẽ tạo nên một outfit trẻ trung, hoàn chỉnh. Với những cô nàng nấm lùn thì bạn có thể cân nhắc sơ vin áo thun vào trong quần để giúp tạo sự cân đối cho tỷ lệ cơ thể. 

Phối đồ với áo oversize nữ Hàn Quốc với quần vải

Áo oversize có kiểu dáng rộng ở phần ống tay thường dài tới phần khuỷu tay với độ rộng tương ứng như áo phông nam. Đây là mẫu áo mà bất kỳ ai cũng có thể mặc. Bạn có thể kết hợp cùng quần vải tối màu chuẩn gu Hàn Quốc. 

Áo khoác oversize với váy hoa nhí

Một cách phối đồ với áo oversize nữ ấn tượng nữa mà Maison Online muốn giới thiệu cho bạn đó chính là áo khoác oversize mix cùng váy hoa nhí. Outfit này cực kỳ hợp với những cô nàng nữ tính thích mặc váy. Chỉ cần mặc thêm một chiếc áo khoác oversize đã giúp bạn trở nên phá cách, cuốn hút hơn. Đây cũng là cách giúp bạn bảo vệ cơ thể trong mùa đông khi vẫn muốn diện váy hoa nhí ra đường. 

Áo sơ mi oversize và quần skinny

Nếu bạn đang nghĩ áo oversize không thể mặc đi làm thì đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Đây là một item trẻ trung có thể làm mới những set đồ công sở của chị em. Bạn hãy thử mix quần skinny cùng áo sơ mi oversize dài tay, ngắn tay,... Đều tạo nên một tổng thể trông lạ mắt, ấn tượng hơn. Không cần rập khuôn những bộ đồ nhàm chán, giờ đây bạn đã có thể sáng tạo phong cách thời trang hơn với những mẫu áo oversize. 

Áo sơ mi oversize nữ và chân váy jean

Sơ mi oversize mix cùng chân váy jean là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng đi chơi, đi cafe cùng bạn bè,... Với outfit này trông bạn vừa năng động vừa quyến rũ hơn nhiều. Chỉ cần thay đổi một chút trong phong cách ăn mặc cùng chiếc áo sơ mi oversize bạn đã có ngay những outfit xuống phố cực kỳ mới mẻ. 

Áo sơ mi oversize nữ kết hợp cùng chân váy jean

Áo sơ mi oversize nữ kết hợp cùng chân váy jean

Mua áo nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online địa chỉ cung cấp thời trang phía nữ cực kỳ uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm Maison tự hào là nhà cung cấp hàng chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như MLB, Converse, PUMA,...Cam kết sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và chứng từ. Sẵn sàng hoàn tiền cho và bồi thường nếu khách hàng phát hiện ra hàng kém chất lượng, hàng giả. 

Đến với Maison Online bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các trang phục với mẫu mã đa dạng. Phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ cá tính, trẻ trung năng động, nữ tính hay cả công sở. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn trang phục như nào. Đừng lo lắng đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Maison Online sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ để bạn lựa chọn được outfit phù hợp. 

Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì có thể đặt đồ online thông qua website của Maison Online. Nhân viên sẽ nhanh chóng lên đơn và hỗ trợ ship trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng. Đối với khách hàng ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh có thể lựa chọn ship nhanh trong ngày cực kỳ tiện lợi cho những ai thường xuyên bận rộn không có thời gian mua sắm. Bên cạnh đó, để trực tiếp mua hàng và trải nghiệm chất lượng sản phẩm dịch vụ bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Maison Online tại các tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng,...

Trên đây là những thông tin mà Maison Online muốn chia sẻ với bạn đọc về áo oversize nữ. Hy vọng với những cách mix đồ trên sẽ giúp bạn có được những outfit thời trang mới mẻ tự tin hơn khi ra ngoài.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...