Bật mí cách phối đồ với chân váy hoa nhí siêu xinh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí cách phối đồ với chân váy hoa nhí siêu xinh

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Lựa chọn cách phối đồ với chân váy hoa nhí phù hợp sẽ giúp chị em hóa thành nàng thơ nhẹ nhàng, dịu dàng. Cùng Maison Online tìm hiểu những cách phối đồ với chân váy hóa nhí siêu xinh dưới đây nhé!

I. Bật mí cách phối đồ với chân váy hoa nhí siêu xinh

1. Chân váy hoa nhí mặc với áo thun

Cách đối đồ với chân váy hoa nhí nhanh chóng và đơn giản nhất chính là mix cùng với một chiếc áo thun. Bạn sẽ có ngay outfit trẻ trung, nữ tính cho những dịp đi cafe, dã ngoại, đi làm. 

2. Chân váy hoa nhí mặc với áo sơ mi 

Những chiếc áo sơ mi trơn mix cùng chân váy hoa nhí là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch, nhã nhặn. 

Cách phối đồ với chân váy hoa nhí cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy hoa nhí cùng áo sơ mi

3. Chân váy hoa nhí mặc với áo blazer 

Chắc chắn bạn sẽ ưng ý khi thử cách phối đồ với chân váy hoa nhí cùng một chiếc áo blazer. Set đồ này hoàn hảo cho những ngày thời tiết se lạnh. 

4. Chân váy hoa nhí dáng ngắn mặc với áo trễ vai 

Còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn mix một chiếc áo trễ vai cùng váy hoa nhí dáng ngắn. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông với vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng nữ tính, vừa quyến rũ. 

5. Chân váy nhí mặc với áo hai dây

Nếu muốn khoe trọn bờ vai nhỏ nhắn xinh xắn thì hãy thử cách phối đồ với chân váy hoa nhí cùng một chiếc áo hai dây lụa mềm mại. Maison Online tin rằng bạn có thể lựa chọn cho mình hai item xinh xắn này khi ghé thăm website. 

6. Chân váy hoa nhí mặc với áo không tay

Áo không tay là một gợi ý vô cùng độc đáo dành cho những cô nàng muốn thay đổi gu thời trang của mình. Hãy thử mix item này cùng với chân váy hoa nhí nhé. 

7. Chân váy hoa nhí mặc với áo croptop

Áo croptop để lộ vòng eo thon gọn, mix cùng với chân váy hoa nhí là một set đồ hoàn hảo cho những cô nàng có thân hình đồng hồ cát. 

8. Chân váy hoa nhí mặc với áo cardiga

Khi thời tiết se lạnh, áo cardigan kết hợp cùng chân váy hoa nhí vừa có thể đảm bảo độ ấm vừa toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho các nàng. Cùng ghé Maison Online để lựa chọn áo cardigan và chân váy hoa nhí nhé!

9. Chân váy hoa nhí mặc với áo thun dài tay

Áo thun dài tay cùng chân váy dài hoa nhí dễ dàng che đi khuyết điểm phần bắp tay to, bắp chân to, chân vòng kiềng. Hãy thử ngay công thức phối đồ này nếu như bạn muốn có vóc dáng đẹp tinh tế, hài hòa.

10. chân váy hoa nhí mặc với áo khoác blazer tay cộc 

Cách phối đồ với chân váy hoa nhí dành cho những cô nàng muốn toát lên phong cách trang trọng và lịch thiệp cho những buổi phỏng vấn, đi làm… 

11. Chân váy hoa nhí mặc với áo hoodie

Không thể bỏ qua cách phối đồ với chân váy hoa nhí cùng với áo hoodie, vừa ấm áp vừa  góp phần làm tổng thể của bạn trở nên nữ tính, dịu dàng và bắt mắt hơn.

II. Chân váy hoa nhí mặc với áo gì đẹp?

1. Chân váy hoa nhí đi kèm áo phông

Những chiếc áo phông dù thiết kế trơn hay có họa tiết đều phù hợp với chân váy hoa nhí. Không quá cầu kỳ, đòi hỏi nhiều phụ kiện đi kèm, cách phối đồ này đủ để bạn tung tăng dạo phố ngày cuối tuần.

2. Áo sơ mi mix với chân váy

Phong cách lịch sự, thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi cùng với chân váy. Đối với chân váy hoa nhí, bạn nên ưu tiên những mẫu áo sơ mi trơn hoặc thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết bánh bèo, rườm rà. 

3. Cách phối đồ với chân váy hoa nhí và áo hai dây

Một trong những “trend” phối đồ nổi bật trong những năm gần đây chính là mix áo hai dây cùng với chân váy hoa nhí. Dù đó là chân váy ngắn hai dài, basic hay cách điệu đều có thể áp dụng cho cách phối đồ này.

4. Áo trễ vai

Một chiếc chân váy nhún có điểm xuyết hoa mix cùng với áo trễ vai quyến rũ sẽ là sự kết hợp hài hòa để các cô nàng trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Maison Online sở hữu những mẫu áo trễ vai và chân váy hot nhất trên thị trường thời trang, cùng ghé xem ngay nhé!

5. Áo cardigan khoác ngoài cùng với chân váy hoa nhí

Cách phối đồ với chân váy hoa nhí xinh xắn chính là kết hợp cùng áo cardigan trong những ngày thời tiết se lạnh. Phong cách đơn giản nhưng thanh lịch phù hợp với hầu hết dáng người. Dù là đi chơi hay đi làm thì set đồ này cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

6. Phối với áo len oversize

Bạn sẽ trông dịu dàng, đẹp nhẹ nhàng khi phối áo len oversize cùng với một chiếc chân váy hoa nhí khi mùa đông đến.

7. Áo hoodie kết hợp chân váy hoa nhí

Áo hoodie là trang phục “quốc dân” của giới trẻ trong mùa đông. Mix áo hoodie cùng chân váy hoa nhí và đôi giày sneaker tạo nên set đồ hoàn hảo dành cho bạn với phong cách trẻ trung, năng động. 

8. Cách phối đồ với chân váy hoa nhí và áo blazer

Cách mix đồ này dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Set đồ chân váy hoa nhí và áo blazer phù hợp để diện với nhiều dịp khác nhau.  

 

Mua chân váy hoa nhí chính hãng tại Maison online  

Mua chân váy hoa nhí chính hãng tại Maison online

Maison Online sở hữu bộ sưu tập chân váy đa dạng mẫu mã để các nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Chân váy hoa nhí chính hãng thiết kế kiểu xếp tầng, maxi xếp li, dáng xòe, midi … đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng, vận chuyển, Maison Online tin rằng pháp đẹp sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây. 

Hi vọng sau bài viết trên của Maison Online các bạn sẽ biết cách phối đồ với chân váy hoa nhí cũng như chọn được cho mình những item phù hợp để mặc trong các dịp thường ngày hoặc đi chơi, đi du lịch. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...