Bật mí 9+ cách phối đồ với chân váy da cực xịn xò

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí 9 cách phối đồ với chân váy da cực xịn xò

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy da thể hiện sự đam mê và sáng tạo trong việc phối chân váy da với các món đồ khác, đây là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Vậy chân váy da có thể phối với áo gì? Cùng Maison Online tìm hiểu các cách phối đồ với chân váy da được các cô nàng ưa chuộng nhé!

I. Chân váy da mặc với áo gì? 9+ cách phối đồ với chân váy da cực sành điệu

Ghi dấu ấn đặc biệt bởi sự hiện đại và thời thượng, chân váy da luôn được các cô nàng ưa chuộng. Mùa thu đông sắp tới hứa hẹn là sản phẩm tạo nên trào lưu cùng sự biến hóa đa dạng trong việc phối chân váy da với nhiều cách mix match khác nhau.

phoi-chan-vay-da-8

Phối chân váy da cực sành điệu

Cách phối chân váy da sẽ quyết định tính thời trang set đồ của bạn. Vậy làm sao để các cô nàng có thể diện chân váy da vừa tôn dáng vừa sành điệu? Hãy cùng nhau tham khảo những tips sau đây:

1. Phối chân váy da với áo sơ mi

Chân váy da vốn mang trong mình sự hào nhoáng, cần nên tránh chọn các món đồ phối cùng mang thiết kế rườm rà. Vì thế, lựa chọn những item tối giản sẽ giúp tôn nên vẻ đẹp cực hút mắt.

Khi phối chân váy da với áo sơ mi, nên chọn các thiết kế tối giản, truyền thống hoặc các kiểu áo sơ mi có họa tiết cách điệu sang trọng. Set đồ này sẽ vô cùng sành điệu và không kém phần nổi bật, đặc biệt là các cô nàng công sở thanh lịch.

2. Đơn giản cùng áo thun

Sự kết hợp giữa áo thun phối chân váy da là set đồ đơn giản nhưng vô cùng thời trang, trẻ trung trong những ngày lười suy nghĩ hôm nay sẽ mặc gì. Chỉ cần một chiếc phông basic sơ vin cùng chân váy da ôm gọn cơ thể, phối thêm đôi boots hoặc giày cao gót. Cách mix này sẽ làm các nàng trông thon gọn và tôn dáng hơn, vừa hợp thời trang vừa cá tính.

phoi-chan-vay-da-7

Phối chân váy da cùng áo phông đơn giản

3. Ấm áp vào đông - Phối chân váy da với áo len

Phối chân váy da cùng áo len chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt là vào mùa đông, set đồ này vừa giúp bạn có thể giữ ấm vừa có thể trông bạn cực kì sành điệu. Chọn thêm các món phụ kiện như , túi, khăn, giày…càng tôn thêm sự sành điệu của bạn. Bạn còn ngần ngại chi không thử kết hợp?

phoi-chan-vay-da-6

Chân váy da kết hợp áo len

Trên là chân váy bút chì mini da phối zip Gerardina kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung và hiện đại. Thiết kế phom suông với túi xéo hai bên mang đến sự thoải mái và tiện dụng trong di chuyển. Đặc biệt, lớp phủ sáng bóng và sang trọng làm nổi bật sự quý phái của chiếc váy.

4. Nhẹ nhàng đơn giản khi phối áo nỉ

Ngoài sự kết hợp giữa chân váy da với áo len, phối chân váy da với áo nỉ cũng là lựa chọn yêu thích của đa số các cô nàng trong những ngày trời trở lạnh. Điều bạn cần lưu ý là kết hợp màu sắc hài hòa, phối thêm cùng một vài món phụ kiện xinh xắn như giày, túi… Outfit này sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, phong cách và giữ ấm được cơ thể.

Chân váy chữ A da Volga từ thương hiệu MAX&Co. sở hữu kiểu dáng năng động với chiếc khóa zip tinh tế ẩn giấu. Với chất liệu da mềm mại và sang trọng, chân váy này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trong các sự kiện thời trang.

5. Tinh tế thanh lịch khi phối cùng áo blazer

Đây là outfit không thể thiếu cho những ngày thời tiết se lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thanh lịch và sang trọng, đừng ngần ngại mà hãy thử phối chân váy da cùng áo blazer, đặc biệt là kiểu áo blazer dáng suông vừa vặn. Set đồ này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những gì bạn cần.

6. Sang chảnh khi phối chân váy da với kiểu áo khoác lông

Sự phối hợp giữa chân váy da với kiểu áo khoác lông mang lại sự sang chảnh và quyến rũ, là bộ cánh hoàn hảo dành cho các nàng yêu thích thời trang. Set đồ này đi cùng đôi boots cao và các món phụ kiện khác, mọi ánh nhìn đều sẽ đổ dồn vào bạn.

7. Ton sur ton với áo khoác da

Ton sur ton với áo khoác da là trang phục được rất nhiều cô nàng ưa chuộng, trong đó có rất nhiều nhà thiết kế và fashionista cũng đam mê cách phối này. Phối chân váy da theo cách này, bạn sẽ trông chất lừ và quý phái, làm nổi bật phong cách mang đậm style bụi bặm cực kì ấn tượng. Diện set đồ này dạo phố, vừa thích hợp vừa tạo dấu ấn cá nhân cho người đối diện.

8. Nữ tính hơn với kiểu áo cardigan

Cách phối chân váy da cùng áo cardigan chưa bao giờ hết hot. Set đồ này không kén người mặc và không kén thời tiết. Dù là hạ hay đông diện vẫn thích hợp, giúp các nàng tôn dáng, quyến rũ mà không kém phần nữ tính, dịu dàng. Đối với các nàng muốn khéo léo khoe xương quai xanh thì outfit này không thể chê vào đâu được. 

9. Phá cách quyến rũ cùng áo crop top

Nếu các nàng muốn tìm outfit giúp tôn đôi chân và vòng eo thon gọn thì không thể bỏ qua việc phối chân váy da với áo crop top. Áo croptop tay dài, ngắn tay hoặc thậm chí là 2 dây đều phù hợp, không lệch tông. Các nàng vẫn nên chú ý phối một đôi giày sau cho phù hợp. Có thể phối với giày cao cổ, giày boots hoặc giày thể thao, chắc chắn set đồ này sẽ cực kì hoàn hảo.

10. Phối chân váy da với áo ống cá tính

Cách phối chân váy da với áo ống cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ trở thành một cô nàng sành điệu và ngầu hơn nếu phối áo ống cùng chất liệu, mix thêm các phụ kiện như giày, túi, khuyên tai,...

II. Các kiểu chân váy da phổ biến hiện nay

Các kiểu chân váy da cũng được các nàng đặc biệt chú ý, có hai loại phổ biến nhất đó là chân váy da ngắn và chân váy da dài. 
Chân váy da ngắn: thiết kế thường trên đầu gối, cực kì hack dáng và khoe trọn đôi chân thon.

Chân váy da dài: thiết kế thường dài qua gối, tinh tế, thời trang hơn bởi sự năng động và kín đáo.

III. Lưu ý khi phối đồ với chân váy da

Nếu bạn lo sợ sẽ rườm rà, mất thẩm mỹ khi lựa chọn sản phẩm phối chân váy da, hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Về kiểu dáng: tùy dáng người sẽ có những loại chân váy da phù hợp. Điều bạn cần làm là xác định được dáng người của bản thân rồi chọn loại chân váy da giúp tôn dáng. Bạn có thể chọn loại chân váy da xòe hoặc dáng chữ A nếu bạn có dáng quả.
  • Về màu sắc: bạn có thể chọn chân váy da có màu đen, màu trắng hoặc màu da giúp bạn dễ mix match với nhiều món đồ hơn. Cũng lưu ý khi chọn các chân váy da có màu sắc sặc sỡ, vì những màu này rất kén da. 
  • Về giày: không quá khó để chọn giày cho phù hợp với chân váy da. Chỉ cần bạn cảm thấy tự tin thì việc phối giày thể thao cá tính, đôi boots sành điệu hoặc giày cao gót thời trang đều giúp bạn nổi bật.

Mua chân váy da chính hãng tại Maison Online

phoi-chan-vay-da-5

Đến với Maison Online, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn về chân váy da. Maison Online đang là đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Ngoài ra, Maison Online còn có hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình và các chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm uy tín.

Ngoài ra, Maison Online còn có các sản phẩm váy nữ khác các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với những thông tin trên bài viết, Maison Online hy vọng sẽ giúp bạn có những outfit phối chân váy da phong cách và đầy sáng tạo.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...