Bật mí bí quyết phối đồ chuẩn theo dáng người cho phái đẹp

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí bí quyết phối đồ chuẩn theo dáng người cho phái đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Biết được dáng người của mình thuộc loại nào sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn trang phục hơn. Để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, trong bài viết này, Maison Online sẽ chia sẻ với bạn cách phối đồ chuẩn theo dáng người.

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi

I Xác định dáng người chuẩn xác.

Cách phối đồ chuẩn theo dáng người

Các xác định dáng người cần thực hiện 4 bước như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng và thả lỏng cơ thể, đặt hai chân sát vào nhau.
  • Bước 2: Nhìn vào gương và chú ý đến khuôn mặt, cổ, vai, ngực, eo, hông, đùi và chân.
  • Bước 3: Đo kích thước các phần cơ thể bằng thước đo để có số liệu chính xác hơn.
  • Bước 4: So sánh tỷ lệ và kích thước giữa các phần cơ thể để xác định dáng người cơ thể.

Lưu ý rằng mỗi người đều có dáng người và tỷ lệ cơ thể riêng của mình. Trong phần tiếp theo, Maison Online sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu cách phối đồ chuẩn theo dáng người nhé!

II Cách phối đồ chuẩn theo dáng người cơ bản

1 Dáng người quả lê

Người có dáng quả lê là những người có phần trên thon nhỏ trong khi vòng 3 hoặc bắp đùi lại đầy đặn. Đây cũng là nhược điểm cần lưu ý của các cô nàng có dáng người quả lê.

Cách phối đồ chuẩn theo dáng người quả lê chính là giấu đi đùi to và bắp chân thô, nên tránh các loại quần ôm sát và ngắn trên mắt cá chân. Ngoài ra để cân bằng lại cơ thể, quần ống rộng, quần alibaba hoặc áo sáng màu là lựa chọn thông minh.

Với các nàng có dáng quả lê, các loại đầm ôm sát dài quá gối là lựa chọn lý tưởng cho việc che đi khuyết điểm của phần đùi to. Váy chữ A, váy maxi và váy midi cũng là lựa chọn tốt để giấu đi đùi to và bắp chân thô.

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi-1

Chân váy chữ A phối thắt lưng Burrasca

Chân váy chữ A phối thắt lưng Burrasca là một sản phẩm thời trang tuyệt vời cho các cô nàng dáng người quả lê. Với kiểu dáng chân váy dáng chữ A, sản phẩm giúp che đi khuyết điểm thân dưới của bạn. 

Đối với đồng công sở, các nàng nên chọn áo vest hoặc blazer dáng ngắn kết hợp với quần tây ống rộng nhằm cơ thể trở nên cân đối hơn

2 Phối đồ cho dáng người tam giác ngược

Dáng người tam giác ngược thường có bờ vai rộng hơn vòng 3 và vòng 2, tạo sự khỏe khoắn cho nam giới và đôi khi gây khó khăn cho việc phối đồ cho phái đẹp. Tuy nhiên, những set đồ có khả năng tạo sự cân bằng giữa vai và bụng dưới sẽ giúp tôn lên vóc dáng tam giác ngược.

Cách phối đồ chuẩn theo dáng người tam giác ngược là những trang phục như peplum, áo kiểu oversize, đầm A-line, áo khoác blazer, áo vest hay quần tây ống rộng.

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi-2

Áo blazer nữ phối thắt lưng Shallwe

Áo blazer nữ phối thắt lưng Shallwe là một chiếc áo blazer tuyệt vời để tôn lên phong cách thanh lịch và sang trọng cho những cô nàng có dáng người tam giác ngược. Kiểu dáng tay dài và cổ áo vest đặc trưng của áo blazer giúp bạn trông chuyên nghiệp và tự tin. Đặc biệt, thiết kế phối thắt lưng sẽ giúp tôn lên vòng eo của bạn và giúp bạn thêm phần quyến rũ và nữ tính.

Ngoài ra, tránh sử dụng những trang phục có kiểu dáng quá ôm sát hoặc quá rộng rãi, tạo cảm giác không cân đối và khiến bờ vai trông càng rộng hơn.

3 Cách phối đồ chuẩn theo dáng người hình chữ nhật

Dáng người chữ nhật là dáng người các vòng trên cơ thể gần bằng nhau, các nàng có dáng người này cần hướng đến những trang phục tạo điểm nhấn cho cơ thể.

Các set đồ có độ phồng nhất định và phụ kiện như thắt lưng hoặc khăn quàng cổ giúp làm nổi bật vòng eo. Nên chọn quần jeans hoặc chân váy ôm nhẹ để làm nổi bật hình dáng chân và hông, tránh trang phục quá rộng hoặc bó sát. Chọn màu sắc phù hợp với phong cách và cá tính của bạn để trông tự tin và thu hút.

4 Dáng người đồng hồ cát chọn trang phục sao cho phù hợp

Dáng người đồng hồ cát đặc biệt thu hút và là mơ ước của các nàng. Hình dáng cơ thể này có tỷ lệ hoàn hảo từ trên xuống dưới. Vòng 1 và hông có kích thước bằng nhau, trong khi vòng eo lại rất thon gọn. Đây là vũ khí bí mật giúp các chị em chiếm trọn trái tim đàn ông.

Với điểm nổi bật là vòng eo “con kiến” nên cách phối đồ chuẩn theo dáng người đồng hồ cát chính là những bộ trang phục khoe vòng eo như áo croptop, đầm có dây eo, đầm bodycon và váy.

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi-3

Áo croptop nữ tay dài Ceresio 9

Được thiết kế bởi thương hiệu thời trang nổi tiếng DSQUARED2, áo croptop nữ tay dài Ceresio 9 là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những nàng có dáng đồng hồ cát. Với kiểu dáng phom suông và tay dài, áo croptop giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của bạn.

5 Cách phối cho dáng người quả táo

Dán người quả táo cũng thu hút không kém đồng hồ cát. Với dáng người này, chú ý tới phần ngực và cổ sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ của bạn. Các kiểu áo sơ mi, áo thun cổ V, áo blouse hay áo rộng đều là cách phối đồ chuẩn theo dáng người dáng quả táo vì chúng giúp che đi các khuyết điểm ở phần trên cơ thể.

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi-4

Áo dệt kim nữ tay dài cổ V Cileste

Áo dệt kim nữ tay dài cổ V Cileste là sản phẩm của thương hiệu Max Mara, được thiết kế với kiểu dáng phom ôm tôn dáng, vừa ôm phần eo, phù hợp cho những nàng dáng quả táo.

Chọn quần áo vừa ôm với phần eo, kết hợp giày cao gót để chân trông dài hơn. Chọn màu sắc phù hợp với cá tính và phong cách để tự tin và thu hút ánh nhìn của mọi người.

6 Dáng người bánh mì

Dáng người bánh mì có tỉ lệ vòng 2 đầy đặn nên lựa chọn các trang phục vừa vặn với cả thể là điều ưu tiên. Áo blouse hoặc áo sơ mi ôm vừa phải sẽ giúp che đi phần bụng mỡ, trong khi đó quần hay váy cạp cao sẽ giúp thu gọn phần này và tạo sự cân đối với phần trên của cơ thể."

cach-phoi-do-chuan-theo-dang-nguoi-5

Áo sơ mi nữ tay dài thêu hoa Joyfu

Áo sơ mi nữ tay dài thêu hoa Joyful là sản phẩm thiết kế với kiểu dáng rộng phù hợp với các nàng có dáng bánh mì, giúp che đi khuyết điểm bụng mỡ.

7 Cách phối đồ chuẩn theo dáng người mảnh mai

Nếu bạn có thân hình mảnh mai, hãy tránh những bộ đồ bó sát. Thay vào đó, chọn những trang phục rộng một chút nhưng vẫn có form dáng rõ ràng. Cách phối đồ chuẩn theo dáng người mảnh mai là những mẫu quần áo rộng một chút, màu sắc sáng và form dáng chuẩn.

Nếu bạn muốn mặc váy, hãy tránh những kiểu váy liền thân rộng dày và to. Thay vào đó, đặc biệt ưu ái những kiểu họa tiết chấm bi, họa tiết hoa hay những điểm nhấn kiểu cách trên váy có màu sắc sáng tươi.

Chân váy xếp li midi Pleated là một sản phẩm thời trang mang đến nét thanh lịch và quyến rũ cho phái đẹp. Với thiết kế chân váy rộng, sản phẩm giúp các cô nàng mảnh mai có thể che đi những khuyết điểm về bắp chân hoặc đùi.

Trang phục sáng màu giúp bạn trông đầy đặn hơn. Bạn nên chọn họa tiết caro, hoa to, họa tiết bàn cờ,...nhìn bạn sẽ có da có thịt hơn, đánh lừa thị giác người nhìn, in hoa hay trơn đều có thể tạo ra những điểm nhấn đắt giá, cứu vãn cho thân hình gầy gò của bạn.

III Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục thời trang nữ chính hãng với đầy đủ các kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng dáng người? Hãy đến với Maison Online - nơi cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang nữ từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Qua bài viết này, Maison Online sẽ giúp bạn tìm hiểu và áp dụng những bí quyết phối đồ để tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mình. Chúng tôi tin rằng, cách phối đồ chuẩn theo dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ trang phục mà mình yêu thích.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...