Bật mí Top 6 cách mix đồ với khăn bandana nữ đẹp

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí Top 6 cách mix đồ với khăn bandana nữ đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Khăn bandana là phụ kiện đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Item này có khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên nét cá tính và mạnh mẽ cho người dùng. Vậy bây giờ hãy cùng Maison Online tìm hiểu 6 cách mix đồ với khăn bandana nữ phong cách nhất.

cach-mix-do-voi-khan-bandana-nu

I. Đôi nét về khăn bandana

Khăn bandana là loại khăn hình vuông hoặc có thể gấp lại thành hình tam giác. Màu sắc của khăn thường là những màu và hoa văn sặc sỡ, thích hợp mix với nhiều phong cách khác nhau. 

Bandana trong tiếng Hindi có nghĩa là thắt, buộc; chúng ta có thể hiểu nôm na về cách sử dụng của loại khăn này là buộc vào một số bộ phận hoặc trên trang phục. 

Chúng ta thường có thể thấy các cách mix đồ với khăn bandana nữ với style đường phố, bụi bặm hoặc như một phụ kiện tóc. Sự đa dạng của khăn được thể hiện qua các chất liệu và nhu cầu của người dùng.

cach-mix-do-voi-khan-bandana-nu-1

Khăn bandana có thể dùng cho cả nam và nữ

Vào mùa hè: khăn thường được làm từ các chất vải mỏng mát như cotton, lụa,...

Vào mùa đông: các chất liệu làm khăn được đổi thành len, lông cừu, vải dệt kim,... để tăng khả năng giữ ấm.

Khăn dùng trong thể thao: các chất liệu được ưa chuộng sẽ có độ thấm hút cao và mát như vải thun lạnh, poly hay elastane.

II. Bật mí 6 cách mix đồ với khăn bandana nữ để trông bảnh bao hơn

Có vô số cách mix đồ với khăn bandana nữ để tăng thêm điểm nhấn và sự cá tính cho bộ trang phục. Bạn có thể chọn từng loại khăn để buộc vào nhiều vị trí khác nhau như tay, trên đầu hoặc túi quần, túi áo,... Tuy nhiên có 6 cách dùng khăn bandana phổ biến nhất bạn nên thử. 

1. Phối khăn bandana với áo khoác da và quần denim

Khi nhắc đến áo khoác da và quần denim, chúng ta có thể nhớ ngay đến hình ảnh của những ca sĩ nhạc rock nước ngoài từ thời thập niên 80. Khi ấy họ thường hay mix đồ với khăn bandana nữ trong trang phục hàng ngày hay thậm chí là để trình diễn trên sân khấu. 

Phong cách này mang đậm sự cá tính, táo bạo và thể hiện đậm chất phong cách cá nhân của mỗi người. Nếu bạn muốn mix khăn bandana với áo khoác da và quần denim thì cách phù hợp nhất chính là quấn khăn quanh đầu, nó vừa có thể tạo điểm nhấn và còn che đi 1 phần gương mặt tạo nên sự cool ngầu và “chất”.

cach-mix-do-voi-khan-bandana-nu-2

Áo da và khăn - cách mix đồ với khăn bandana nữ thể hiện cá tính mạnh mẽ cho người mặc 

2. Thắt khăn bandana vào túi quần cùng sơ mi và quần tây

Một cách mix đồ với khăn bandana nữ khác cũng thường được ưa chuộng chính là khi kết hợp với áo sơ mi và quần tây. Kiểu thắt khăn vào túi quần này rất được các nghệ sĩ, ca sĩ ưa chuộng bởi sự cá tính mà nó mang lại. Cách thực hiện cũng không tốn quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần bỏ một đầu khăn vào túi quần và để phần còn lại tự do là xong. Trong trường hợp này, loại khăn bandana được dùng sẽ có màu sắc sặc sỡ, hoạ tiết đa dạng và chất liệu mềm để tạo độ rũ. 

Áo sơ mi tại Maison Online

3. Buộc khăn bandana ở cổ cùng áo nỉ và quần cargo

Mix đồ với khăn bandana nữ bằng cách buộc khăn vào cổ thường thông dụng nhất. Bạn có thể dùng trong nhiều trường hợp như khi lái xe cần giữ ấm cổ, che nắng hoặc đơn giản là vì bạn thích phong cách như vậy. Với kiểu phối đồ như thế này, bạn có thể xoắn theo chiều dài khăn rồi thắt nút ở cổ hoặc buộc ngược ra phần sau và để phần khăn phía trước hơi lỏng.

Khăn Bandana cùng áo nỉ

Khăn Bandana cùng áo nỉ

4. Kết hợp khăn bandana nữ với bộ âu phục thời thượng

Những bộ âu phục nữ lịch lãm và lịch sự tưởng chừng như không thể dùng để mix đồ với khăn bandana nữ nhưng thực ra đây cũng là cách mặc được nhiều người yêu thích. Thay vì chọn những gam màu sặc sỡ, hoạ tiết nổi bật thì nên chọn những mẫu khăn có màu khá trầm, có ít hoạ tiết sẽ phù hợp hơn.

5. Quấn khăn bandana quanh cổ tay cùng áo thun, quần dài

Khi đeo khăn bandana ở tay, ban đầu nhìn có vẻ rườm rà và bất tiện trong sinh hoạt nhưng thực tế thì không như vậy. Cách mix đồ với khăn bandana nữ được buộc ở tay thể hiện sự cá tính và tinh nghịch.

6. Buộc khăn bandana lên trán

Cách buộc khăn bandana lên trán rất phổ biến với thành phần giới trẻ hiện nay. Tuy cách phố này khá là cá tính nhưng bạn nên xem xét tình huống sử dụng để lựa chọn một mẫu khăn banana ưng ý nhất.

Mua khăn bandana nữ cao cấp tại Maison Online

Maison Online đã không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ đam mê thời trang hàng hiệu cao cấp và chất lượng. Đến với Maison, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ trang phục cho tới phụ kiện, từ phong cách lịch sự cho tới cá tính. Mỗi sản phẩm đều là hàng chất lượng cao, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ giúp khách hàng có thể yên tâm mua sắm. Bạn không những được tư vấn về sản phẩm mà còn có thể tham khảo về cách mix đồ với khăn bandana nữ một cách sành điệu nhất. 

Trên đây là cách mix đồ với khăn bandana nữ đẹp mà Maison Online muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những chia sẻ về loại khăn độc đáo này có thể hỗ trợ bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 outfit phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những trang phục hoặc phụ kiện để kết hợp với khăn bandana thì cũng có thể tìm kiếm thêm tại trang web của Maison nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...