Bí kíp phối đồ đi biển cho nam sành điệu, thu hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí kíp phối đồ đi biển cho nam sành điệu, thu hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thời trang đi biển luôn được các anh chàng quan tâm mỗi khi đến mùa hè. Bạn chuẩn bị có chuyến đi du lịch cùng bạn bè trong thời gian sắp tới nhưng lại không biết nên mặc gì đi biển vừa thoáng mát vừa có nét nam tính, bảnh bao. Cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý bạn bí kíp phối đồ đi biển cho nam sành điệu, thu hút trong bài viết dưới đây nhé!

I. Set đồ đi biển cho nam siêu hot, sành điệu 

1. Áo họa tiết nhiệt đới với quần short năng động, trẻ trung

Áo hoạ tiết nhiệt đới với quần short năng động trẻ trung là best choice cho bạn để diện ra biển bởi bộ trang phục này đáp ứng đủ mọi tiêu chí về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt giúp bạn trở thành điểm nhấn trên bãi cát trắng.

Bạn nên lưu ý chọn đồ đi biển cho nam là quần sooc sáng màu và không họa tiết để hài hoà với áo hơn. Nếu bạn là người khó chọn lựa, dễ phân vân thì nên chọn áo hoạ tiết tối màu như đen, xanh lá, nâu đất để mix cùng quần sooc.

do-di-bien-cho-nam-ao-hoa-tiet

Áo hoạ tiết nhiệt đới mix với quần sooc nam cá tính, bảnh bao

2. Áo phông trắng, quần short Jean rách 

Nếu áo sơ mi không phải kiểu dáng áo bạn thích thì bạn có thể “đổi gió" qua mặc áo phông trắng mix - match cùng quần short jeans rách. Thông thường item này sẽ phù hợp với mọi dáng người nên nếu bạn muốn tìm bộ trang phục “an toàn" thì đừng bỏ qua cách set quần áo đi biển cho nam này.

Hiện nay mẫu quần short được phái nam “săn đón” vì mẫu thiết kế độc đáo, được cách điệu thêm thắt phần rách ở quần để tạo nét cá tính và thời thượng. Tuy nhiên bạn cần hạn chế chọn những mẫu quần short có size quá bó hoặc quá ngắn bởi nó có thể làm cản trở cuộc vui của bạn với người thân, bạn bè.

3. Áo thun in , thêu kết hợp quần sooc họa tiết

Năng động, trẻ trung là những điều mà bộ trang phục áo thun phối cùng quần sooc họa tiết đem lại. Hãng thời trang nam MLB là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các mẫu áo thun unisex dễ mặc dễ phối như áo thun cổ tròn ngắn tay Basic Monogram Back Logo. 

Bạn có thể tham khảo để phối đồ đi biển cho nam đơn giản, hợp đi biển tận hưởng không gian thoáng mát. Đăc biệt với phần in thêu kết hợp nhiều hoạ tiết không chỉ làm nổi bật bộ trang phục của bạn mà còn gây ấn tượng với các nàng trong lần đầu gặp mặt.

4. Áo thun mix sơ mi, quần sooc kaki chuẩn quý ông mùa hè

Bên cạnh áo thun in thêu thì áo thun mix sơ mi cùng quần sooc kaki sẽ là set quần áo đi biển nam dành cho các chàng trai muốn thể hiện phong cách lịch lãm, bảnh bao nhưng vẫn có nét trẻ trung, cá tính.

Ngoài các chất liệu vải như cotton, jean thì kaki cũng được phái nam “ưu tiên" sử dụng trong những chuyến du lịch biển. 

Tuy nhiên để thể hiện “hoàn hảo" phong cách quý ông mùa hè thì đòi hỏi một chút sự linh hoạt trong phối đồ. Bạn có thể chọn áo thun trong bên trong mix ngoài áo sơ mi hoạ tiết và phối cùng quần sooc kaki - đây là một tips hay mà các fashionista thường áp dụng mà bạn có thể tham khoả.

5. Kiểu Bohemian với quần đũi trắng

Áo Bohemian được biết đến là mẫu áo có nhiều hoạ tiết hoa văn nổi bật hay hoa văn đối cùng gam màu trung tính như nâu đất, hạt dẻ, xanh lá rất phù hợp cho không gian biển. Bạn có thể mix - match thêm quần đũi trắng để tạo độ thoáng mát và tôn vóc dáng hơn.

6. Áo polo, quần sooc cho quý ông công sở vừa ngầu vừa bảnh

Thời trang đi biển nam mà bạn có thể tham khảo là áo polo cùng quần sooc cho các quý ông. Nếu bạn đang lo lắng mẫu áo này có thể gây bí bách khó chịu thì đây chưa phải một suy nghĩ đúng bởi áo polo với chất liệu vải thấm hút mồ hôi, có độ co giãn 2 - 4 chiều là một option hay ho cho những chuyến đi biển.

mix-do-di-bien-ao-polo-dep

Phối áo polo giá tốt tại Maison Online với quần sooc nam chuẩn quý ông mùa hè 

II. Những phụ kiện không thể thiếu khi đi biển 

1. Những sản phẩm chống nắng cho nam

Bên cạnh trang phục, đồ đi biển cho nam thì bạn cũng cần quan tâm các món phụ kiện đi kèm không thể thiếu mỗi khi đi biển. Cụ thể bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại như tia UVA, tia UVB. 

Bạn có thể đầu tư mua kem chống nắng có chỉ số SPF 50 và PA ++++ để bảo vệ toàn diện làn da của mình nhất. Bên cạnh đó đừng quên mang ô vì nắng gắt có thể khiến bạn đau đầu và khó có thể tận hưởng và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.

2. Kính mát

Ngoài kem chống nắng, ô thì Maison gợi ý đến bạn các sản phẩm kính mát đạt chuẩn chất lượng có khả năng chống nắng tốt như kính MUJOSH gọng vuông hiện đại. Với kiểu dáng phom vuông thời thượng cùng phần khung kính bản dày sang trọng sẽ phù hợp để kết hợp trong set quần áo đi biển nam năng động, cá tính và trẻ trung.

Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu kính mát có màu sắc nổi bật để tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục của mình nhất.

kinh-mix-voi-quan-sort-jean-di-bien

Mix kính mát thương hiệu MUJOSH tại Maison Online với đồ đi biển nam

3. Đôi sandal, dép 

Trong những chuyến đi chơi biển bạn không nên chỉ mang một đôi giày thể thao mà cần thêm những đôi sandal của dép nam để tiện di chuyển trên cát. Thương hiệu có nhiều mẫu dép thời thượng, kiểu dáng mang phong cách năng động mà bạn có thể chọn mua là PEDRO. 

Dép có bản quai ngang, phần đế được thiết kế kỹ lượng để tăng độ ma sát cũng như có khả năng chống trơn trượt tốt. Màu sắc sản phẩm hiện đại nên các chàng có thể dễ dàng mix với đồ đi biển cho nam thể hiện phong cách thời trang của mình.

4. Mũ, backpack

Một chiếc mũ bucket thời trang Check Wool của thương hiệu nam MLB sẽ rất phù hợp để phối cùng đồ đi biển cho nam. Dáng mũ với phần vành rộng tăng khả năng che chắn tốt cùng với đó là hoạ tiết caro bóng chày thêu nổi bật sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nếu bạn là “tín đồ" của mũ lưỡi trai thể thao Maison Online gợi ý đến bạn nón bóng chày MLB x Disney với phần webbing linh hoạt điều chỉnh kích thước ở phía sau cùng chất vải cao cấp tạo độ thoáng mát thoải mái khi đội.

mu-phoi-do-di-bien-nam

Phối mũ cá tính với set thời trang đi biển dành cho nam 

Mua đồ đi biển cho nam chính hãng tại Maison Online

Trên đây là một số gợi ý của Maison Online dành cho bạn về thời trang đi biển nam đẹp, cá tính, sành điệu. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm về trang phục, đồ phụ tại cửa hàng của chúng tôi.

Maison Online - nhà phân phối chính hãng gần 20 thương hiệu thời trang nam như MLB, PEDRO, PUMA, Converse,... với mức giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại đây.

Chúng tôi có chính sách mua hàng, chính sách thanh toán cùng chính sách đổi trả cụ thể chi tiết trên website của Maison Online, bạn có thể tìm đọc và chọn mua sản phẩm. Nếu bạn có thắc mắc liên quan tới sản phẩm thì vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ để được đội ngũ nhân viên nhà Maison Online hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất. 

Mong qua những chia sẻ của Maison Online bạn đã có thêm các “công thức" để áp dụng phối cùng đồ đi biển cho nam cá tính, thời thượng. Chúc bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và có thật nhiều trải nghiệm thú vị bên người thân, gia đình và bạn bè!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...